Thông báo

553 16 6
                                    

Chuyển nhượng raw cho người hữu duyên😅😅

Do mk đang edit 1 truyện khác nên k có TG theo bộ này. Và bộ này mãi xoay quanh 1 cặp nên hơi chán. Có ai muốn tiếp tục edit không thì ib mình để mình gửi link nhé. Nếu đợi mk edit tiếp thì cũng phải tầm hơn tháng nữa mới tiếp tục được.

Spoil ND phần tiếp theo (Ai k muốn spoil thì k lướt xuống nhé)

Sau khi sinh xong 2 đứa sinh đôi này hệ thống cũng biến mất. Sau 1 TG nữa thụ vẫn tìm cách có con vì muốn có thêm con gái. Công thì lo thụ mang thai tiếp nên giấu thụ uống thuốc tránh thai. Sau thụ biết được nên bảo ma y đổi thuốc thành thuốc bổ. Sau đó thiên giới mới đổi chủ nên thụ cần quay về chỉnh lý lại (lúc đó thụ có thai rồi) thuận tiện giấu công vụ mang thai luôn vì sợ công lo cho mình.

Sau 1 lần công nhớ thụ quá nên đi thiên giới thăm thụ thì thấy bụng thụ đã lớn sắp sinh rồi nên tức giận cãi nhau. Nhưng sau công vẫn chăm thụ đến khi thụ sinh.

Phiên ngoại 1: Nối tiếp vụ sinh đứa cuối của thụ

Công thấy thụ sinh con khổ nên tìm cách luyện kỹ năng đổi hồn với thụ để lúc sinh linh hồn hắn ở trong cơ thể thụ chịu đau thay thụ. Nhưng dell nào lại thành đổi linh hồn của mình với linh hồn của một mình khác ở TG song song. Tạm gọi cảnh uyên TG thực là C1, cảnh uyên TG song song là C2 nhé.

C2 linh hồn xuyên đến TG hiện tại nhập vào người C1, C2 hơi sốc vì khác với TG hắn sống, nhưng sau khi đc thụ ở TG này làm cho tỉnh não nên sau khi về TG kia tính hơi đổi chút (hơi thôi nhé n vẫn mất dậy lắm)

Còn C1 xuyên đến TG song song thì thả thụ ở TG song song vẫn đang bị nhốt ở nhà lao ra rồi nói chuyện với thụ ở đó. Thụ ở đó thấy tk C2 này tự dưng đổi tính nên đi đc nửa đường thì nghĩ nghĩ h về thiên giới thì k về đc, chi bằng quay lại hợp tác với C2. Nhưng khi về thì C1 và C2 đã đổi lại trở về rồi. C2 sau khi ở TG kia đc thụ giảng đạo cho nên k mất dậy cho lắm, sau đồng ý hợp tác với thụ ở TG này và yêu cầu thụ sinh cho hắn 1 đứa con (vì thấy thụ ở TG kia sinh đc con nên hắn cũng muốn) thụ ở TG này thì cứ nói mk là nam sinh thế nào đc, nhưng C2 cứ đòi như thế thì mới hợp tác. Thụ đành đồng ý và nói sau 5 năm k có con thì để thụ đi. 2 người bên nhau đc 1 năm lúc này thụ hơi yêu C2 rồi, 1 hôm có hệ thống sinh con đến và muốn hợp tác với thụ. Thụ nghĩ có lẽ là thụ ở TG bên kia cũng nhờ cách này mới có con đc. Thụ ở TG này vì sống với công đc 1 năm rồi nên cũng nảy sinh tình cảm nên đồng ý sinh con cho C2.

Sau khi có con C2 k có chỗ xxx nên đi tìm đám phi tần trong cung, thụ biết đc thì tức rồi nói C2 sau đó 2 người cãi nhau. Sau lại làm hòa. Sau lại gần sinh hình như lại cãi nhau nên thụ lúc từ phòng công đi về bị vấp ngã sinh non. Đứa bé đầu tiên của 2 ng ở TG này bình an sinh ra, tên là Động Động

Phiên ngoại 3: Thụ trùng sinh về lần mình vẫn bị nhốt ở trong ngục

Phần này mk chưa đọc nên k biết😂😂

[STV] HỆ THỐNG TỰ CỨU BẰNG CÁCH SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ