13: đánh dấu

339 60 1
                                    

đăng dương - cậu
anh duy - anh

________________________

    🤍205k    💬    ✈️có 𝙨𝙤𝙣𝙜𝙡𝙪𝙖𝙣𝟭𝟳𝟬𝟵 và những người khác thích    𝙙𝙪𝙤𝙣𝙜𝙙𝙤𝙢𝙞𝙘 hóa ra chuyện mình thật tình🖤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🤍205k 💬 ✈️
có 𝙨𝙤𝙣𝙜𝙡𝙪𝙖𝙣𝟭𝟳𝟬𝟵 và những người khác thích
𝙙𝙪𝙤𝙣𝙜𝙙𝙤𝙢𝙞𝙘 hóa ra chuyện mình thật tình🖤

𝙙𝙪𝙤𝙣𝙜𝙙𝙤𝙢𝙞𝙘 đã khóa bình luận

________________________

hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi của đăng dương nhưng không phải của anh duy. anh vẫn đang bên trường quay, chẳng biết anh đã đi từ bao giờ sáng sớm dậy cậu chẳng thấy khuôn mặt mềm mịn búng ra sữa kia đâu, nhớ chết mất.

biết hôm nay là ngày gì không? đương nhiên là không, người bình thường sẽ bảo thế nhưng đối với đăng dương hôm nay sẽ là ngày cực kì quan trọng, nó sẽ là ngày không thể nào quên của cả hai, cậu sẽ cầu hôn anh.

đương nhiên ra ngoài sẽ không được thoải mái bởi cả anh và cậu đều là những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội bị bắt gặp thì khó nói lắm. vậy nên cậu quyết định sẽ tự tay nấu bữa tối cùng với ánh nến lung linh, nghĩ đến thôi là náo nức cả người rồi.

đi ra ngoài phía bếp, đập vào mắt cậu là tờ giấy note màu hồng được dán trước tủ lạnh.

"súp anh để trong tủ lạnh, lấy ra đun lại rồi ăn, tối anh mới về có gì ra ngoài ăn nhé, yêu em ♡"

nhìn từng chữ nắn nót tròn trịa kèm theo hình trái tim bên cạnh, không kìm được mà đưa lên miệng hôn lên tờ giấy note ấy.

sau khi hâm nóng liền múc súp ra bát tay vẫn đang cầm chiếc điện thoại lên các trang web tìm kiếm món ăn lãng mạn, đẹp mắt mà phải đơn giản bởi cậu chẳng giỏi nấu nướng, chẳng giỏi việc nhà, đụng đâu là đổ đấy nên trước đây anh chẳng bao giờ cho cậu đụng vào bất cứ cái nồi, cái chảo nào của anh cả.

lướt tìm kiếm một hồi cũng thấy một số món được đăng dương đề cử, cậu tìm kiếm các nguyên liệu rồi đặt trên mạng chỉ đợi người ta giao đến thôi.

cậu đi vào trong phòng ngủ mở tủ quần áo ra lôi hết đồng quần áo bên dưới thấy có một chiếc hộp không quá lớn, hóa ra nhân lúc anh không có nhà cậu đã lén mua những thứ cần thiết trong ngày hôm nay, bên trong có một túi cánh hoa hồng chỉ cần ngâm trong nước một lúc nó sẽ như cánh hồng tươi, một vài dây đèn treo, vài ba cây nến, hàng tá những tấm ảnh chụp chung được in ra từ khi đăng dương và anh duy quen nhau đến giờ và những thứ khác.

˗ˏˋdomicpadˎˊ˗ ánh dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ