"Ừm." Khương Nguyệt khẽ đáp một tiếng.
Khoảnh khắc đó, tầm nhìn của tôi nhòe đi trông thấy. Tôi thở ra một làn hơi, mùi rượu theo đó lan tỏa nồng nặc đến khó ngửi.
Gió nhẹ nhàng thổi qua từng đợt khiến chuông gió khẽ lung lay, va chạm vào nhau phát ra thứ âm thanh ảm đạm. Khương Nguyệt đảo mắt nhìn tôi một cái, sau đó trực tiếp đem áo khoác trên người cởi ra, phủ lên vai trần nhỏ bé của tôi. Hương gỗ nhàn nhạt quanh quẩn ở nơi chóp mũi khiến tôi có chút không kiềm được lòng mình, là người nhạy cảm với hương thơm, tôi kỳ thực không có cách nào từ chối được hương thơm trầm ấm mà Khương Nguyệt mang tới.
Tôi duỗi tay níu lấy một góc áo, đầu hơi nghiêng xuống vô thức hít vào một luồng khí nhàn nhạt.
Rõ ràng là lần đầu gặp mặt, chúng tôi lại đang ở vị thế đối địch nhau, một người là bạn gái, một người là thanh mai trúc mã, lần trở về này kỳ thực đều có lý do. Khương Nguyệt không giống như kẻ ngốc nghếch, nhìn thấy mấy trò diễn kịch này của tôi liền không thể không nhận ra.
"Nếu em thích Cẩn Dương, vậy thì chị sẽ trả anh ấy về lại bên cạnh em..."
Tôi "hả" một tiếng to trong đầu, mắt đảo một lượt vô cùng king ngạc. Tôi thật sự không có nghe lầm, Khương Nguyệt vừa nói sẽ nhường Thời Cẩn Dương lại cho tôi. Không phải cô ấy là bạn gái của trúc mã nhà tôi sao, yêu nhau như vậy tại sao nói nhường liền có thể nhường được.
Tôi lén lút quan sát Khương Nguyệt, nhìn một lúc lâu cũng không hề nhìn ra cô ấy là đang nói đùa ở chỗ nào. Dáng vẻ đó càng không giống như đang trêu chọc tôi. Mắt phượng sâu thẳm tựa như lòng đại dương không sao đoán được, mày ngài buông lỏng, biểu cảm nghiêm túc. Không phải chứ, có phải là tôi uống rượu đến sinh ra ảo giác rồi không?
Mặc kệ trước kia tôi có bao nhiêu dáng vẻ né tránh Khương Nguyệt, chỉ là lúc này, tôi thật sự không thể tin vào giác quan của mình được nữa. Tôi duỗi hai tay, sau đó trực tiếp chạm vào gò má xinh đẹp của nữ nhân. Hai mắt mở to nhìn đối phương, càng không hề thu liễm ý tứ ở trong đáy mắt.
"Khương Nguyệt... chị nói gì vậy?"
Tôi cười rất khó coi, ngón tay chậm rãi di chuyển lên gần đỉnh đầu, sau đó không hề kiêng dè mà áp lòng bàn tay lạnh ngắt của mình lên trán đối phương.
"Người đàn ông của mình, sao lại có thể nói nhường một cách tùy ý đến như vậy?"
Khương Nguyệt nắm lấy tay tôi, lòng bàn tay nữ nhân kỳ thực vô cùng ấm áp, so với tôi đối nghịch hoàn toàn. Cảm nhận được một thứ gì đó ấm nóng đang dần lan truyền vào tay, tôi kích động, ngẩng đầu nhìn đối phương. Khương Nguyệt nhíu mày, giọng nói nhẹ nhàng tùy ý buông lỏng.
"Không phải em trở về là vì muốn đoạt lại Cẩn Dương sao? Vậy thì chị trả lại cho em..."
Ba dấu chấm to tướng hiện rõ trong đầu tôi, mang theo kinh hãi lập tức lan ra khắp não bộ. Trong vô thức, tôi liền níu lấy ngón tay của Khương Nguyệt, tôi thề đó chỉ là hành động theo quán tính, kỳ thực không có bất kỳ suy nghĩ nào không chính đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Cướp Nhầm Bạn Gái Của Trúc Mã
Romance[Hoàn] - Thông báo: Truyện đã có audio trên youtube, các bạn có thể search tên truyện "Cướp Nhầm Bạn Gái Của Trúc Mã" để theo dõi từng tập au. - Thể loại: bách hợp (girl love), GL, nhẹ nhàng, thanh mai trúc mã, đời thường Nhân vật chính: Lâm Diên Hi...