' Bạn đã bao giờ có khoảnh khắc khi người yêu của bạn cười hoặc nói không ngừng với nụ cười trên môi và bạn thực sự có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc tỏa ra từ họ mà không phải chỉ giống như lời nói 'Anh yêu em' chỉ là 'Anh yêu em' . '
______________________________________________________________________________
" Em thật sự nghĩ rằng chị sẽ để em ra đi dễ dàng như vậy sao? "
Một giọng nói vang lên bên tai. Và nghe có vẻ đang tức giận. Milk đã thấy em. Giây phút này không thể nào Milk lại để Ciize ra đi.
Một giọng nói vang lên bên tai em. Và nghe có vẻ tức giận. Milk đã thấy em. Giờ này không thể nào Milk để Ciize ra đi.
Ciize nuốt nước bọt và nhìn lên đôi mắt đầy dục vọng và giận dữ của chị ấy. Ciize chậm rãi gật đầu và bị Milk siết chặt lấy cánh tay.
Bàn tay của chị ấy siết chặt lên cánh tay em và kéo em sát vào ngực chị ấy khi chị tiến đến hôn em. Lưỡi của chị ấy đẩy vào miệng em như muốn được khám phá nó. Em yêu lấy cách chị ấy xông vào mà không cần sự cho phép của mình. Lưỡi của chị ấy khám phá từng góc của miệng em như thể chúng tôi đang hôn lần đầu.
Chúng tôi ngừng hôn để thở.
"EM KHÔNG ĐƯỢC RỜI KHỎI... CHị !"
Milk thì thầm khi vừa rời khỏi môi nhau. Nhưng mỗi từ đều được nói với một sức nặng lớn.
"Em... Em chỉ đang..."
Ciize đinh mở lời nhưng bị Milk cắt lời.
"Dừng lại đi Ciize. Tôi nói thật đấy. Em không được đi đâu. Không phải bây giờ và không bao giờ."
Tôi thở dài. Chà, nói về một kế hoạch mà vừa bị dội thẳng vào toilet.
"Đi nghỉ đi, Ciize. Tôi có vài thứ muốn nói với em. Nhưng tôi sẽ nói khi em đã ngủ." Milk nói.
Được rồi, đồ quái vật.
Tôi lại thở dài trong thất bại và quay người đi về phía giường. Tôi nằm gọn trong hơi ấm của cơ thể chị ấy và thiếp đi.
______
Tôi chạy xuống cầu thang và liếc nhìn về phía sau. Chị ấy ở đó. Với một con dao trong tay. Hắn đã đâm tôi một lần rồi. Âm thanh từ hơi thở không kiểm soát của tôi là âm thanh duy nhất bên cạnh tiếng đôi ủng của chị ấy. Tôi vào phòng làm việc của Milk và khóa cửa lại phía sau.
Tôi kéo bàn lên và ngay khi có ai đó gõ cửa, tôi khép lại. Bằng cái bàn của chị. Tôi nhìn quanh phòng và đi đến kệ sách. Nó khá to lớn.
Tôi mờ mịt nhớ tới lời Milk đã nói với tôi về một loại phòng thoát hiểm hay phòng bí mật ở phía sau. Tôi kéo kệ và cửa mở nó ra. Tôi vội vàng bước vào sau khi lấy khẩu súng lục của Milk. Toàn bộ phòng được giấu rất khéo và chỉ có thể mở từ bên trong nếu có ai đó ở đó.
Nó bao phủ toàn bộ khuôn viên biệt thự với camera an ninh. Giống như phòng điều khiển an ninh, ở đây cũng có các cảnh quay thấy toàn bộ ngôi thự. Nhưng cái này có một vài camera ẩn. Tôi chuyển màn hình tivi về phòng chúng tôi.
Và ở đó Milk đang nằm. Tình yêu của đời tôi. Yếu ớt và không còn sức sống. Bị bắn tám phát. Chết. Tôi thốt lên một tiếng kêu bị nén khi chị bắt đầu tỉnh lại. Nhưng kẻ xâm nhập có những kế hoạch khác. Khi Milk tỉnh dậy, kẻ sát nhân lại đâm chị một lần nữa và nói.
" Mày vẫn không chịu chết, phải không ?"
Tôi tỉnh dậy với một tiếng thét,nhìn quanh cái giường trong khi Milk đang ôm tôi vào lòng.
"Sh...Ciize, chỉ là ác mộng thôi."
Tôi mở mắt và hoảng loạn nhìn quanh. Kiểm tra mọi thứ. Tôi thở phào nhẹ nhõm khi thấy mọi thứ điều ổn.
"Em có muốn kể về giấc mơ đó không ?"
Milk hỏi khi đưa tôi cốc nước.
Tôi uống từng ngụm lớn một cách ích kỷ và khi cốc nước rỗng rồi trả ly lại cho Milk.
"Đó là một cơn ác mộng. Em đang chạy xuống cầu thang vì có ai đó đang đuổi theo. Với một con dao đầy máu. Em đã vào phòng làm việc của chị tới phòng thoát hiểm và rồi em thấy chị đang cố gắng đứng dậy mặc dù đã bị hắn bắn tám phát. Khi chị cuối cùng đứng dậy, hắn ta lại tiến vào và đâm lấy chị một lần nữa, ngay vào tim...em..em đã rất sợ đấy Milk."
" Đó chỉ là một giấc mơ thôi."
" Em biết."
"Ciize tôi có điều muốn nói với em."
" Về chuyện gì ?"
Đó có lẽ không phải là điều tốt.
" Chúng ta phải kết hôn càng sớm càng tốt.""Cái gì ?"
Ciize nói với vẻ bối rối.
"Chúng ta sẽ lên máy bay về Thái Lan và sẽ kết hôn ở đó... nghe được chứ ? "
" Chị đang hỏi em..."
Ciize nói với giọng châm biếm.
"Tôi biết là hơi nóng vội nhưng nó sẽ diễn ra như em thích."
"Thật đấy. Tôi không muốn kết hôn trong sự vội vàng."
"Không thể. Điều này phải xảy ra, chúng ta sẽ kết hôn được chứ ?"
"Tốt hơn vẫn là nói tạm biệt với bất kỳ lời cầu hôn nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] Sinful Past tran
FanfictionTình yêu sẽ khiến cho con người ta trở nên mạnh mẽ hơn hay chỉ làm cho con người ta yếu đuối đi.