" Anh bé ngoan ăn thêm đi ạ "
" Anh no òii "
Phuwin bất lực nhìn xinh yêu nhà mình vì đang ăn kiêng mà không ăn được mấy, đã thế anh lại còn là một bạn nhỏ kén ăn vô cùng nữa chứ. Má bánh bao mềm mại trắng tròn của anh đã đi theo mấy chiếc răng ngu* kia mất, Phuwin có bao nhiêu tiếc nuối khi nhìn em bé gấu sữa được mình nuôi tròn ủm đùng một cái chưa tới một tháng mà giảm tận 6 cân, cái cảm giác tức tối mà không thể làm gì được đó dày vò em đến sắp điên luôn á!
" Ăn thêm chút nữa thôi nhé? Ngoan, em thương " - Phuwin xoa má anh rồi dụ dỗ để anh dời đi sự chú ý khỏi chiếc điện thoại
" Anh không ăn nữa thì Phu cũng phải thương anh thôi " - Pond kiêu ngạo liếc mắt nhìn Phuwin một cái rồi lại tiếp tục cắm cuối vẽ râu mèo bờm thỏ trên chiếc ảnh anh vừa chụp lén được Phuwin lúc nãy.
Phuwin cứ dụ cho anh béo múp míp rồi nựng anh bất chấp địa điểm để mọi người lật thuyền thành PhuwinPond chứ gì? Còn lâu trai đẹp mới mắc mưu của em á!
" Em thương anh nhưng em sẽ buồn lắm á, Gấu nhỏ em nuôi cực lắm mới có được chiếc má sữa cưng như vậy mà giờ hông còn nữa luôn. Pond không thấy em tội nghiệp ạ? " - Phuwin cụp mắt thủ thỉ với anh, mình dụ không được thì mình đánh đòn tâm lý thôi?
Mặc kệ bao ánh mắt dè biểu của đồng nghiệp xung quanh nhìn mình Phuwin vẫn cụp mắt nghịch đũa trước sự bối rối của anh người yêu. Gì chứ ba cái chuyện dỗ ăn con nít này Phuwin xin nhẹ cái top 1 nhé!
" Nhưng mà Phu ơi anh ăn hông nổi nữa ạ.. " - Pond cũng biết làm nũng đấy nhé! Không chỉ mỗi em biết chiêu này đâu nha Phuwin
Tay anh kéo nhẹ vạt áo Phuwin để em chú ý đến mình như muốn nói là anh đang làm nũng nè Phu thấy đáng yêu quá thì Phu nựng anh đi chứ Phu đừng ép anh ăn nữa màa
" Tiếc ghê! Em đang nghĩ là nếu Pond ăn giỏi em sẽ đưa anh về chơi với Hana cơ. Haizz, thôi vậy! " - Con yêu ơi papa xin lỗi vì sắp sửa phải dựng đầu con dậy để chơi cùng baba của con. Hiểu cho người bố khốn khổ có anh người yêu biếng ăn con nhé! Bố sẽ mua nhiều pate và đồ chơi cho con yêu
" Chơi với Hana ạ? Ăn rồi Phu cho anh về cùng em để gặp Hana nha? " - Nghe tới danh con gái cưng sao mà không phấn khích cho được!
Phuwin nhìn Pond mắt long lanh, môi hồng cười tươi lộ hàm răng trắng xinh đều tăm tắp mà lòng đầy dậy sóng. Đẹp gì mà đẹp quá vậy không biết nữa! Pond còn đang kéo lấy tay em đầy hào hứng, tự nhiên Phuwin thấy trong miệng mình chua chua kiểu gì ấy. Em không có thèm ghen với con gái nhỏ đâu, thề!
" Vui đến vậy hả? Anh ngoan thì em mới cho anh gặp nhúm lông nhỏ* nhà em. Nào, Aaaa "
" Phu kỳ ghê! Anh lớn rồi mà Phu còn đút.. "
Pond đỏ mặt nhai đồ ăn trong khi Phuwin chỉ cười tươi rồi đút anh hết miếng này đến miếng khác, những đồng nghiệp đi cùng là gì? Đôi gà bông không có biết!
Fourth không thể ngồi yên ăn cơm chó tiếp nữa, cậu quay video lại gửi cho bạn yêu nhà mình ăn cơm chó cùng còn rất tốt bụng up lên X cho các Fan được phê ke otp đã luôn. Thấy tốt bụng ghê chưa? Gemini phải thưởng cho tớ 2 cái thơm má đó nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunn
Fanfiction" Rep Line Anh Đi Mà Béeeee " " Bé Phải Là Của Anh " " Bé Ơi Em Gọi Chồng Đi Emm " " Bé ơi...." " Bé ơi..." " Bé ơi..." Tình trạng: Đã Hoàn