12

35 4 1
                                    



Sao mình cảm thấy như mình bị xe tông vậy? Điều cuối cùng mình nhớ được là có tiếng la hét ở bệnh viện, rồi tất cả mọi thứ trở nên mờ mịt. Tại sao? Ciize từ từ mở mắt, và thứ đầu tiên Ciize thấy là ánh sáng của căn phòng. Căn phòng? Mình ở trong bệnh viện, đúng không? Trời đất? Đây rõ ràng là Milk. Lần cuối cùng Ciize nói chuyện với chị ta là khi chị ta ghen tuông. Ciize nhìn quanh một cách tức giận khi có ai đó đã cổ họng bên cạnh .

"Đây là dành cho bạn. Uống thuốc và quay lại ngủ. Hiện tại bạn sẽ không có thêm nữa đâu."

 Người phụ nữ nói. Chỉ là tôi hay cô ta ghét tôi thật? Và cô ta có ý gì khi nói 'bạn sẽ không có thêm nữa'?

"Ok" 

Ciize trả lời yếu ớt và quay sang đĩa thức ăn. Ciize ngồi dậy khi nghe cửa đóng lại. Người phụ nữ đã đi.  Người phụ nữ đó chắc chắn ghét mình. Ciize ăn hết thức ăn. Đây là cái gì? Mọi người đâu cả? Đúng lúc đó, người phụ nữ lại bước vào và lần này bà ta không đi một mình. Gun đi cùng bà ta.

" Em cảm thấy thế nào rồi, cô gái?" 

Gun hỏi. Người phụ nữ khịt mũi trong... ghê tởm?

"Mẹ"

 Cậu ta nói với giọng cảnh cáo.

"Chào..."

 Ciize nói với Gun rồi quay sang bà ta. Bà ta cũng là mẹ của Wiew. Ciize vừa nhận ra mình không biết tên của bà ta.

"Adal. Đó là tên của tôi."

Bà ta lên tiếng.

"Đó là một cái tên đẹp." 

" Không có gì ."

"Chà, chúng tôi đang đợi Milk. Nên chỉ có ba chúng ta ở đây. Tôi chỉ đến kiểm tra em thôi."

Gun nói.

"Ôh... Tôi vẫn ổn, cảm ơn. Milk đâu rồi?"

Adal khịt mũi ghê tởm khi nghe đến tên Milk. Bà ta là người đã nói về cậu ta? Tại sao bà ta lại ghét chị ấy? Không phải chị ấy đã nói bố mẹ của Wiew yêu quý chị ấy sao?

"Cậu ấy... ra ngoài rồi."

Gun nói sau một lúc.

 "dù sao đi nữa. Tôi sẽ đi ra ngoài. Trong phòng làm việc nếu em cần gì."

" Được."

Và rồi họ quay lại và rời đi. Ciize nghe thấy vài tiếng rì rầm từ bà chị. Thật sự chuyện gì đang diễn ra vậy?


Ba tiếng sau....


Đã vài giờ trôi qua và chị ấy vẫn chưa về. Chị ấy vẫn ổn chứ? Chị ấy... có chuyện gì vậy? Tôi cần một số câu trả lời. Điều cuối cùng mà Ciize nhớ được là một chút hỗn loạn trong bệnh viện. Chỉ có vậy. Như thể theo hiệu lệnh, cửa mở ra. Ciize quay lại quá nhanh làm nghe thấy tiếng gió vù vù. Milk bước vào trong tình trạng mất thăng bằng. Chị ấy có bụi và vài vết máu nằm trên áo. Chị ấy đã... không, chị ấy sẽ không phá vỡ lời hứa như vậy... đúng không? Không. Cái cảnh chị ấy giết người làm Ciize nhớ đến hình ảnh bố mình đánh đập mình và mẹ. Ciize lao vào vòng tay chị ấy và chị ấy bế Ciize lên khỏi mặt đất. Đầu chị ấy tựa vào ngực mình, và khi chị ấy nâng Ciize lên, Ciize từ từ trượt xuống và nhìn Milk. Phản bội. Chỉ có vậy.

" Chị ổn chứ?" 

Ciize hỏi nhỏ. Milk nói nhưng tránh ánh mắt của Ciize.

"Không hẳn..." 

"Nhìn vào tôi..." 

Milk nâng ánh mắt lên và Ciize nghiêng người hôn nhẹ vào môi Milk. Điều lẽ ra chỉ là một nụ hôn nhẹ, Milk nắm lấy cổ Ciize từ phía sau và kéo Ciize lại gần mình. Chị ấy để lại áo khoác trên sàn và bế Ciize lên.

"Em nên nghỉ ngơi." 

Milk nói. Ôi không, Milk à. Chị ấy không nên sử dụng chiêu này với mình.

" Chị  nên ở  lại bên em." 

Ciize đáp lại bằng giọng điệu tương tự. Milk nâng một lông mày. Và rồi chị ta cười. Chị ấy đặt tôi lên giường như thể tôi là hàng hóa quý giá, tháo cúc áo và ném áo xuống sàn. Tôi ngắm nhìn bụng của chị ấy. Sao tôi lại may mắn như vậy?

"Nhìn cái gì em thích sao ?"

"Để em nghĩ..."

Ciize làm vẻ nghiêm túc khi đưa ngón tay lên đầu.

 "Tôi nghĩ Christian Grey thì... nóng hơn"

Ciize cố tình trêu chọc. Dù anh ấy chỉ là nhân vật hư cấu.

"Thật sao...? Em chắc chứ?"

Milk nói với giọng đe dọa. Cái nhìn trong mắt cậu ấy khiến tôi suýt bật cười.

"Chị bình tĩnh đi, anh ta chỉ là nhân vật hư cấu trong chuyện."

"Hư cấu sao? Câu chuyện gì?"

"Fifty shades of grey."

"Tôi nên biết em thích cái đó. Tôi chưa đọc cuốn sách, nhưng tôi biết nội dung của nó là gì."

"Không... không... Em chỉ đùa thôi." 

Ciize nói khi đứng dậy.

"Nhưng tôi thì không."

Milk đè Ciize xuống giường với tay Ciize lúc này bị một tay của Milk giữ chặt trên đầu và khoảng cách giữa môi cả hai đang rất gần. Ciize đứng dậy nhưng Milk lại đè người Ciize xuống giường hơn nữa lấy cơ thể mình chặn Ciize lại. Bỗng tay của Milk đều ở bên eo Ciize. Nhưng Ciize không thể hạ tay xuống.Ciize nhìn lên và thấy mình bị còng tay vào giường. Ciize há hốc miệng và nhìn lên Milk, thấy chị ta đang cười nhếch mép. Thật là đồ khốn mà.

"Tôi tưởng chị đã mệt."

Ciize nói cố tìm cách đối phó với tình huống khó nhìn này.

"Tôi không thể mệt được."

Milk trả lời một cách thô ráp.

____________________________________________________________________________

* Đang phân vân xem chap sau có nên  viết H không 🤔🤔🤔 tại cảm thấy văn H của mình lạ quẻ quá nên nản quá các bác.

[MilkCiize] Sinful Past tranNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ