Choi Wooje trên cổ với chiếc huy chương vàng, log acc Zeus_s1tg, chụp vội chiếc ảnh với dáng không thể nào oai hơn - cầm huy chương lên cắn, cộng với cái nheo mắt tinh nghịch tinh nghịch rồi up. Ảnh chụp siêu cận lộ 2/3 ảnh là chiếc huy chương. Caption không ghi gì cả, chỉ đơn giản 1 icon sấm sét và huy chương vàng.
Tắt máy, ngả người ra ghế, Wooje nhắm mắt rồi lại mở mắt. Faker mở cửa phòng bước vào, thấy thằng em ngả ngớn liền "?" mà đi đến đặt túi đồ ăn vừa mua về lên bàn, đặt mông sang phía đối diện mà cất tiếng hỏi "Làm sao đấy? Được huy chương vàng không thích à? Tưởng mê giải lắm mà?"
"Ủa, anh thấy em không thích chỗ nào? Em đang mệt thôi mò." Trả lời thì trả lời, Wooje vẫn duy trì trạng thái nằm, cảm giác như sắp chìm vào trong chiếc sofa rồi.
"Anh ơi..."
"?"
"Anh có biết cái anh hay đi với anh Min Hyeong ý, tên gì không?"
"???"
"Hỏi thế là ý gì hả em?"
Wooje bật dậy, nhìn anh mình rồi đảo mắt 1 vòng, đang suy nghĩ xem nên bịa lí do gì cho hợp lí, tự dưng đi xin infor người khác thì kì he?
"Nọ em thấy ảnh đánh nhau đỉnh quá trời, em bị mê á! Anh nổ in tư cho em đi!!" Chẹp, nghe có vẻ hợp lí rồi đấy, cộng thêm cái ánh mắt long lanh long lanh lấp lánh thế này chắc anh ấy tin mà nhỉ?
"Mày gặp người ta mấy lần rồi mà vẫn không biết tên? Mày hay quá ha?" Lee Sang Hyeok liếc xéo thằng em vô tư của mình, tay mở instagram lên, ấn vào profile của Moon Hyeon Joon rồi vất lên bàn. Chiếc điện thoại xoay 2 vòng thật đẹp rồi dừng ngay trước mặt thằng nhóc.
"Á đù? Ghê vậy sao?" Profile để công khai, lượt theo dõi phải nói là cũng không phải dạng vừa đâu khiến Choi Wooje đánh dấu hỏi chấm trên đầu.
"Anh ấy làm gì mà nhiều người theo dõi vậy anh?"
Lee Sang Hyeok khoanh tay, đáp lại hai chữ rốp rẻng "Đẹp trai."
Tuy để công khai và lượt theo dõi khủng thế nhưng Moon Hyeon Joon không phải người của công chúng, giới thiệu tiểu sử để ngắn gọn "Dealer/Moonlight - 2002". Bài đăng chỉ có vỏn vẹn vài bài đi chơi, khung cảnh này nọ. Thứ thực sự nổi bật ở đây là cái bài ghim của anh ta. Ảnh body thuê studio chụp, bên dưới chỉ thấy toàn bình luận chồng em, anh yêu. Với cái body đấy và khuôn mặt như vậy, không nổi thì đúng là phí của trời.
Choi Wooje đánh giá xong một lượt thì quyết định gửi theo dõi, sau đó quăng cái bụp máy xuống sofa mà ngồi ăn cơm với anh. Quên hẳn mất mình ấn follow bằng acc tuyển thủ "Zeus_s1tg".
__________
Moon Hyeon Joon bình minh lúc buổi sáng đẹp trời, mở mắt ra bị tấn công bởi một đống thông báo, cụ thể là link báo mà thằng đầu gấu kia gửi cho anh. Tụ dưng thấy cũng không đẹp lắm.
Guma_LMH
Yooooo
Bé yêu của anh lớn rồi
Biết câu dẫn người khác rồiHjmo_oner
Noi cai deo gi kho hieu?Guma_LMH
Mù chữ à?
Đọc báo đi
Tao gửi 1 đống thâyChưa tỉnh nổi khỏi giấc mơ ngủ, Moon Hyeon Joon mơ mơ màng màng lướt lên trên xem thằng đần này nó gửi cái gì thì hàng chục link báo đập vào mặt với giật tít "Hot ig được tuyển thủ giấu mặt "Zeus" follow là ai?" "Động thái lạ của tuyển thủ xe đua lúc nửa đêm, fan soi được theo dõi người mới?" "Mối quan hệ giữa tuyển thủ Zeus và trai hot mạng này là gì? Đã có gì xảy ra?"
Hjmo_oner
Vailon?
Cai deo gi day?Guma_LMH
=))))))))
Bựa vlonHjmo_oner
Cdit
Vừa mở mắt dậy
Bố hot ig lúc nào ah?
Tên đéo gì nghe như trai bao
"Trai hot mạng" là thế đéo nào?Guma_LMH
Bcuoi vl
Ai kêu mày ghim ảnh body profile lên đầu trang =)))Hjmo_oner
Vãi lồn?
San sẻ sự đẹp trai này cho anh chị em ngắm, tôi thành trai bao lúc nào không hay.Guma_LMH
Tao chịu
Tao cũng y hệt mày, vửa mở mắt ngồi vệ sinh lướt mạng mà mấy dòng báo nó đập vào mắt
Bọn này mất dạy thật
Nó chụp cả profile mày lên xong không che cái gì luônHjmo_oner
Ô
Mà Zeus là ai?
Tuyển thủ giấu mặt là tdn?Guma_LMH
Tưởng mày thích xe đua các thứ thì mày biết chứ
Người ta tuyển thủ trẻ tài năng đấy
Hot bởi thi đấu ngầu vl, hay được chụp mấy quả ảnh nét mà xe xịnHjmo_oner
Đéo ai biết mày ơi
Đâu phải thích cái gì là phải biết người nổi tiếng trong lĩnh vực đấy đâu
Yen binh ma song
Mo phat, tao can ngu tiepKệ mẹ thằng bạn nhắn gì nữa, Moon Hyeon Joon vất máy đấy mà bật dậy, tắm rửa, thoải mái ăn sáng, mở nhạc lên nghe, cuộc sống chỉ cần thế là đủ rồi. Quá nhiều chuyện trong ngày hôm nay, anh cần tránh xa internet một thời gian.
Mấy chuyện kiểu này cũng đâu phải là lần đầu anh gặp. Chỉ là có nhiều chút người theo dõi, thế mà gặp đủ loại phiền phức.
Đợt trước có một cô diễn viên anh gặp trong lúc đang làm việc, cô ta trẻ đẹp, xinh xắn lại giàu có, cũng coi là nổi tiếng. Gặp mấy lần rồi thành quen, vì là người nổi tiếng, nếu bị bắt gặp hay chụp lại khi đang chơi bạc tại Casion, khá chắc là sự nghiệp của cô ta tan tành hết, vì vậy cô ta ngỏ ý muốn theo dõi anh để dễ bề sắp xếp. Thế mà anh bị bế mẹ lên báo.
Bọn nhà báo này phải nói đúng thật là đói ăn. Mỗi cái ấn follow, nó bịa được anh và cô ta là người tình bí mật, bạn trai tin đồn, thậm chí cả chồng chưa cưới. Thế nhưng soi mãi cũng đâu có phát hiện gì thêm, vì vậy chưa đến 1 tháng, tất cả đều biến thành hư không. Anh thì chỉ tăng thêm mấy ngàn người theo dõi thôi.
Nghỉ ngơi buổi sáng xong vẫn thấy thằng gấu nó nhắn gì đó, thằng này hết việc rồi à? Reply vài chữ "Trật tự." sau đó vác cái body đẹp đi tập gym để độ body thêm, Moon Hyeon Joon về nhà vừa nằm ôm mèo được một lúc thì máy nhảy một thông báo "Zeus_s1tg đã gửi cho bạn một sticker."
Moon Hyeon Joon "?"
Hello các baby, im back sau 1 khoảng thời gian lười vlon đây. Tiếp tục ủng hộ tớ nhé. Moa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zeon] Tán thử mới biết được?
FanfictionEm Choi thấy anh họ Moon đấy cũng hay hay, phải thử mới biết được xem thế nào chứ. Truyện tớ xamlul, nghĩ gì viết đấy.