chương 1: người bạn đồng hành

129 19 14
                                    

|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

|

- cái quái gì đang diễn ra thế này...

ánh nắng đầu ngày xuyên qua các tán lá xanh ngọc, rải lên khuôn mặt người thiếu nữ chỉ vừa thoát khỏi giấc mộng. bầu trời trong xanh không một gợn mây càng làm nắng thêm gay gắt. zwillinge schneider nhăn mặt lại vì chói, đầu truyền đến một cơn đau nhức như vừa bị búa đập, đến mức phải một lúc lâu sau cô mới nhận ra bản thân đang ở một nơi kì lạ.

bãi cỏ hồng lấm tấm một vài giọt đỏ tươi, những khóm hoa sặc sỡ đung đưa theo gió. zwillinge chớp mắt, đây là nơi quái nào thế?

một cơn đau nhức nữa lại truyền đến, cô ôm đầu hét lên đau đớn. rồi khi cơn đau đáng sợ kia qua đi, cô chỉ thấy đầu óc mình trở nên rỗng tuếch.

tại sao cô lại ở đây?

mà, tên của cô là gì ấy nhỉ? zwi...

đôi mắt đỏ ánh lên sự trống rỗng, cô thậm chí còn chẳng nhớ nổi tên của mình? như không tin điều đó, cô gái nhỏ cố gắng lục lọi lại mọi kí ức, nhưng mọi công sức chỉ như mở chiếc tủ với toàn bộ ngăn kéo đều trống rỗng. cô bất lực đến mức chỉ muốn òa khóc nức nở.

ngay giây phút cô định từ bỏ, một cái tên nào đấy hiện ra trong trí óc, mờ nhạt rồi càng rõ ràng.

gemini.

tên cô là gemini.

gemini cắn môi, rõ ràng đây chẳng phải tên cô, nhưng cô lại chẳng thể nhớ họ tên bản thân là gì, cũng như chẳng nhớ nổi bản thân là ai. rồi cô đưa mắt ra xa, nhìn ngắm vùng đất kì lạ mà cô chẳng có chút kí ức nào về nó. khung cảnh cô cứ ngỡ chỉ có trong cổ tích hiện lên trước mắt, thơ mộng và tràn trề sức sống. xung quanh gemini là những kẻ cũng ngơ ngác chẳng khác gì cô, có những tên hoảng hốt chửi ầm lên, cũng có những người bối rối hỏi han xung quanh hay chỉ im lặng đứng sát vào một góc. và tuyệt nhiên, không có ai biết họ đang ở đâu cả.

khung cảnh hỗn loạn ấy chẳng thể níu lấy ánh mắt cô quá lâu, gemini sững sờ nhìn lên tòa lâu đài đỏ chót to lớn phía đằng xa. dù có lẽ cách xa cả vài trăm mét, cô vẫn biết rõ nó lớn đến thế nào. nguy nga và tráng lệ, tòa lâu đài sừng sững giữa những ngôi nhà hình nấm quái dị xung quanh. gemini đã nhìn chằm chằm nó vài phút đồng hồ, cho đến khi phía trước cô sáng lên, và một lá thư với con dấu hình thỏ đỏ thẫm dần hiện ra trước mắt.

gemini đưa tay đỡ lấy nó. trong bức thư là một tờ giấy ghi đầy những luật lệ quái đản, một viên kẹo nhỏ và một lá bài tây chất bích có hình chiếc mũ ở chính giữa, góc dưới phía bên phải lá bài là con số năm mươi đen sì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 cs ; mộng tànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ