Moon Hyeonjoon đặt cốc nước xuống mặt bàn trơn nhẵn, hai tay bận rộn sửa sang lại góc nhìn của chiếc máy quay. Liếc mắt đến màn hình để thấy là nó đã chiếu rõ chỗ ngồi của mình, Moon Hyeonjoon mới ngồi xuống ghế.
Tay cậu bấm nhanh trên những nút phím, đồng hồ vừa kêu cũng là lúc cậu thao tác xong xuôi.
Moon Hyeonjoon đã bắt đầu phát sóng trực tiếp
Chưa gì đã thấy một lượng người xem không nhỏ tràn vào, Moon Hyeonjoon mỉm cười chào hỏi mọi người trước, cậu còn đang nghĩ liệu có nhiều người sẽ xem không khi mà trước đó cả năm trời cậu chẳng phát sóng được buổi nào.
iu.oner.s1tg đã ủng hộ 500 bóng : trời ơi, nhớ Oner quá đii
Moon Hyeonjoon còn chưa kịp nói gì tiếp thì tiếng tiền về đã vang lên, cậu nghiêng đầu cười cười khi nghe lời nhắn của tài khoản nọ, vui vẻ cảm ơn người ấy một câu.
Nhấp chuột vào biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại, chỉ chưa đầy một phút là sảnh chờ của trò chơi đã hiện ra. Lâu lắm rồi Moon Hyeonjoon mới lại vào chơi con game yêu thích này, cậu có chút hoài niệm về hồi còn học năm nhất.
Lee Sanghyeok đã ủng hộ 30.000 bóng : đợi anh một chút
Trong những thông báo tiền về lẻ tẻ đột nhiên xuất hiện âm thanh hoá đá một số người, đồng thời làm kênh bình luận bùng nổ không thôi.
: ôi vãi 30000 bóng
: giàu vậy, chia cho tui với
: vc lee sanghyeok??
: ủa ông bên hội học sinh của trường lck đây mà
: phú ông, bao nuôi em dớiiiiii
: má ổng nổ kinh thật chứ
: đánh cái đùng
: 😭😭
: tặng ngần ấy bóng chỉ để nói "đợi anh một chút" thôi ư???
: quả chào mừng căng đét
...
Nhìn kênh bình luận không ngừng trôi tuột đi, Moon Hyeonjoon cũng chỉ có thể bất lực vì độ chịu chơi của ông anh nhà mình.
"Em vẫn đang đợi đây"
Trên màn hình của Moon Hyeonjoon hiện giờ đang là một đống lời mời đến từ Ryu Minseok, Choi Wooje thì ít hơn chút, thêm cả mấy người khác trong hội cũng gửi lời mời với cậu.
Cậu nhìn đống này cũng chẳng biết nên nhận lời của ai, bèn lấy điện thoại nhắn vào nhóm. Moon Hyeonjoon hỏi xem có ai biết trò nào mà nhiều người đều chơi được hay không, kết quả nhận về là chẳng ai biết trò gì cả.
Chợt Lee Sanghyeok ngoi lên với một liên kết về trò chơi nào đó. Trò mà anh gửi là trò mà một đám nhân vật chia thành hai đội rồi xách cổ túm áo ném nhau đi tèo.
Vì trông cũng hay hay nên cả đám quyết định chơi trò đó, tổng là mười người chơi.
l.o đã ủng hộ 1000 bóng : về rồi à?
Moon Hyeonjoon nghe tên tài khoản thì hơi khựng lại, cậu liếc mắt nhìn câu hỏi đính kèm, nhàn nhạt trả lời người nọ.
"Phải"
: chẳng phải là cái người cứ đòi ở bên Oner suốt đây sao?
: a, lại đến rồi kìa
: vẫn chưa từ bỏ hả? Hyeonjoon cẩn thận đó nha
...
Moon Hyeonjoon cười cho có lệ, đầu vẫn đang không ngừng để tâm đến tài khoản vừa nãy. Thế nhưng giọng của Ryu Minseok đột nhiên vang lên làm cắt ngang mạch suy nghĩ của cậu, tiếp theo đó là giọng của những người khác chung sever.
"Nhìn con nhân vật xanh lè của em nè"
Choi Wooje di chuyển nhân vật đến trước mặt Moon Hyeonjoon, làm cho nó lắc lư rồi quay vòng trông siêu nghịch ngợm. Tiếng cười của em truyền qua micro nom có vẻ rất vui, khiến Moon Hyeonjoon cũng phải bật cười theo cùng.
Trong khi đợi Lee Sanghyeok vào nốt, Moon Hyeonjoon quay sang đọc bình luận của người xem.
: Oner để tóc trắng này đẹp quá à, nhưng tui cũng nhớ Oner tóc đen nữa
"Tóc đen sao? Mình sắp nhuộm lại đen rồi đó"
: thật luôn đấy à?? noo tui thích tóc trắng cơ
: ???
: trời ơi đừng mà
: cơ mà nhìn Oner tóc đen cứ ngây thơ ấy nhỉ?
: tóc trắng có làm em say nắng?
: tóc tẩy khó chăm lắm đó
...
lila đã ủng hộ 100 bóng : Oner ngây thơ tóc đen
"Ngây thơ gì chứ"
Moon Hyeonjoon cúi đầu cười khi nghe câu được đọc vừa rồi.
"Ngây thơ nhất hội luôn ấy chứ"
Choi Wooje vừa dứt lời thì cả đám cười chẳng hề giấu diếm, có người còn hùa theo chọc ghẹo Moon Hyeonjoon. Mấy âm thanh ồn ào đó chỉ bị cắt đứt khi giọng nói của Lee Sanghyeok vang lên.
"Anh đến rồi đây"
Moon Hyeonjoon bị trêu chọc nãy giờ như vừa gặp được vị cứu tinh, cậu thuận theo đó mà bắt đầu trò chơi.