làm không
trương chiêu hỏi, sau khi đấu xong trận với paper rex và thắng lợi với tỉ số 2-1, đã về đến khách sạn cùng với thằng bồ mình.
sao hôm nay lại muốn, mày không mệt à
vương sâm húc vuốt ve gò má trương chiêu, miết nhẹ lên làn da trắng mịn, rồi cúi xuống hôn phớt lên đôi môi vừa đưa ra lời đề nghị mà hắn chẳng thể nào nghĩ được. từ sau chung kết khu vực, công việc lẫn luyện tập đều khá bận rộn để chuẩn bị cho giải world champions nên cũng khá lâu rồi cả hai chưa làm tình, thậm chí cũng chẳng có thời gian để giải tỏa sinh lý.
coi như đền bù đi, quả ace của mày
giọng trương chiêu lí nhí, ban đầu vốn chỉ định trêu thôi, chứ chẳng nghĩ là hắn tiếc nuối thật, sau buổi phỏng vấn còn lải nhải bên tai mấy câu ăn vạ hoài. anh nắm bàn tay đang đặt trên má mình, dụi nhẹ gò má vào đấy, tận hưởng hơi ấm từ vương sâm húc.
hắn không giận bé cưng, tiếc thì tiếc thật, nhưng không được thì thôi, cũng chẳng cưỡng cầu làm gì. hắn cũng chẳng nghĩ trương chiêu sẽ thấy có lỗi rồi bày ra vẻ mặt này với mình, nhưng nhìn anh hạ mình xin xỏ như thế, cu thằng nào không cương thì đồng nghĩa với việc sinh lý có vấn đề.
tao không mang gel theo đâu
vương sâm húc dù sắp hứng lên rồi cũng lo lắng cho người tình nên định từ chối, hắn không đủ cầm thú tới mức bao cao su không có, gel cũng không chuẩn bị mà làm tình được.
...vali tao có
hả?
trương chiêu chỉ tay vào vali của mình ở góc phòng phía chân giường, đáp lại là một tiếng hả đầy bất ngờ của vương sâm húc. bình thường hắn đều là người chuẩn bị những thứ này, vì cho rằng hai thằng đàn ông hơn mét tám làm tình với nhau thì người cực hơn sẽ là người nằm dưới, nên chẳng bao giờ cho trương chiêu phải lo nghĩ thêm gì.
tao định thi đấu xong, ngày cuối ở seoul thì dùng
vương sâm húc phì cười trước lời thú nhận, đưa tay vò loạn tóc trương chiêu làm anh nhăn cả mặt mới chịu thôi.
bé ngoan, đi tắm trước đi
--
press f để có part sau hê hê