08: chạm (H)

552 72 8
                                    

buồn đúng chứ? H xoa dịu chút xíu nè🫶🏻

đăng dương - cậu
anh duy - anh

________________________

từ khi đăng dương ăn xong thì anh với cậu cũng đã xem phim được khoảng 30 phút, phim thiên về hành động nhưng vẫn pha chút yếu tố người lớn trong đấy nhưng không đáng kể.

đến cảnh hai nhân vật chính trao nhau nụ hôn đắm đuối mặc kệ cuộc chiến đang đến gần, cậu thử nghĩ chúng sẽ có vị gì nếu như làm với anh? cậu đánh mắt sang người bên cạnh, sự chú ý va phải đôi môi nhỏ hồng hào đang vô tình hé ra chăm chú xem cảnh ngọt ngào phía trước không rời mắt một giây nào.

"anh thích không?"

"h..hả không không, anh lớn tuổi rồi"

"anh thích thì cứ nói, chẳng lẽ em lại không đáp ứng được cho người mình yêu sao?"

càng nói thân hình cao lớn kia càng lại gần hơn, anh hốt hoảng nhìn khuôn mặt không biến sắc càng sợ hãi hơn.

"anh không..anh không có ý đó"

"anh không thích à? nhưng em thích"

anh chưa kịp trả lời lại cậu đã tiến tới túm chặt gáy anh chiếm trọn đôi môi căng mọng kia, chiếc lưỡi ẩm ướt luồn vào bên trong khoang miệng nhỏ càn quét vị ngọt bên trong rồi tấn công đến chiếc lưỡi còn đang bất động, cậu chủ động đưa anh chìm đắm vào thế giới riêng của hai ta, môi lưỡi chạm vào nhau không rời, âm thanh nhóp nhép đầy ái muội phát ra không ngừng.

chẳng hiểu sao đăng dương có thể duy trì nụ hôn này suốt 2 phút mà không cảm thấy khó thở vẫn đang tận hưởng nó còn về phía anh duy hơi thở đang dần cạn kiệt bị cậu lấy đi từng chút đến mức không thể nhịn nữa đấm nhẹ vào lưng cậu. có lẽ đã hiểu ý nhưng chưa muốn rời đâu, khi giải thoát cho anh cậu còn cắn nhẹ lên đôi môi hồng mới chịu kéo theo sợi chỉ bạc đi ra.

ánh mắt đăng dương mê muội nhìn anh duy dưới thân đang không ngừng thở hổn hển đớp lại từng khí oxi còn đang thiếu, cậu vô thức liếm môi như thể chuẩn bị sẵn sàng ăn sạch mồi ngon trước mắt. đăng dương của trước kia chết rồi, chẳng còn ngây thơ và hiền lành đâu, tính cách ấy đã chết từ rất lâu rồi.

đăng dương cởi chiếc áo thun trắng ra rồi quăng xuống sàn, từ khi cậu bắt đầu nổi, cậu càng thường xuyên tới phòng tập thân hình càng trở nên săn chắc và to lớn, đây không phải lần đầu tiên anh nhìn thấy cơ bụng của cậu nhưng cảm xúc lại vô cùng hỗn loạn, có thích thú, có lo lắng, có bối rối.

"d..dương..dương đợi đã.."

"có ngu mới không làm anh ơi"

cậu cúi xuống hít lấy hít để mùi hương cơ thể của anh chúng chẳng thể lẫn đi đâu được, mùi hương thơm mát dịu nhẹ trên làn da mềm mại trắng sáng chuyển xuống hôn nhẹ lên phần xương quai xanh của anh, không kiêng nể liền kéo áo anh lên điểm nổi bật là hai bên đầu ngực hồng hào trên thân trắng mướt, chẳng thể kìm nổi nữa đăng dương lướt môi từ phần xương quai xanh xuống đến bụng anh.

môi lại trườn lên đến đỉnh đầu ngực liếm láp bên ngoài rồi đưa vào trong khoang miệng dùng răng cắn nhẹ lại dùng tuyến nước bọt làm ướt nó, một bên được ngậm mút chăm sóc tận tình một bên được bàn tay to lớn kia nắn bóp không thua kém.

˗ˏˋdomicpadˎˊ˗ ánh dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ