Sáng sớm tinh mơ
Gà gáy chim hót những tia nắng mới cói thẳng vào mặt Michinaga khiến em khó chiệu vô cùng. Đứng dậy kéo rèm và ngủ tiếp, đó là những gì em sẽ làm ở thế giới cũ. Nhưng em đang ở thế giới mới, không làm thì chỉ có cạp đất mà ăn.
Vệ sinh cá nhân rồi thay một bộ đồ mới, vừa bước ra khỏi cổng thứ em nghe thấy là tiếng cái nhau của hai đứa trẻ con. Đi đến rồi xoa đầu hai đứa xong em mới đi làm. Đó là một buổi sáng của em.
Ở đây lâu em mới biết đến thứ gọi là Bất Lương. em cũng được Shinichiro mời vào Bang Hắc Long cách đây không lâu. Giờ em vẫn ở lại nhà của Takeomi và nỗi sợ về người cầm ảnh em đi hỏi mọi người về em thì vẫn còn đó. Theo kế hoạch của em thì chiều đi làm về em sẽ ghé qua cửa tiệm của Shinichiro và chờ Baji cùng Kazutora đưa người đó đến.
Tại thế giới của em- À không, thế giới cũ mà em từng sống.
-"Đi tìm Michinaga á?"
Cầm đũa gắp một miếng mì đưa lên miệng, Keiwa thắc mắc hỏi Ace.
-"Nói mới nhớ, Michiaga mất tích cũng tâm ba bốn tháng rồi nhỉ" Neon đưa mắt sang Ace vẫn đang ngồi một chỗ và cười
-"cứ để Buffa của tôi phiêu lưu ở thế giới đó một chút đi" Ace giữ khuôn mặt bình thản nói với hai người trước mặt. À, không quên nhấn mạnh từ "của tôi" nữa.
-"Thế giới đó?" hai người kia đồng thanh.
Ace ngồi lại giải thích cho hai người kia. Keiwa và Neon do dự một hồi rồi cũng đồng ý đi tìm Michinaga với Ace.
Ở thế giới mới của em
Hiện em đang ở gara của Shinichiro. Trong lúc đợi Baj và Kazutora, em đã giúp Shinichiro sửa xe. Vừa nãy, Enma đã mang bánh cho em (chỉ cho Michinaga chứ không có phần của Shinichiro)
-"anh Michinaga, em mang cậu ấy đến rồi ạ" Kazutora chạy đến nói với em rồi bá víu vào người em để thở.
-"đi từ từ thôi Kazutora" Michinaga tiện tay đưa em một chai nước.
"em cảm ơn. Baji đang đưa cậu ấy đến đây ạ"
-"em có biết tên cậu ta không"
-"em không biết ạ, nhưng có vẻ cậu ấy khoảng 14-15 tuổi ạ"
14-15 tuổi... Không lẽ là Hazu.
Em định nói vậy nhưng nghĩ rồi lại thôi. Michinaga mong đó không phải Ace nhưng lại càng mong người đó là Haru. Nếu cậu bé đó đến đây thì có lẽ đã có chuyện rồi.
Tua lại cái ngày em được đưa đến thế giới này
-"này Fresh"
-"sao vậy cậu Azuma"
-"Tôi có thể gặp Haru để dặn dò một chút được không?"
-"nếu cậu muốn, cậu Azuma"
Fresh vung tay một cái, em đã xuất hiện ở nhà của em "và" Haru.
-"Haru"
-"anh Michi, Sao anh lại ở đây ạ? Có phải anh rể lại bắt nạt anh không? Để em đi xử tử hắn" Cậu lao vào ôm Michinaga xong lại xoay em vòng vòng để kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kamen Rider Geats-Tokyo Revengers] Trốn Chồng Đi Làm Bất Lương Thôi!!
FanficCouple: Geats x Buffa - Ace x Michinaga Sau khi thế giới của Thần Tham Vọng Ukiyo Ace trở thành sự thật, Michinaga bị ép biến thành vợ của hắn. Từ cái ngày định mệnh ấy em đã luôn nuôi dưỡng trong mình ý định trốn khỏi cái tên "cáo già" này. "Nhìn n...