6. Quá khứ, hiện tại và tương lai của hai ta [1]

84 16 1
                                    

<Quá khứ>

Năm 5 tuổi

Tomioka Giyuu chuyển đến sống tại một ngôi làng nọ, nơi mà em đã gặp Shinazugawa Sanemi..Cả hai cậu bé nhanh chóng thân thiết với nhau. Dường như ngày nào Tsutako cũng phải chạy theo trông chừng hai đứa nghịch ngợm này..

Năm 9 tuổi

Trong một lần ngồi chơi một mình chờ chị gái đi chợ về ,em bị nhóm người bắt nạt và vì nhút nhát em đã không thể chống cự lại được. Sanemi đang đi mua đồ và tình cờ thấy được, hắn đã ra tay bảo vệ em. Từ lúc đó sự thân thiết của cả hai tăng cao. Mỗi khi hè đến, hắn lại rủ em đi bắt bọ hung, em đã thực sự ngưỡng mộ bởi tài năng bắt bọ của hắn..

Một lần khác, hắn rủ em đi chọc chó..nhưng xui rủi thế nào lại gặp đúng con đang thất tình thế là hai người một chó rượt nhau quanh chợ. Cả hai đang chạy hăng thì bỗng em vấp ngã và bị nó cạp vào mông. Cũng may lúc đó Tsutako đang đi tìm em, vừa thấy khung cảnh trước mặt cô liền đuổi con chó đi rồi chạy tới dỗ dành cậu em của mình. Tối hôm đó, hai đứa nhóc bị mắng một trận um sùm..

Và cũng từ lúc đó, Giyuu có một nỗi sợ..đó là chó 👁👄👁

/Không ghẹo chồng tui nha 🤗 /

Năm 11 tuổi

Trước ngày thành hôn của Tsutako, Giyuu bị một con quỷ hung ác rượt đuổi..Em sợ lắm, sợ đến mức chả dám khóc. Nhưng khi con quỷ vung tay lên định chém vào người em,.."Chị hai!" tiếng hét của Giyuu vang lên trong đêm, bóng dáng của người con gái vụt qua đỡ lấy cho em một đòn chí mạng..

Giyuu đã chứng kiến tận mắt cái chết của chị mình, em chạy đi và nói với tất cả mọi người..Chị gái Tsutako của cậu đã bị giết bởi một con quỷ nhưng chả ai tin cả. Họ đưa em đến nhà của một người họ hàng làm bác sĩ, họ cho rằng em bị điên..Sau đó Giyuu đã chạy thoát và gặp cựu Thủy trụ Urokodaki Sakonji, người đã huấn luyện cậu trở thành một Thủy trụ xuất chúng sau này.

Cũng sau năm 11 tuổi định mệnh ấy, Sanemi và Giyuu hoàn toàn không còn gặp mặt nhau nữa..
Nhưng có lẽ cả hai cũng không ngờ rằng, sau này họ có thể gặp lại và cùng nhau chiến đấu.

Năm 13 tuổi

Ánh mặt trời đang lên cao, người mẹ Shizu yêu quý của anh em Shinazugawa đang dần tan biến trong lòng của cậu em Genya..Sanemi vẫn đứng đờ người ra tại chỗ , trên cơ thể vẫn còn dính máu của mẹ..Hắn suy sụp khi nghe những lời trách móc của Genya ,nhìn người mẹ đáng thương của hắn và phải chịu nỗi đau khi mất đi những đứa em mà hắn yêu thương nhất..

Sau khi an táng cho mẹ và các em, Sanemi bỏ đi..Hắn mang nỗi hận quỷ đi khắp nơi để tiêu diệt chúng với những vũ khí thô sơ. Cả cơ thể mang chi chít những vết sẹo mà quỷ để lại. Hắn may mắn sinh ra với dòng máu đặc biệt và cũng nhờ nó hắn đã trải qua vô số những lần sống chết với quỷ. Lúc đó hắn vẫn chưa biết đến Sát quỷ đoàn hay thứ gọi là Nichirin, hắn chỉ có thể treo lũ quỷ trên cây và đốt cháy chúng bằng ánh mặt trời. Hắn chỉ biết hắn có một mong ước..

Hoa Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ