Ciize cười cho đến khi Milk lên tiếng.
"Gì vậy?"
"Không có gì, bọn em chỉ đang đùa thôi."
"Hy vọng chỉ có vậy."
Milk bắt đầu lầm bầm.
"Này ! "
"Họ đang tán tỉnh em đấy. Mà em thì... ngốc nghếch... không hề nhận ra."
"Thật tuyệt! Mình bị bắn. Và tất cả những gì chị ta nói với mình là em ngốc nghếch? Cảm ơn, Milk. Em rất biết ơn."
Milk phản ứng lại. Ciize cũng không biết sự dũng cảm này từ đâu ra nhưng giờ Ciize không còn sợ chị ấy nữa, mà Ciize cũng hơi tức giận. Milk nhìn Ciize với vẻ mặt khá sốc. Có lẽ vì sự bùng nổ gan dạ ngay lúc này của Ciize. Nhưng cũng không thể làm gì hơn.
"Xin lỗi. Bây giờ em cảm thấy thế nào?"
"Thì giống như mình vừa bị xe buýt đâm vậy, tưởng mang tôi đi chôn rồi !"
Milk cười và đi lại cạnh chiếc giường. Ciize nhích qua để tạo chỗ cho trống cho Milk. Milk ngồi xuống bên cạnh Ciize, vòng tay qua hông và bụng, kéo Ciize lại ôm vào ngực mình. Đưa tấm lưng mong mảnh của Ciize quay về phía mình, hơi thở nóng rực của Milk lúc này phả thẳng vào tai của Ciize khiến Ciize cảm thấy rùng mình và nổi da gà. Milk lại cười.
"Tôi mừng vì em vẫn ổn."
Milk nói nhỏ bên tai, gần như thì thầm.
"Milk..."
"Chà.. em yêu. Ngủ đi. Em cần nghỉ ngơi. Chị sẽ lo mọi thứ cho em. Ngủ đi."
Nói xong, tôi rơi vào giấc ngủ say. Những viên thuốc bắt đầu có tác dụng.
1 giờ sau.
Ciize tỉnh dậy với tiếng động xôn xao và những giọng nói mờ mờ ngoài cửa. Nhưng vẫn nghe ra được một giọng nói. Là của Milk."Đừng đến gần cô ấy, Gun. Em ấy không giống mấy cô gái mà cậu hay chơi."
Gun? Anh ta là anh trai của Wiew phải không? Người đã đón chúng tôi từ trên đường?. Ciize nghĩ thầm.
"Chuyện gì cũng được, Vosbein. Tôi có thể làm những gì tôi muốn. Tại sao cậu lại quan tâm?"
"Bởi vì em ấy là của tôi."
Trái tim Ciize hơi thắt lại. Ciize biết mối quan hệ của mình và Milk còn nhiều điều không rõ ràng. Nhưng câu nói đó khiến Ciize hơi hồi hộp bên trong. Những cơn bướm bay lượn. Cô biết Milk rất chiếm hữu, nhưng cô lại không biết rằng điều đó lại đến mức này.
"Hả... có nghĩa là cô ấy chỉ là một đứa hư hỏng. Tại sao cậu lại quan tâm? Cậu cũng sẽ nhanh chóng chán cô ấy thôi."
"Tôi sẽ không."
"Làm ơn đi, tôi biết cậu. Cho tôi một lý do tốt để tin cậu."
"Bởi vì... tôi... tôi yêu em ấy. Và cậu cũng biết tôi ghét phải chia sẻ. Em ấy có thể chưa biết nhưng tôi yêu em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] Sinful Past tran
FanfictionTình yêu sẽ khiến cho con người ta trở nên mạnh mẽ hơn hay chỉ làm cho con người ta yếu đuối đi.