01.

675 48 0
                                    

"Ey Zeus, your phone is ringing."

"What?" 1 cậu thanh niên dáng người cao ráo, tóc đen nhánh đứng tựa cửa phòng ăn đang chăm chú lướt qua quyển album bộ sưu tập xe đua mới ra của công ty Lee mà không hề để ý đến chiếc điện thoại bên cạnh trên bàn đang rung lên liên tục.
"À lố~?"

Đầu giây bên kia trả lời, lẫn vài tiếng nói lọt vào qua điện thoại "Bet." "I'm all in." "Yo, nào về đấy nhóc?"

"Vội vàng thế anh, bên đấy muộn lắm rồi đó nha? Đang làm gì mà ồn ào quá vậy?"

Lẫn vài tiếng tạp nham, Wooje đầu dây bên này nghe anh đáp "Gì, đang làm việc tí đó mà, dạo này anh mày bận lắm."

Nghe được tiếng cậu em nhỏ cười, Min Hyeong lại hỏi lại lần nữa "Thế bao giờ nhóc về đây?"

"Em á? Sắp được nghỉ giữa kỳ rồi, 2 tuần nữa em về đóng họ chết nhà anh."

"Haha, tuỳ nhóc, thôi chuẩn bị đi ăn trưa đi, gần 11h bên đấy rồi còn gì? Anh đi làm công ăn lương tiếp đây."

"Kê."

Đầu giây bên kia cúp máy, Min Hyeong quay lại với bàn cược, từ lúc bắt đầu cuộc gọi, anh đã đi từ sảnh vào phòng của bạn anh. Lúc mở cửa bước vào, anh đã thấy thằng bạn nối khố của mình đang cân đống vàng lên để đổi ra chip cho cái Casino nó đang làm việc.

Rít một hơi thuốc, Moon Hyeon Joon ngửa lên nhìn anh mà hất cằm 1 cái "Nài, đến rồi đấy à bạn. Đống này được 2 cây thôi, đéo mẹ gã đấy đéo còn gì để mất nữa rồi, lục mãi mà có bây nhiêu."

"Gì vậy bạn, gã này chắc bạn cũng kiếm kha khá tiền tip còn gì nữa."

Ánh mắt khinh bỉ lộ rõ trong mắt Hyeon Joon, riết rồi Moon cũng chẳng muốn nói chuyện với thằng này nữa "Nói ít thôi bạn, đổi đê. Đống này chắc cũng gần 7 nghìn đô đấy bạn, thôi cho tôi tròn đi coi như tip luôn."

"Vl thế thì chết tôi bạn ơi." Nói rồi anh mở chiếc va li ra, thay vì tiền, bên trong chiếc va li toàn là những miếng kim loại hình tròn đủ màu sắc "Bao chip bạn ơi?"

"200 đỏ 20 đen đi bạn."

"Kê nhá, đấy lấy tròn 7000 cho bạn luôn, nể lắm rồi đấy."

Xoè tay ra lấy túi đựng chip, cũng được một ít, thôi thì mai anh sẽ mang lên xếp sau vậy. Quay lưng lại để túi chip vào tủ, tra chìa khoá vào tủ bên cạnh, anh quay lại hỏi thằng bạn gấu bự đang nằm ngửa lên nhìn trần nhà phòng anh "Rượu không?"

Thấy bạn ra dấu ok, anh bèn với tay lên lấy 2 chiếc cốc cùng một chai Gin rồi đem ra bàn.

Mở rượu, rót.

Đặt lưng xuống chiếc ghế sofa mà anh thấy thoải mái hẳn, đúng là già rồi làm gì cũng đau lưng.

"Vừa điện ai nghe vui thế mày?"

"Hửm?" Min Hyeong đang nhấp môi ngụm rượu đầu, thấy bạn hỏi lấy làm lạ mà hỏi ngược lại luôn "Chi vậy bạn?"

"Thắc mắc tí."

"Người quen bên gia đình thôi, tao cũng mệt chết mẹ. Mẹ tao cứ bắt điện hỏi thằng bé nào về để biết mà rủ gia đình nó đi du lịch."

"Kinh, nghe giàu có quá bạn."

Bớt xàm đi bạn ơi, bạn kháy đểu tôi vì không được đi thì nói. Nghĩ thế thôi chứ Min Hyeong cũng kệ, nằm phè phỡn ở phòng bạn tí đã, muộn rồi anh cũng lười về vl.

___________________

"Yooooooo!!"

Hửm? Gì đấy? Min Hyeong vừa mở mắt dậy nhấc cái máy reo như cháy nhà lên đã bị tra tấn lỗ tai bởi giọng hét quá thừa năng lượng của cậu em.

"Gì đấy? Anh mày đang ngủ."

"Ra đón em đê anh ơi? Nay em về đấy? Quên rồi à?"

Oh shit, anh quên mất, qua thắng lớn ở quán thằng Hyeon Joon làm nên anh có hơi bay quá. Giờ mới nhớ ra qua lúc về mẹ đã dặn sáng nay đi đón cu cậu này.

"Chờ anh mày tí, ngủ trớ đồng hồ rồi." Nhưng mà công nhận bạn thân có khác, chia cây nào đỏ cây đấy.

Lúc này ở dưới sân chờ của sân bay, có một chú bé họ Choi đã chờ được 20 phút, và đang rất là bực mình đấy nhé? Anh đến là thấy có con vịt đang bốc hoả ở đây đấy?

Bíp bíppp

Tiếng còi xe thu hút sự chú ý của em, có cái đầu ló ló trông quen quen.

"Ê quá đáng lắm nhé anh họ Lee?" Vừa đặt được mông xuống ghế xe, em Choi đã ngay tập tức than vãn.

"Dồi ôi anh xin lỗi, anh già rồi làm việc hao tâm tổn sức lắm nên anh ngủ quên thôi. Thôi tối anh cho mày tiền đi chơi."

Nghe đến đấy là mắt em sáng lên, giàu thì giàu chứ được tiền thì ai chẳng mê bạn ơi. Giả bộ bẽn lẽn, Wooje chớp chớp mắt nhìn anh "Em đồng ý."

Anh trai đang vừa đi vừa lục lại kí ức xem nhà thằng nhõi này ở đâu, thế mà nó thì đang ngắm trời ngắm đất ngắm mây mà còn chẳng thèm nói gì với anh, hư thật chứ.

Wooje cất tiếng hỏi ông anh trai đang nhăn trán lại vì không nhớ nổi được nhà em"Ở đây có chỗ nào chơi bời gì vui không anh?"

"Im im nãy giờ mà mày không hỏi thăm sức khỏe anh được một câu hả?" Má mày, anh đang đau đầu đấy nhé.

"Ui sùi ui, trông anh bảnh bao thế này thì..."nói rồi em quay sang nhìn ông anh mình, ờm phông trắng quần gấu bông, thật sự là ấy quá...

"Mày thật không em?" Liếc thằng em một cái, hên là anh đang lái xe chứ không anh cũng đánh cho phát "Chơi trò gì đấy em? Để anh kiếm cho."

"Poker đi anh." Thằng nhóc trả lời anh một cách tỉnh bơ. Không hề để ý mắt anh Min Hyeong đã tăng độ mở.

Thấy anh không nói gì, em tưởng ở cái nước này họ vẫn chưa cho mở Casino hợp pháp, ai ngờ anh nói phát đau lòng thằng em quá. "Học thói hư tật xấu ở đâu đấy em?"

"Gì ý mà, em chơi giải trí tí thôi, anh đừng đánh giá em thế."

Nhìn đồng hồ, gần 12 giờ trưa rồi, thôi thì lai thằng nhóc này về rồi có gì tối anh qua chở nó đi phá tí cũng được. Cho thằng em mở mang tầm nhìn một tí.

"Kê, thế tối anh với mày đi, anh cũng đang có hứng."

[Zeon] Tán thử mới biết được?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ