Mr Han & Mr Hwang

47 9 14
                                    


Ta được dạy phải học cách mang mặt nạ để hòa nhập với thế giới
Nhưng không một ai dạy ta làm thế nào để khỏi bị hòa tan









München, 8 giờ tối.

Một bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu vừa được tổ chức bởi Lasziv Karma- một triệu phú trẻ tuổi người Đức, cực kỳ nổi tiếng với các quý cô nhờ vẻ ngoài điển trai của mình.

Sekt.

Leuchter.

und Rose.

Alles ist perfekt.

Tất cả những kẻ "máu mặt", những "ông lớn" trong giới chính trị và kinh tế ở khắp châu Âu này đều được mời.

Thoạt nhìn có vẻ nó chỉ là một buổi dạ tiệc xã giao bình thường.

Thế nhưng, đằng sau vỏ bọc hào nhoáng đó che giấu một sự thật đen tối không ai ngờ tới.

Vì đây chính là một bữa tiệc "người" và Karma là – một "tú ông" chính hiệu chuyên "kinh doanh" các thiếu nữ trẻ đẹp.

Gã ta dựa vào nhan sắc trời ban của mình gây ấn tượng với những cô gái, để rồi đến khi họ rơi vào lưới tình của gã, Karma sẽ mồi chài họ cho những tên nhà giàu, đại gia để đổi lấy "nàng tiên trắng".

"Ngài Karma, các con "hàng" đã được đưa đến rồi ạ."

"Đã cho chúng "ăn" chưa?"

"Đầy đủ rồi ạ."

"Gute arbeit, nói với họ vui lòng đợi một chút."

"Đích thân ta sẽ "kiểm tra chất lượng" từng "món" rồi sẽ đưa lên "phục vụ" sau."

Bữa tiệc hôm nay cũng vậy, trên danh nghĩa kêu gọi giới nhà giàu quyên góp từ thiện cho trẻ em nghèo, thực tế Karma đã chuẩn bị sẵn hơn 50 thiếu nữ đủ mọi quốc tịch, sắc tộc để đáp ứng nhu cầu "thưởng thức" của các vị khách quý.

Trong số người này, Karma vừa ý nhất hai "món hàng" gã vừa tìm được từ tháng trước.

Đó là Samantha Rossi, xinh đẹp và quyến rũ như một bông hồng của nước Ý.

Và Perrine Martin đến từ Pháp, một ly Martini đúng nghĩa, nữ hoàng của cocktail.

Đây sẽ là hai "con bướm" tuyệt vời nhất để dụ những "con nhện" béo bở đến.

"Meine schönen damen, ich komme~."


















Karma đẩy nhẹ cửa bước vào phòng.

Không một chút chần chừ, gã bước ngay đến kệ sách, kéo ra một mật thất.

"hübschen frauen kann niemand etwas abschlagen"

Sau khi mở khóa bằng giọng nói, cửa mở ra, bên trong là một dãy hành lang dài hẹp, hai bên là những căn phòng nhỏ có khóa.

Từ trước đến nay, Karma vẫn luôn cẩn thận như vậy, nên tất cả phi vụ mới đều thành công trót lọt đến thế.

Phòng 1, là phòng cho những "bông hoa" đẹp nhất gã tìm được.

[Hyunsung/Hanhyun] MultiverseWhere stories live. Discover now