Jin không khỏi tự mắng mình điên rồ khi ở đây sợ Namjoon bị giết hại, bị tiêu diệt. Tâm tư này xuất phát từ đâu? Vì cậu là giọt máu cuối cùng của hoàng gia nên phận con dân như anh rung cảm? Vì cậu là người tốt, là người tài nhưng sinh mệnh đang mỏng hơn sợi chỉ? Căn bản chuyện cậu sống chết không hề liên quan anh, thậm chí anh còn là người đẩy cậu vào chỗ chết trong tương lai. Vậy đến cùng mớ hỗn độn tâm trí này từ đâu mà ra? Tại sao anh quá bất thường và trở thành người bị trì trệ? Anh chưa từng kéo dài thương vụ nào lâu đến mức này."Tôi sẽ suy nghĩ."
Nhưng rồi, dựa theo việc não bộ không còn hoạt động đúng cách, Jin phân vân giữa quyết định nên đến hoàng cung hay tách biệt rõ ràng với Namjoon. Anh tin mình bị điên. Ngoài lý do này ra thì không còn điều nào khác phù hợp hơn. Thừa biết phía tổng thống cũng chẳng tốt lành gì nên thay vì cấp tốc tiếp tay cho kẻ xấu, anh vẫn đặt cậu vào tầm quan sát như dự kiến. Anh không muốn làm người phản bội lại giao dịch nhưng có nhiều thứ, anh cần đi đúng hướng, tiền không chuộc nổi lỗi sai và xoa dịu cơn cắn rứt trong lòng anh khi cậu mất.
"Lệnh của hoàng tử, không thể cãi."
"Sao? Kim..."
Không đợi anh nói dứt câu mắng, cậu đã lên tiếng:
"Cho người đi theo anh ấy để phụ giúp việc dọn đồ đến đây."
"Dạ vâng."
Quản gia nhanh đi thu xếp người theo lời dặn của cậu.
"Ngài..."
Có rất nhiều ức uất trong ánh mắt hổ phách của anh nhưng không đáng để cậu quan tâm đến.
"Tôi đi nghỉ đây, gặp lại anh sau."
"Ngài giỏi lắm Kim Namjoon."
Jin nghiến răng và cậu vẫn cất bước đi một cách ung dung. Cậu biết cậu giỏi, đó là điều hiển nhiên.
Tổng thống đã liên hệ lại với Jin khi cảm thấy nó là một thời điểm thích hợp. Giữa họ có nhiều cuộc giao dịch từ trước nên ngoài trừ mức độ thân thiết thì việc đích thân tổng thống nói chuyện với anh, đều do sự lo lắng cấp dưới căn dặn thiếu sót. Những người ở ngôi cao như ông có thể nuôi pháp sư, tin phù thủy, vậy cùng bàn bạc chuyện hệ trọng với một lính đánh thuê, liệu có kỳ lạ? Với tất cả cẩn trọng và đa nghi ông mang, ông không tin tưởng bất kỳ ai thay mình tường thuật lại điều muốn nói và qua một trung gian, càng dễ tạo bằng chứng bất lợi.
Anh sau khi nhấc máy thì lại tiếp tục đóng gói quần áo và đáp:
"Tôi đang dọn vào hoàng cung, Kim Namjoon hạ lệnh."
"Lòng tin Kim Namjoon dành cho cậu mạnh mẽ quá nhỉ?"
Tổng thống như hoài nghi nhưng nhìn cục diện hiện tại thì ngoài anh, ông không còn thu xếp được ai ở gần Namjoon.
"Tôi đoán là nhờ vào lần bảo vệ thành công này."
Jin ném vào vali một số vật dụng cá nhân khác. Nếu lúc đó anh nuốt lời, giải quyết cậu tại chỗ và đổ lỗi cho ai đó vẫn được, nhưng anh đã không. Anh không ngại giết người, anh chỉ ngại giết sai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗜𝗻𝘃𝗶𝗻𝗰𝗶𝗯𝗹𝗲 | Namjin
FanfictionCast: Kim Namjoon - Kim Seokjin Thể loại: Hoàng tử Đại Hàn x lính đánh thuê - không ngược - đơn giản - nhẹ nhàng Nội dung: Vì Đại Hàn tìm được dòng máu cuối cùng còn sót lại của hoàng gia, những người ngồi ở bộ máy chính trị cảm thấy bị đe doạ và đó...