Chương 26
Ngày kế Cố Vấn đi xuống lầu đi học khi phát hiện phòng khách ngồi vài người.
“Cấp bậc càng cao Omega chịu được thuốc càng cường, nói vậy ngài cũng là biết đến.”
“Còn có hay không mặt khác biện pháp, ta cũng không muốn cho ta nữ nhi quá sớm tiếp xúc này đó.”
“Thực xin lỗi đại nhân, như quý thiên kim có yêu cầu, chúng ta có thể cung cấp chất lượng tốt Alpha, thả đều ký bảo mật hợp đồng.”
Ăn mặc áo blouse trắng lão bác sĩ cười đem Alpha khai thông sở giới thiệu đơn đi phía trước đẩy.
Tiêu Cảnh xoa xoa giữa mày, trở nên có chút mỏi mệt.
Omega không thể so Alpha có thể tiến hành nhiều lần đánh dấu, Omega một khi bị Alpha đánh dấu thân thể ở rất dài một đoạn thời gian sẽ đối cái kia Alpha sinh ra mãnh liệt ỷ lại cảm, thậm chí sẽ đối cái kia Alpha sinh ra khác thường tình tố.
Tuy rằng quý tộc nuôi dưỡng Alpha tuổi trẻ Omega rất nhiều, nhưng nàng cũng không muốn cho Tiêu Oản cùng các nàng giống nhau.
Cố Vấn đè lại cặp sách đai an toàn tay hơi thu, tính toán đi ra ngoài khi bị một đạo thanh âm gọi lại.
“Cố Vấn.”
Theo thanh âm này vừa ra, mọi người động tác nhất trí về phía Cố Vấn nhìn lại.
Đó là một cái ngoại hình cực kỳ xuất chúng nữ hài, lưu trữ vừa mới có thể trát cái bím tóc tóc ngắn, mặt mày có chút hỗn huyết người lập thể cảm.
Nàng so bình thường Alpha còn muốn cao một ít, tứ chi gãi đúng chỗ ngứa thon dài cân xứng, cách giáo phục có thể cảm nhận được cái này Alpha trên người lưu sướng cơ bắp đường cong.
Nàng tùy ý mà khoác giáo phục áo khoác, bên trong là hắc biên bạch T, ấn ở đai an toàn thượng ngón tay thon dài hữu lực, có thể nhìn đến hơi hơi nhô lên mạch máu gân xanh, nhìn qua tuổi trẻ tinh thần phấn chấn, nhưng nàng thần thái gian lãnh úc làm nàng có vẻ có vài phần xa cách.
Trong phòng khách tuổi trẻ nữ bác sĩ nhịn không được trộm đánh giá cái này xuất chúng Alpha, sắc mặt ửng đỏ, hô hấp nóng lên.
Cho dù cái này Alpha cũng không có phóng thích tin tức tố, lại làm các nàng có loại bị dụ hống động dục ảo giác nhịn không được miên man bất định, này cơ hồ là đến từ bản năng thiên tính.
Tuổi già bác sĩ thấy thế ho nhẹ vài tiếng lấy làm cảnh cáo, rồi sau đó triều như suy tư gì Tiêu Cảnh nói: “Vị này chính là?”
Tiêu Cảnh nhấp một miệng trà:
“Trong nhà nhận nuôi tiểu hài tử, chê cười.”
Cố Vấn thân thể cứng đờ, ấn ở đai an toàn thượng ngón tay trở nên trắng, không nói một lời mà đi tới cửa đổi giày.
Lão bác sĩ nhìn xem Cố Vấn lại nhìn xem Tiêu Cảnh, ngoài cười nhưng trong không cười nói:
“Nói vậy quý thiên kim là chướng mắt mặt khác Alpha”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra A Vị Hôn Phu - Tiểu Điềm Lộc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ tra A vị hôn phu Tác giả: Tiểu Điềm Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2400 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11405 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6328 Văn chương tích phân: 118,017,736 Thể loại t...