Ngày xưa làm cún chỉ việc gặm xương
Ngày nay làm cún phải biết se duyên cho người
1,Chào các bạn, xin tự giới thiệu, tôi là Kkami.
Trước khi được đặt cái tên này, tôi là một chú chó Chihuahua lông dài chính hiệu.
Gần đây tôi có một phiền não.
Đó là chưa tìm ra đối tượng yêu đương phù hợp cho chủ nhân của tôi!
Không giấu gì các bạn, chủ nhân của tôi tên là Hwang Hyunjin, một cậu thanh niên, à không, một "ông chú già" sống ở phòng 203 của tòa nhà Stayville.
Các bạn hỏi tôi tại sao lại gọi anh ấy là "ông chú già"?
Hầy, sự thật thì luôn mất lòng, nhưng ai bảo chủ nhân của tôi quá vô dụng đi, đã gần 30 tuổi đầu rồi nhưng vẫn chẳng có ma nào hít chứ.
Đương nhiên là tôi không như chủ nhân của tôi, vì tôi đã có đối tượng trong lòng của mình rồi, và hình như ẻm cũng có ý với tôi nữa cơ.
Đối tượng mà tôi vừa nhắc đến không ai khác chính là Bbama, một em cún giống Bichon Frise vô cùng dễ thương vừa chuyển đến sống cùng chủ nhân của mình ở phòng 149, ngay sát bên cạnh phòng của chúng tôi.
Tòa nhà này cũng lạ, đặt tên phòng chả theo thứ tự gì cả.
Lại nói, tôi tình cờ gặp được Bbama lần đầu tiên vào mấy tháng trước.
Lúc đấy, khi đang đứng đợi chủ nhân mua đồ ở cửa hàng gần nhà, đột nhiên có một em cún lon ton đến làm quen với tôi.
Làm quen một hồi, tôi biết được tên ẻm là Bbama.
Bbama có một bộ lông trắng muốt, mềm mịn như bông, lại còn xoăn tít mù lên như một đám mây vậy, dễ thương kinh khủng.
Chắc vì thế nên chủ nhân của ẻm mới đặt tên cho ẻm là Bbama chăng?
Chủ của Bbama tên là Han Jisung, không rõ tuổi nhưng có lẽ cũng trạc tuổi chủ nhân của tôi, là một người có kiểu tóc y như bộ lông của chú chó mình nuôi.
Đúng là chủ nào tớ nấy, cũng như Hwang Hyunjin chủ nhân của tôi cũng có một mái tóc suôn mượt như bộ lông của tôi vậy.
Mặc dù tôi không ưa con người lắm nhưng phải công nhận Han Jisung anh ta là một người khá được.
Lúc chào hỏi tôi, anh ta không quá sỗ sàng, tôi thích điều đó, vì tôi không phải là một chú chó dạn dĩ, thích gần gũi.
Không chỉ thế, anh ta lại còn hay cho tôi đồ ăn vặt, mà lại toàn là đồ tôi yêu thích.
Cộng thêm với việc anh ta là chủ nhân của Bbama nữa thì con người này hoàn toàn 9 điểm với riêng tôi ( trừ một điểm vì tôi không muốn bị nói là một chú chó dễ dãi )
Vì (rất) hài lòng với con người này nên tôi chắc chắn sẽ cho anh ta làm ứng cử viên đầu tiên trong danh sách tuyển chọn bạn đời tuyệt vời nhất cho Hwang Hyunjin.
YOU ARE READING
[Hyunsung/Hanhyun] Multiverse
Hayran KurguĐơn giản là Chồn sương và Sóc chuột nhưng ở đa vũ trụ hỗn loạn. Và ở mỗi vũ trụ ấy, họ yêu nhau.