7. Giận dỗi [H]

89 14 2
                                    

Người ta hay nói rằng "Ghét của nào trời trao của đấy" quả thật không sai tí nào. Lúc trước vì Giyuu hay tách biệt với mọi người , cho rằng bản thân không xứng đáng đứng chung với họ mà Sanemi lại nghĩ em đang kiêu ngạo chính vì vậy Phong trụ và Thủy trụ hay có những cuộc ẩu đả phải nhờ Viêm trụ Kyojurou và Âm trụ Uzui mới tách họ ra được. Nhưng một lần làm nhiệm vụ chung, hắn đã được em đỡ cho một đòn chí mạng và cũng nhờ vậy hắn dần thay đổi suy nghĩ về con người em..Và sau khi thực sự hiểu được con người em, hắn không còn cảm giác ghét bỏ em nữa. Cuối cùng thì mưa dầm thấm lâu, hai người dần nảy sinh tình cảm lúc nào chả hay và bí mật hẹn hò tới tận bây giờ mà không bị ai phát hiện. Giờ phải nói Sanemi đúng simp chúa Giyuu.

Vào một ngày hè đẹp trời không nắng không mưa nhưng vị Phong trụ Sanemi giấu tên nào đó lại ưa bão tố quyết định chọc tức em một lần cho đời nó bớt nhạt. Nhưng cuộc sống lại không như là mơ, hôm nay tâm trạng cục cưng của hắn đéo tốt tí nào khi vừa bị bạn thân hắn chửi oan vì nói chuyện thân thiết khi đi làm nhiệm vụ chung với Luyến trụ Mitsuri trong khi cô là người chủ động nói chuyện với em và em chỉ đáp lại vì lịch sự, yêu quý lẫn tôn trọng đồng đội..

Vốn đang ấm ức vì chuyện bị Xà trụ mắng , về phủ gặp anh người yêu đang dưỡng thương để làm nũng thì lại hắn bị chọc ghẹo..Em thật sự khóc toáng lên vì nghĩ hắn đã bị quỷ làm trọng thương và sau khi nghe tiếng cười của hắn, Thủy trụ đã khiến ông kẹ Sashimi một phen xanh mặt khi em rút kiếm ra rượt hắn quanh phủ..Nếu không phài Giyuu đang mệt mỏi sau nhiệm vụ mà trốn vào phòng ngủ để nghỉ ngơi, hắn có lẽ đã bị em treo ngược lên cây cả đêm rồi. 

Trêu người ta cho đã , làm người ta giận chi rồi bây giờ phải dỗ..Phong trụ bất lực vứt bỏ tự trọng của mình mà nấu một nồi cá hồi hầm củ cải cho em và chạy đến Xà phủ để giật tóc thằng bạn vì đã làm em ấm ức..Iguro cũng vừa bị em người yêu giận nên hắn cũng hả hê lắm.Nhưng dù tối hôm đó Giyuu đã ăn hết sạch nồi cá hồi hầm củ cải và ít Ohagi mà ẩn đã mang đến theo lời dặn dò của hắn. Sanemi vẫn chưa thể làm lành với người đang ngủ ngon lành trong phòng kia. Mà dỗ không được thì dùng chiến lược vậy, đè em ra chịt chịt hoi chứ làm gì nữa.

______________________________________

- Giyuu ơi, em vẫn giận tao đấy à? - Sanemi

 - Ai thèm giận anh chứ? Người ta cũng 21 rồi đâu phải nít đâu mà giận! - Giyuu

- Vậy em quay qua đây ôm tao đi!Tao thèm hơi em vãi chưởng ấy! - Sanemi

- KHÔNG..BAO..GIỜ! - Giyuu

- Thế mà nói không giận sao? Hay là..em muốn..như này? - Sanemi 

Hắn dứt khoát đè Thủy trụ xuống rồi hôn lên môi mà chưa kịp để y phản ứng lại..Và mặc cho sự phản kháng dữ dội của em, chiếc yukata trên người đã bị hắn thô bạo kéo xuống. Một thân thể trắng nõn, mượt mà nhưng cuồn cuộn cơ bắp sáu múi hiện ra trước mắt khiến hắn (và cả tôi) thèm chảy dãi. Phong trụ giữ chặt người dưới thân để y không dãy giụa nữa rồi lần lượt hôn lên ngực em, gặm nhấm nhũ hoa kia rồi trườn xuống eo. Những khoái cảm mà hắn tạo ra làm cho Giyuu sướng run lên ,không còn phản kháng nữa. Thủy trụ thèm muốn làm tình với Sanemi ,thân dưới cạ cạ vào người ,như cá gặp nước, thứ đó dựng lên càng khiến em thích thú mà trêu chọc.

Sanemi không chịu nổi nữa liền vứt hai chiếc yukata ra chỗ khác rồi nhào vào em. Thứ vừa to vừa dài liền bị nhét vào mông nhỏ mà không thèm nới rộng làm Giyuu đau đớn hét lên. Em nắm chặt chiếc futon rên rỉ còn người kia thì mải mê đâm thúc vào trong.

Đêm đó Phong trụ Sanemi cùng Thủy trụ Giyuu "luyện tập" hăng say..

Sáng sớm hôm sau, hình ảnh Phong trụ uy nghiêm đang lẽo đẽo đằng sau T.hủy trụ năn nỉ dỗ dành làm cho các ẩn của phủ bị sốc nặng.Có lẽ họ không ngờ hai trụ cột đại nhân vốn ghét nhau như chó với mèo , cứ gặp là lao vào đánh nhau mà bây giờ lại thân thiết như vậy..Thấy ẩn đội đứng đơ ra nhìn, Sanemi liền liếc cho một phát rồi to giọng đe dọa khiến cả bọn chạy túi bụi.

______________________________________

Là luyện tập dữ chưa anh???? Luyện tập dữ chưa?

The End

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ