chườm nóng

409 55 0
                                    

takiishi x hotaru

note / context:

- ở vũ trụ koji kotaro không tồn tại, hotaru sống cùng với takiishi và endo.

. . .

hotaru không nhớ mình đã vượt qua những ngày đầu tiên của kì hành kinh như thế nào. một ngày nó chỉ ăn, ngủ, rồi lại lết vào nhà vệ sinh, sau đó lại lăn ra ngủ để quên cơn đau đang dày vò cơ thể mình. nhưng có một điều hotaru chắc chắn chính là endo và cả takiishi đều quanh quẩn đâu đó bên cạnh chăm sóc cho nó.

con rắn xảo quyệt hay tận dụng cơ hội kia thì không nói nhưng bảo takiishi chăm sóc cho nó thì quả thật rất khó tin.

hotaru lúc tới kỳ phải nói là cộc lắm, lá gan lớn gấp hai gấp ba lần gì đó bình thường. cái suy nghĩ 'giờ chết đi luôn cũng được' cứ mãi luẩn quẩn trong đầu khiến nó có thể làm những việc mà ngày thường bản thân vốn chẳng dám làm.

cụ thể là thục cùi chỏ vào mặt takiishi khi hắn ta (đòi) ôm nó ngủ như mọi hôm.

hotaru chẳng nhớ chuyện đó đâu, phải đến sau này nghe endo kể lại nó mới biết đêm đó bản thân vì không ngủ được nên đã tấn công luôn cái thứ đang quấy nhiễu giấc ngủ của mình.

điều thần kỳ là sáng hôm sau hotaru vẫn lành lặn tỉnh dậy với cơ thể còn nguyên vẹn không mất miếng thịt nào, vậy nên nó mới có thể đứng nghe tên endo kia vừa ôm bụng cười sặc sụa vừa kể lại chuyện ngày hôm đó khi nhìn thấy takiishi với cái mũi đầy máu bước ra khỏi phòng nó.

hotaru nghe xong thì rén lắm chứ, cảm giác cứ như bản thân đã gom hết may mắn cả đời vào một lần đó để thoát chết vậy. mặc dù trong lòng cứ tự nhủ lần sau không được như vậy nữa, nhưng mỗi lần 'tới kỳ' là tâm trạng của nó lại thay đổi chóng mặt, thế là lại nổi cọc và tung cùi chỏ-

"bốp!"

chỉ khác là lần này takiishi đã tay không chặn được, gương mặt điển trai lạnh như tiền. cứ nghĩ hắn sẽ lại vung tay đấm chết tươi nó tại chỗ, ai ngờ thiếu niên chỉ lặng thinh nằm xuống sau lưng hotaru, thay vì gác cả tay cả chân ôm ghì lấy cơ thể nó như thường lệ, lần này takiishi chỉ đơn giản vùi mặt vào làn tóc thơm ngát mượt mà, bàn tay luồn vào trong lớp áo thun ôm lấy ổ bụng mềm mại, chậm rãi kéo nó vào lòng mình với tầm lực vừa đủ không khiến nó tỉnh giấc.

nghe bảo khi 'đến kỳ', chườm nóng sẽ có tác dụng giảm đau. vừa hay thân nhiệt của takiishi cũng tương đối cao, thế là bàn tay thô ráp đầy vết chai sạn do đánh nhau ấy đã trở thành túi chườm nóng di động cho hotaru...

một cách vô tình? hoặc là cố ý...

mà thôi, còn sống để nhìn thấy mặt trời là tốt lắm rồi.









various x oc | pudding và ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ