Đã ba mươi phút trôi qua.
- Hay là...đừng đợi nữa. Chắc tụi nó không đến đâu.
Kim Hyukkyu tức giận vò đầu bứt tai, đoạn nhìn sang đứa bạn cùng mình đợi nãy giờ.
- Mệt thì về trước đi. Mình tao đợi được rồi.
Đứa bạn đó thoáng áy náy, nhỏ giọng từ chối:
- Thôi... Tự nhiên bỏ mày một mình ở đây kì lắm...
- Kì cái gì mà kì? Cứ về đ-
*Két*
Tiếng cửa mở cắt ngang lời Hyukkyu định nói.
"Cuối cùng cũng đến."
Cậu nhăn mặt nhìn về phía phát ra tiếng động, thấy bộ tứ quen thuộc xuất hiện và bắt mắt nhất chính là cậu trai gầy như que nhưng lại là đứa ngông nhất ở giữa kia. Hyukkyu khoanh tay tỏ ý không hài lòng, đoạn phàn nàn:
- Bộ bị què hay sao mà tới giờ này mới đến?
Cả bốn đứa đều nhìn cậu bằng cặp mắt hết sức đề phòng. Lee Sanghyuk lúc này cảm thấy trách nhiệm đại ca cao cả trong người trỗi dậy, bèn lên tiếng giải thích:
- Khụ...thì tại...
*Hơn nửa tiếng trước*
- ...
Sau khi thấy tin nhắn không tên không tuổi không đầu không đuôi kia được gửi đến, cả nhóm Lee Sanghyuk không hẹn mà cùng rùng mình. Không cần nói vẫn biết tin nhắn này là của ai mà...
- ...Vừa nhắc tào tháo, tào tháo liền đến.
- Miệng tụi mình có linh quá không chứ?
- Ê Sanghyuk, cơ hội cho mày xin lỗi đến rồi kìa.
Sanghyuk nghe vậy cau mày phản bác:
- Xin lỗi cái gì mà xin lỗi? Đây là tao yêu cầu đình chiến, chứ không có lỗi phải gì ở đây hết!
- Ừ ừ tao nói sai, phun nước miếng nói lại nè.
Hắn hừ lạnh một cái rồi tiếp tục nhìn chăm chăm vào đoạn tin nhắn bình thường nhưng lại vô cùng đáng sợ kia. Lúc này hai Sanghyuk nhỏ trong đầu Sanghyuk lớn bắt đầu tranh luận.
"Cậu ta không lẽ hẹn ra giáp lá cà thiệt hả?"
"Nhìn mặt tao có giống biết không?"
"Tao với mày làm gì có mặt? Mà ý tao là giờ có nên ra không?"
"Ra thì ra? Sợ gì nó?"
"Nhưng trong đoạn video..."
"Mày thấy nó có đấm được phát nào chưa? Thằng đấy đảm bảo chỉ được võ mồm thôi, trông yếu nhớt vậy thì đánh ra trò trống gì?"
"Vẫn phải đề phòng chứ... Với nhớ là tụi mình ra là để đình chiến chứ không phải để phân cao thấp."
"Tao đâu có ngu. Tao không nghĩ cho anh em thì cũng phải nghĩ cho tao chứ."
"Ừ ừ biết vậy thì tốt."
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng thì hai Sanghyuk nhỏ đã đi được đến kết luận cuối cùng - gặp mặt và nói chuyện tử tế với Kim Hyukkyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu lầm
FanfictionFaker và Deft ghét nhau, vì một hiểu lầm không đáng. idea: @imobswu