Truyền thông, báo chí Đại Hàn và quốc tế đều đồng loạt đưa tin về giọt máu cuối cùng còn sót lại của hoàng gia đã được tìm thấy. Đó là một vị hoàng tử đang tuổi 30, thông minh, tài giỏi. Rất nhiều lời chúc mừng từ khắp nơi gửi đến và Kim Namjoon, người vừa được khôi phục địa vị tương xứng sau nhiều năm thất lạc như tiếp thu lại như khó chấp nhận những gì bản thân trải qua.Trước khi được công bố là người cuối cùng mang dòng máu hoàng thất, Namjoon sinh sống ở Mỹ, được một gia đình có truyền thống làm giáo dục lâu đời nhận nuôi. Ngoài môi trường, điều kiện phát triển rất tốt thì cậu cũng đang làm một doanh nhân trẻ triển vọng, nhận được nhiều bằng khen. Do đó đối mặt với sự xa hoa, tráng lệ không khó để thích ứng hay cần thời gian tập làm quen.
Tuy nhiên có quá nhiều quy tắc cần phải học, có nhiều điều cần bổ sung tiếp thu, dù Namjoon sở hữu IQ cao gần 150 vẫn thấy tạm thời khó khăn xử lý. Đặc biệt là sự tự do mất sạch, thay vào đó cạnh bên luôn có người túc trực và việc nâng đũa cũng được hầu hạ khiến cậu ngột ngạt không thôi.
Jin vắt chéo chân, tựa người vào ghế sofa nhìn vị tổng thống trước mắt rồi hỏi:
"Gọi tôi về có chuyện gì?"
"Cậu vẫn mạnh khẩu khí như ngày nào nhỉ?"
Jin tỏ ra không quan tâm. Dù sao thì tổng thống cần anh và giữa họ giao dịch sòng phẳng, không phải chủ tớ hoặc tồn tại mối quan hệ đặc thù nào.
"Đại Hàn tìm được giọt máu hoàng thất cuối cùng, cậu biết?"
"Có nghe qua."
Dù Jin đang bận thực hiện một số cuộc giao dịch đổi lại lợi ích ở tận Châu Âu, Trung Âu nhưng chuyện đất nước tổ chức tuần lễ ăn mừng, anh làm sao không biết? Nơi nơi đều rầm rầm rộ rộ, nếu anh giả mù thì vẫn có thể nghe, giả điếc vẫn có thể thấy. Quả thực đây là tin gây chấn động dư luận, thời sự các khung giờ đều đồng loạt đưa tin.
"Cậu biết nguyên nhân tôi gọi cậu về rồi chứ?"
Jin khẽ cắn gu ngón trỏ của mình rồi nở một nụ cười.
"Mưu hại hoàng tự, chuyện này mà tổng thống cũng dám làm à?"
"Nếu tìm về là một công chúa, có lẽ chuyện này không xảy ra."
Đang thời pháp trị, bằng cách nào vì sự xuất hiện của một hoàng tử mà quay lại đế chế hoàng gia? Những cố công bấy lâu của ông và các nhà chính trị khác liền tựa công cốc, tan thành mây khói nên vì đại cuộc, vì quyền lực, đành đi một bước lớn, được ăn cả ngã về không. Dù gì giai đoạn tiếp theo chính là đổi lại hệ thống nhà nước nhằm trao quyền lực cho hoàng tử, người đợi thời cơ xưng lại ngôi vương trì vị đất nước, không thử thì làm sao biết tương lai có thể thay đổi?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗜𝗻𝘃𝗶𝗻𝗰𝗶𝗯𝗹𝗲 | Namjin
FanfictionCast: Kim Namjoon - Kim Seokjin Thể loại: Hoàng tử Đại Hàn x lính đánh thuê - không ngược - đơn giản - nhẹ nhàng Nội dung: Vì Đại Hàn tìm được dòng máu cuối cùng còn sót lại của hoàng gia, những người ngồi ở bộ máy chính trị cảm thấy bị đe doạ và đó...