×Chap1× Một tôi khác sao?

205 19 7
                                    

*Lưu ý trước khi đọc truyện*
_ Đầu tiên các nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi mà thuộc về Monsta
_ Bản thân tôi khi viết không đảm bảo nhân vật có thể có bị OOC không, nhưng tôi sẽ cố hết sức hạn chế tình trạng này (nếu có vấn đề gì mong mọi người góp ý)
_ Truyện được viết ra với yếu tố giải trí, nhằm thỏa mãn cơn thèm truyện của tôi
_ Truyện khả năng cao là sẽ có ship cặp, nhưng hitl sẽ khá ít do bản thân tôi không giỏi viết ngọt (giỏi ngược)
(Thuncy, BlazeIce, Solarthor)
(các cặp reverse chỉ cần đảo vị trí top, bot)
______________________________________

Từng đợt gió thoảng phả vào gian phòng, mang theo hơi nóng của tiết trời mùa hạ. Nóng thì có đấy, nhưng bạn hãy nghĩ một căn phòng đang được từng cơn gió cuốn lấy hoà với từng tia nắng vàng. Có thể nghe vậy bạn sẽ khó hiểu được, nhưng hãy bình tĩnh thả mình trong không gian ấy, bạn sẽ thấy sự ấm áp khó nơi nào kiếm được, một cái cảm giác bình dị đến khó tả. Tựa như đang nằm trên một cánh đồng xanh mơn mởn, nơi thiên nhiên đất trời bao quanh ta. Mặc dù bản thân vẫn ở trong gian phòng nhỏ ấy.

Nghe thật buồn cười, cũng như thật khó hiểu. Nhưng có lẽ đó là những gì chủ nhân của đôi hồng ngọc này cảm nhận được.

Thunderstorm im lặng, đôi ruby đảo nhẹ nhìn cái khung cảnh vừa thân quen cũng như xa lạ này. Quen là vì nó rất giống căn phòng của cậu, từ cách trang trí đến vị trí đặt đồ đều khá giống. Nhưng chỉ là 'khá giống' có vài điểm khác biệt nhất định có thể nêu như: diện tích căn phòng rộng gấp hai lần, một vài con gấu bông?... trên giường và đây là phòng cho hai người.

Nhắc đến điểm này cậu liền nhìn vào chiếc giường đối diện của chủ nhân thứ hai của căn phòng này. Đó là một chiếc giường làm bằng gỗ hơi cũ nhưng thoảng nhẹ mùi gỗ xoan, như chiếc giường cậu đang nằm vậy, khác điểm thay vì tấm ga giường màu huyết đậm, lại là sắc xanh dương hòa cùng những họa tiết như làn gió trên nền trời xanh. Còn phần trang trí cũng chả có gì đặc sắc, chỉ vỏn vẹn một cái tủ nhỏ đặc ngay đầu giường.

Nhìn ngắm căn phòng chán chê rồi, Thunderstorm liền nhìn lại bản thân. Nhìn không thể nào thảm hơn, nói trắng ra trông trả khác gì xác ướp. Khắp tay và chân đều được một mớ băng gạc quấn quanh, ở vị trí mặt và tay trái thì được dán vài miếng băng cá nhân.

'Đây là đâu? Làm cách nào mình lại xuất hiện ở đây và

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'Đây là đâu? Làm cách nào mình lại xuất hiện ở đây và... ai là người đã băng các vết thương cho mình?'
Đó là những điều cậu đang thắc mắc, tất cả câu hỏi tựa hồ như cơn sóng dữ cuốn dòng suy nghĩ cậu về giây phút đó.
.
.
.
_Thundy!
Cái chất giọng đầy tinh nghịch, cùng với nụ cười tựa đóa hướng dương rực rỡ dưới nắng sớm không lẫn đi đâu được. Thunderstorm quay lại nhìn thân lam y, ngự trên sắc xanh ấy là các họa tiết tựa hồ như làn gió, đang nô đùa một cách đầy tự do trên vùng trời cao rộng ấy . Cũng như nói lên chủ nhân nó một con người đầy tự do, phóng khoáng, vui tươi đến nhường nào.

BoBoiBoy & BoBoiBoy reverse _ Song Tử Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ