Chương 16
Tiêu Oản cũng không có để ý tới Tiêu Thanh Viễn, mà là triều nam sinh phía sau trung niên nữ nhân chào hỏi:
“Bá mẫu hảo.”
Tiêu Lan tràn đầy nếp nhăn trên mặt lộ ra ý cười:
“Oản Oản, một năm không gặp ngươi lại biến xinh đẹp.”
“Ai không biết Oản tỷ tỷ là S cấp Omega.”
Tiêu Lan phía sau nữ sinh đột nhiên nói, nhưng lời nói mạc danh mang theo vài phần âm dương quái khí ý vị.
“Có rất nhiều Alpha thích, không giống ta......”
Tiêu Lan chụp Tiêu Thanh Di một chút:
“Như thế nào cùng ngươi Oản tỷ tỷ nói chuyện.”
Tiêu Thanh Di lập tức thành thật, qua một lát nhìn đến Tiêu Oản phía sau Cố Vấn, ánh mắt sáng lên: “Vấn tỷ tỷ.”
Nhưng là ngại với bên cạnh còn có những người khác, cùng với Tiêu Lan đưa qua con mắt hình viên đạn, Tiêu Thanh Di không thể không lại thu liễm lên.
Tiêu Lan một nhà dục có một đôi huynh muội, đại chính là Alpha Tiêu Thanh Viễn, tiểu nhân là Omega Tiêu Thanh Di.
Trong sách đối này đối huynh muội nhiều nhất giới thiệu là: Tiêu Thanh Viễn mơ ước Tiêu Oản, nhưng bởi vì huyết thống quan hệ, trước sau vô pháp ở trước mặt mọi người nói ra.
Mà Tiêu Thanh Di ái mộ Cố Vấn, mấy năm trước còn cùng Tiêu Cảnh đề qua, khi đó Cố Vấn còn không phải Tiêu Oản vị hôn phu, nhưng cuối cùng chuyện này bởi vì một người khác tham gia mà không giải quyết được gì.
Nhưng mà Tiêu Thanh Di không biết tình, tưởng Tiêu Oản muốn cùng nàng đoạt, hơn nữa mặt sau Tiêu Oản cùng Cố Vấn đính hôn, bởi vậy nàng vẫn luôn đối Tiêu Oản ôm có địch ý.
Tiêu Cảnh bên ngoài, Tiêu gia rất nhiều sự đều là Tiêu Oản quản, Tiêu Oản an bài hảo Tiêu Lan một nhà nơi ở sau, quay đầu lại hỏi Cố Vấn: “Ngày mai tế tổ ngươi có đi hay không.”
Cố Vấn do dự hạ: “Không đi.”
Tiêu Oản không nói thêm cái gì:
“Kia liền hảo hảo ở nhà đợi, đừng chạy loạn.”
Cố Vấn gật gật đầu, tựa hồ muốn nói cái gì.
Tiêu Oản đứng ở tại chỗ đợi sẽ, thấy Cố Vấn sắc mặt do dự, mở miệng hỏi: “Ngươi có phải hay không tưởng đối ta nói cái gì.”
“Ngươi...”, Cố Vấn cúi đầu nhìn Tiêu Oản liếc mắt một cái, lần đầu tiên chủ động nổi lên câu chuyện.
Có thể không đi sao?
Nhưng nghĩ đến trong sách giả thiết, quý tộc thực coi trọng mỗi năm tế tổ, mà Tiêu Oản làm Tiêu gia trực hệ, Tiêu Cảnh bên ngoài vội không rảnh đi, Tiêu Oản không đi về tình về lý đều bất hòa.
Nhưng nghĩ đến Tiêu Oản ở cái này cốt truyện trải qua, Cố Vấn có điểm không đành lòng.
Nếu cái kia ý đồ đánh dấu Tiêu Oản không phải nguyên chủ, mà là mặt khác Alpha làm sao bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra A Vị Hôn Phu - Tiểu Điềm Lộc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ tra A vị hôn phu Tác giả: Tiểu Điềm Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2400 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11405 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6328 Văn chương tích phân: 118,017,736 Thể loại t...