Notes:
Văn xuôi là Minseok trả lời phỏng vấn.
"- abcdefg" là lúc Minseok nói chuyện với người khác.
_____
Xin chào mọi người, là Ryu Minseok đây! Hay từng được gọi là Keria ấy nhỉ? Xin lỗi trước nếu tôi có nói năng không lưu loát nhé, lâu rồi mới gặp mọi người thế này nên tôi hơi không quen. Dù sao đã gần mười năm từ ngày tôi giải nghệ rồi, bây giờ tôi đã sắp bốn mươi ba rồi đấy!
À, thú thật lúc nhận được lời mời phỏng vấn tại nhà tôi cũng bất ngờ lắm. Tôi không biết mình nên giữ tâm thế là "Keria" hay "Ryu Minseok" mới đúng nữa. Nhưng rồi tôi tự nhủ: "Thôi, quan tâm mấy cái đó làm gì, cứ làm những gì bản thân cho là đúng." Dẫu sao, "Ryu Minseok" đã, đang và sẽ là tôi. Còn "Keria" lại là một mảnh trời lộng lẫy, huy hoàng mà tôi từng được ban tặng. Tôi nghĩ rằng dù bản thân có như thế nào thì những người yêu thương tôi vẫn sẽ yêu thương tôi thôi.
Cuộc sống dạo này của tôi ổn, rất ổn là đằng khác. Vẫn đều đặn một ngày ba bữa, không còn ngủ giờ giấc thất thường như thời còn làm tuyển thủ nữa. Mọi người biết đó, người ấy của tôi nghiêm khắc mấy vụ đấy lắm. Cậu ấy lo cho sức khoẻ của tôi còn hơn cả bản thân tôi cơ. Với cả cứ yên tâm, tôi sẽ thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình lên mạng xã hội mà.
- Minseokie ơi!
- Ơi, chuyện gì thế?
- Hũ đường bạn để ở đâu ấy nhỉ?
- Trên kệ bếp ngăn một đấy!
- A anh thấy rồi, cảm ơn bạn nhỏ, yêu bạn nhỏ nhiều!
Trời ạ, vẫn sến súa như ngày nào.
- Nhưng bạn thích mà đúng không?
- Ừm ừm, lo nấu nướng cẩn thận đi.
- Tuân lệnh!
*Cười nhẹ* Xin lỗi vì đã làm gián đoạn nhé. Như mọi người thấy đấy, cuộc sống của tôi ổn, cuộc sống của tôi với "người mà ai cũng biết là ai" càng tốt đẹp hơn.
Vâng, tôi rất cảm kích khi nhận được những lời quan tâm từ mọi người. Không ngờ qua từng ấy năm mà tôi vẫn còn được nhớ đến, đó là vinh dự rất lớn của tôi.
- Minseokie tuyệt vời như thế thì dĩ nhiên hoa gặp hoa nở, người gặp người thương rồi~.
- Nào, bạn để em tập trung phỏng vấn cái nhé.
- Dạ vâng~.
Để cập nhật về tình hình mới nhất thì dạo trước bọn tôi mới có "cuộc hội ngộ của những cựu tuyển thủ". Mỗi năm cứ tổ chức vài ba hôm như vậy để tề tựu với nhau, còn gì vui hơn thế nữa chứ? Cũng không có gì quá long trọng đâu, chỉ đơn giản là gặp nhau, ăn vài món, uống vài chai, tâm sự vài câu về cuộc sống hiện giờ. Điều khiến tôi cảm thấy vui nhất chắc là việc những người anh em của tôi hầu hết đã yên bề gia thất, không còn là đám trẻ choai choai mê game đắm đuối như hồi trước nữa.
...Mà này, mọi người có thắc mắc gì thì cứ hỏi đi.
Đừng nghĩ tôi không biết ý đồ của mấy người nha! *Cười* Hôm nay mọi người đến đây không chỉ để hỏi về cuộc sống của tôi đúng không?
Dĩ nhiên, tôi lại còn lạ mọi người quá. Về hai ông anh của tôi ấy à, vẫn khoẻ lắm, hạnh phúc lắm, phát cơm từ thiện phải gọi là đều đều. Ai không biết còn tưởng đôi chồng chồng mới cưới. Suốt ngày í ới gọi nhau bằng mấy cái tên thân mật, còn sến hơn cả chúng tôi.
Dẫu sao hai người đó có thể đến với nhau cũng là nhờ công của tôi đó nha. Tôi có thể gọi là "ông tơ bà nguyệt" của họ nhỉ? *Cười khúc khích*
Từ từ đã, để tôi đoán. Chắc là hai ảnh không chịu tiết lộ về chuyện tình "li kì" của mình nên mọi người mới tìm đến tôi đúng không?
Thật ra không phải bí mật gì to lớn đâu. Tại hai ảnh sợ mất mặt nên mới không kể ấy chứ. Dù sao chuyện đó vẫn cứ buồn cười, trẻ con thế nào ấy. Mỗi lần nhắc lại là tôi lại có một trận cười ra trò. Thôi thì lỡ rồi, mọi người cất công tìm đến tận đây như vậy thì làm sao tôi có thể phụ lòng mọi người được.
Để tôi xem, nên bắt đầu từ đâu ta? À rồi, tôi bắt đầu kể nhé? Câu chuyện là thế này...
_____
idea: @imobswu
#12824
#12824𝓲𝓵𝔂𝓼𝓶.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu lầm
FanfictionFaker và Deft ghét nhau, vì một hiểu lầm không đáng. idea: @imobswu