6-10

757 43 3
                                    


Chương 6

Quán bar.

Thân hình cao lớn nam sinh bị vây quanh ở bên trong, nam sinh cúi đầu điểm điếu thuốc, bật lửa đột nhiên nhảy lên hỏa hoa ánh lượng nam sinh ngạnh lãng rõ ràng mặt bộ đường cong.

Lưu loát rõ ràng, giống dã thú giống nhau, mang theo cực cường xâm lược tính.

Ở một chúng quần ma loạn vũ bầu không khí trung, có vài tia lãnh cảm.

“Sở ca ngưu phê a.”

Sở Châu bên cạnh nam sinh trần thuyền vuốt mông ngựa nói.

Trần thuyền cũng là nhất ban, lúc trước truy quá Tiêu Oản, nhưng là Tiêu Oản dùng chính mình có vị hôn phu cự tuyệt.

Tiêu Oản coi như toàn giáo giáo hoa, lại là S cấp Omega, gia thế còn như vậy hảo, trong trường học không có mấy cái Alpha không đối Tiêu Oản động tâm, nhưng nề hà Tiêu Oản sớm đã có vị hôn phu.

Hơn nữa này vị hôn phu vẫn là cái bao cỏ, trong lòng mọi người khó tránh khỏi có chút không phục, lão nghĩ làm Cố Vấn xấu mặt.

Mà lần này Cố Vấn hướng Bạch Trăn thổ lộ bị cự ra lớn như vậy xấu, Sở Châu lại ở một ngày nội đem Bạch Trăn đuổi tới tay.

Này đàn nam sinh cuối cùng là ra khẩu khí, trong khoảng thời gian ngắn Sở Châu thành nam Alpha trung dẫn đầu nhân vật.

Nhưng Sở Châu giờ phút này có chút hứng thú không cao điểm trừu yên.

Đêm nay cùng Cố Vấn đối thượng khi, Sở Châu phát hiện chính mình hiếm thấy có chút luống cuống, nhịn không được thần phục với đối phương kia cường thế tin tức tố.

Hắn tổng cảm giác hôm nay Cố Vấn có điểm không giống nhau, lại không thể nói tới là nơi nào không giống nhau.

Alpha thông thường lãnh địa ý thức rất mạnh, đối đồng loại cũng có cực cường cảm giác lực, giống nhau chỉ cần thông qua một ánh mắt là có thể xác nhận thực lực của đối phương.

Thường lui tới Cố Vấn luôn là khiếp đảm yếu đuối đến không giống cái Alpha, bởi vậy trong trường học không mấy cái Alpha đem nàng phóng tới trong mắt.

Hơn nữa thường lui tới Cố Vấn thích khi dễ nhỏ yếu, gặp được hơi chút cường thế điểm Alpha liền cụp đuôi làm người.

Nhưng đêm nay.

Sở Châu đối Tiêu Oản cố ý không phải một ngày hai ngày, nhưng nề hà Tiêu Oản quá lạnh, hắn muốn xuống tay, cần thiết từ những mặt khác xuống tay.

Kỳ thật hắn đối Bạch Trăn không có gì ý tứ, bất quá là hôm nay Bạch Trăn chủ động tìm hắn, làm hắn đương nàng bạn trai.

Này đối hai người đều là trăm lợi không một hại, dùng cái này có lẽ cũng có thể khiến cho Tiêu Oản chú ý.

“Sở ca, bạch tỷ tư vị thế nào.”

Bên cạnh người vẻ mặt cười xấu xa chế nhạo nói.

Omega sau khi thành niên thân thể sẽ đối ức chế tề sinh ra kháng dược tính, bởi vậy nào đó sự tình đến độ hiểu.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra A Vị Hôn Phu - Tiểu Điềm LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ