What's a vampire's favorite ice cream flavor?
Vein-illa
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
London, một thủ phủ lớn của Anh quốc thời Trung cổ ẩn giấu một bí mật.
Đó là sự tồn tại của một "thế giới" khác, ngoài thế giới ban ngày với ánh mặt trời rực rỡ, thời gian cho loài người sinh sống kia.
Khi mặt trời khuất núi, nhường chỗ cho màn đêm tịch mịch thì đó cũng là lúc những sinh vật huyền bí ra khỏi nơi trú ẩn, bắt đầu một ngày mới của mình.
Nếu trong thế giới con người có 7 điều bí ẩn thì trong thế giới của các sinh vật siêu nhiên này cũng vậy.
Hiện tại đã ghi nhận một người sói không thể biến hình khi trăng tròn, một người cá có giọng hát như vịt đực, một nhà tiên tri bị đãng trí, một incubus không thích con gái, một succubus không thích con trai, một con rồng sợ độ cao.
Và điều thứ 7, bá tước Peter Hanracula – hậu duệ đời thứ ba của gia tộc Hanracula, đang sống dở chết dở vì chứng bệnh kì lạ của mình- sợ máu người.
Giống như những đồng loại, hắn có hầu hết các đặc điểm mà ma cà rồng có.
Chẳng hạn như ngủ trong quan tài, yếu ớt trước tỏi và nước thánh, làn da nhợt nhạt, có răng nanh dài, nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, có khả năng biến thành dơi hay không có bóng.
Điều khác biệt duy nhất đó là Peter và máu không thuộc về nhau.
Lúc sinh ra, trước ngực trái Peter đã xuất hiện một ấn chú hình hoa hồng xanh, đây chính là một trong những ký hiệu của lời nguyền.
Lời nguyền làm hắn không thể uống hay thậm chí ngửi được mùi máu người, luôn cảm thấy kinh tởm đến mức ói ra.
Hồi bé, vì có lần nghịch ngu lỡ uống một tí máu mà Peter sốt cao, ốm liệt giường mấy tuần liền.
Người ta thường đồn đại rằng ma cà rồng là một giống loài phàm ăn tục uống, chỉ cần là máu thì chúng đều sẽ tiêu thụ hết, bất kể giống loài gì.
Ừ thì đúng là thế thật, nhưng không phải tất cả máu nào ma cà rồng cũng uống.
Cũng giống như nhân loại, có những quy tắc ngầm về việc "săn mồi" trong thế giới ma cà rồng.
Và một trong số đó yêu cầu dù có khát máu thế nào cũng không được uống máu của người đã ký khế ước với ma cà rồng khác, đấy là một sự tôn trọng với bạn đời của đồng loại.
YOU ARE READING
[Hyunsung/Hanhyun] Multiverse
FanfictionĐơn giản là Chồn sương và Sóc chuột nhưng ở đa vũ trụ hỗn loạn. Và ở mỗi vũ trụ ấy, họ yêu nhau.