##
##Moon Hyeonjoon một thân vẫn còn đẫm mồ hôi vì tiết thể dục vừa rồi vội chạy đến chỗ Lee Sanghyeok đang đứng trước cửa lớp nào đó lạnh giọng gọi ra vài ba học sinh.
Nhìn những gương mặt đó là cậu biết vì sao anh lại gọi chúng ra rồi, Moon Hyeonjoon kéo tay anh thì thầm.
"Anh, mình bỏ qua đi, không sao đâu mà"
Lee Sanghyeok lia tầm nhìn xuống cẳng tay của cậu, mày khẽ nhíu lại rồi ngước lên nhìn Moon Hyeonjoon.
"Đừng lo, đây là luật"
Lee Sanghyeok với khuôn mặt không cảm xúc vươn tay ra hiệu cho mấy học sinh kia đi theo mình, để lại Moon Hyeonjoon vẫn còn đang chần chừ ở phía sau.
...
Ryu Minseok xoa xoa phần da xung quanh nơi bị bầm trên cẳng tay Moon Hyeonjoon, miệng nhỏ không ngừng lầm bầm mấy lời chửi rủa chẳng rõ chữ. Hiện tại hội nhóm của họ đang tụ tập lại cùng ăn trưa, mà tâm điểm thì là Moon Hyeonjoon đang ngồi ở chính giữa đây.
Nhìn bạn mình bực dọc như vậy, Moon Hyeonjoon đang muốn thu tay lại để dán miếng dán thì bị Ryu Minseok giữ chặt.
"Buông tao ra Minseok, tao còn phải dán thứ đó nữa"
"Để đó lát tao dán cho, mày lấy tay kia ăn đi, để tao xem tay này"
"Có cái gì để xem chứ"
Moon Hyeonjoon cười nhạt nhìn Ryu Minseok đang cứng đầu một cách kì lạ, cả hai giao mắt nhau trong một khoảnh khắc ngắn ngủi trước khi Son Siwoo nói chen vào.
"Nói nghe này Hyeonjoon, mấy chuyện kiểu như này không nên giấu anh em đâu biết chưa hả?? Nãy nghe Jihoon nói mà anh đơ tại chỗ luôn đó"
"Phải phải, bị gì là cứ phải nói hết ra, ai cũng đều lắng nghe em cả mà"
"Nhưng em cũng có giấu đâu..."
"...mày lại chả giấu danh tính mấy thằng đó còn gì"
Giọng Lee Minhyeong đột nhiên lớn hơn hẳn, ánh mắt cậu vẫn còn đôi chút hằn học khiến Moon Hyeonjoon buồn cười.
"Chúng mày bực gì chứ, tao mới là người bị cơ mà"
"Mày cũng biết mày là người bị à?"
Cạch
Một bát tôm đã bóc vỏ sẵn được đặt trước mặt Moon Hyeonjoon, Lee Sanghyeok bình tĩnh tháo bỏ găng tay trước ánh nhìn của nhiều người.
"Chà, anh Sanghyeok chu đáo quá ~~"
Hong Changhyeon cười nắc nẻ trước màn bóc vỏ tôm cho em trai nhỏ của Lee Sanghyeok. Kim Hyukkyu ghé sát lại anh mà trêu đùa.
"Tớ cũng bị đau nè, bóc cho tớ với"
Đáp lại Kim Hyukkyu là ngón trỏ của Lee Sanghyeok đang kề bên môi ý chỉ suỵt.
"Nè anh"
Moon Hyeonjoon tốt tính đưa bát tôm thơm ngon về phía Kim Hyukkyu, anh nhìn cậu vẫn một biểu cảm ngây ngô hướng về phía mình thì bất chợt bật cười.
"Ăn đi, của em đó"
Kim Hyukkyu đẩy tay cậu về, cười xuề xoà gắp thức ăn trong bát của mình.
"Phải đấy ăn đi, mày thì to đến đâu mà cứ nhường hoài nhường hoài"
Ryu Minseok bấy giờ đã thôi nhìn tay của Moon Hyeonjoon, cậu kiểm tra vết thương một lần nữa rồi dán miếng dán lại.
"Làm như mày to hơn tao ý"
"Tao mà cao là tao xách mày luôn chứ đùa"
...