Milk nhẹ nhàng đặt Ciize lên giường và để bác sĩ kiểm tra. Anh ấy do dự một lúc trước khi quay sang hỏi Milk.
"Tôi có thể chứ?"
Milk đã thay Ciize sang một cái áo củamình và đúng là Milk đã thấy Ciize không mặc gì. Kem che khuyết điểm che giấu các vết bầm và vết sẹo trên mặt của Ciize nhưng không che được bụng và hông. Milk đã phải nén lại cơn tức giận khi nhìn thấy cảnh đó.
"Mọi người ra ngoài!"
Milk nói và bốn thành viên còn lại trong đội ngũ phụ tá đi ra. Họ đã quen với tính khó chịu của Milk rồi. Giờ chỉ còn lại mỗi Milk và bác sĩ với Ciize. Chờ Milk gật đầu rồi anh ấy mới bắt đầu cởi khuy áo từ dưới ngực cô ấy. Milk không muốn anh ấy chạm vào Ciize nhưng anh ấy là bác sĩ. Anh ấy mở nửa áo và thấy vết bầm trên thắt lưng của Ciize làm cho anh ấy há hốc miệng, quay sang hỏi Milk.
"Vết thương đó từ đâu ra vậy?"
"Tôi không biết."
"Trời đất ơi! Ai lại làm điều tồi tệ như vậy với một sinh vật xinh đẹp như thế?"
Milk lúc này thật muốn hỏi xem 'Anh ta bác sĩ hay là thằng biến thái?' nhưng rồi Milk vẫn giữ im lặng. Anh ta là bác sĩ riêng của gia đình của Milk và luôn biết giữ mọi thứ kín đáo, điều trị cho băng của Milk nếu có vấn đề xảy ra.
"Ngừng nhìn em ấy và nói cho tôi biết em ấy cần gì!"
"Xin lỗi. Theo những gì tôi thấy, tôi nghĩ cô ấy chỉ cần thức ăn, một bữa ăn đầy đủ chất và nghỉ ngơi đầy đủ là ổn. Tôi sẽ kê đơn một số thuốc giảm đau và kháng sinh, vì cơ thể có vết thương nên tôi đã kiểm tra xem có chấn thương não không, và kết quả là không có nên cô không cần lo quá đâu.."
"Được rồi."
______________________________________________________________________________
"Cậu đã tìm được thông tin gì về Ciize rồi?"
Milk hỏi Wiew. Cả hai đang ngồi trong văn phòng của Milk vì Wiew vừa gọi cho và báo rằng hồ sơ có thông tin của cô gái mà Milk cần đã sẵn sàng.
' Ciize Rutricha.
Tuổi : 24
Nghề nghiệp : Bartender
Họ tên mẹ : Mom Rutricha
Họ tên cha : Dad Rutricha
Là con một trong gia đình. Hiện đang sống cùng Cha, mẹ đã mất. Cha cô ấy chỉ là một tên ngốc say rượu và cô ấy phải làm việc cật lực để tồn tại. '
"Dù sao thì..."
"Có gì cậu cứ nói đi Wiew."
"Hình như cô gái ấy ừm... hơi... muốn tự sát"
"Ý cậu là sao?"
" Chuyện là, khi nhập viện lần đầu tiên ở tuổi 18, cô gái đó đã cố gắng tự tử. Cảnh sát đã không vào cuộc kiểm tra nhưng sau vài tháng cô gái đó lại cố gắng tự tử lần nữa và có lẽ cô ấy đã chết nếu không có anh chàng tên Jane này. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] Sinful Past tran
FanfictionTình yêu sẽ khiến cho con người ta trở nên mạnh mẽ hơn hay chỉ làm cho con người ta yếu đuối đi.