bỏ

472 62 0
                                    

3.

"jihoonie à, hôm nay về sớm đó nhé."

"em đang về nhà lấy hồ sơ này, sẽ cố gắng nha bé iu, anh đang làm gì thế?"

"ừm...anh đang đi siêu thị mua ít đồ nấu ăn. jihoonie không được thất hứa à nha."

"tuân lệnh tình yêu."


jeong jihoon mở cửa nhà, nặng nhọc đặt tập hồ sơ lên bàn bếp, khó khăn nhìn jaehyuk ở đối diện.

"anh nghe rồi đó, hôm nay em không tăng ca được, phiền mọi người nhé."

"anh hiểu mà, nhưng sao em không chở hyeonjoon đi đâu chơi? cả nửa năm rồi mày chẳng đụng đến mấy ngày phép ha, giỏi ghê."

"k-không có...em không muốn đi. em không biết nữa, anh à."

"không biết chuyện gì? rằng mày còn yêu hyeonjoon không hả? anh nghĩ là có đấy, nhưng mà mày làm sai rồi."

"sao cơ?"

"anh thấy rồi, hôm mày đi tiếp khách với cấp trên ấy."

park jaehyuk không nặng không nhẹ gảy vào bí mật dường như jeong jihoon đã giấu rất kĩ.

"em chỉ lỡ thôi...hôm đó em uống say quá. với cả, cũng lâu rồi, tụi em không..."

"sao vậy? hyeonjoon ám ảnh à? anh tưởng thằng bé đã điều trị tâm lý ổn định rồi?"

"dạ không, vấn đề là ở em. anh hyeonjoon sau khi điều trị tâm lý cũng nhiều lần chủ động, nhưng mà em thấy khó quá..."

jeong jihoon gãi đầu, vò tóc, như có như không mường tượng về hình ảnh thương tâm của choi hyeonjoon.

"em cứ...cứ nghĩ mãi về ngày đó, nghĩ về cái cách bọn khốn nạn kia giày vò anh ấy, nghĩ về việc người khác tiến vào bên trong choi hyeonjoon...em thật sự không dám."

"jeong jihoon, mày điên rồi."
park jaehyuk đáp lại nhẹ bẫng.

"hoặc bỏ ngay cái suy nghĩ đó đi, hoặc bỏ choi hyeonjoon, mày tự lựa chọn."

anh cầm lấy sấp tài liệu, hai người quay trở về trụ sở nhưng không ai nói thêm câu nào.

mèo béo -> thỏ con

tình yêu ơi
em có vụ án đột xuất 😭
em sẽ cố bàn giao lại sớm nhất
chắc chắn về trước 12h
tình yêu đừng giận con mèo này nha 🥹

đội trưởng jeong thở dài gửi một tin nhắn, chán nản chỉ đạo cấp dưới nhanh chóng làm việc để hắn còn được về với người thương.

dù đã một năm và jeong jihoon đã sớm muốn xóa sổ cái ngày sinh nhật này ra khỏi đời mình, thì choi hyeonjoon luôn ghi nhớ cặn kẽ, chuẩn bị từng món quà và bất ngờ cho hắn.

dù cho nỗi đau luôn chảy hoài âm ỉ, thì tình yêu của hắn vẫn quan trọng hơn mà?

4.

"hyeonjoonie ơi, em về rồi đây ạ."

jeong jihoon trở về nhà, có phần lo lắng vì những tin nhắn mình gửi đi vẫn chưa được hồi đáp, mà đón chào hắn chỉ là chiếc ghế sofa trống rỗng giữa phòng khách tối đèn, không có hình bóng luôn gật gù đợi chờ quen thuộc. có lẽ em mệt nên ngủ trước rồi.

 choran 'gỡ bỏ' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ