06 ✨

55 10 20
                                    

Trong bài trình diễn lần này ngoài đoạn tất cả thành viên nhảy đôi ra thì có 1 phân đoạn dancebreak cho 2 người (1 nam 1 nữ) khá nguy hiểm và khó nhằn, yêu cầu tương tác  tốt cũng như kĩ năng của ngừoi diễn. Ban đầu, vũ đạo đó được giao cho Yeonjun và Yeji, nhưng nàng ta nào chịu...Gì mà tương tác tốt, gì mà múa couple chứ, dẹp cái chuyên nghiệp sang một bên đi, bà đây không đời nào làm vậy với tên dở dở ương ương đó chứ, KHÔNG BAO GIỜ!

Thế là, sau một hồi năn nỉ ỉ ôi, Yeji đã thành công né được kiếp nạn thứ 82 của mình. Đã vậy, nàng còn "dàn xếp" đẩy nó đó sang cho Beom và Ryu.
Yeji bảo với chị biên đạo: Unnie à, dù sao hai đứa nó cũng đã quen biết từ trước, tương tác rõ ổn, lại còn nhảy giỏi, thần thái, tội gì mà không giao cho tụi nó chứ 🤭 Chẳng qua em thấy tụi nhỏ sẽ làm tốt hơn mới đề xuất thôi..

Biết được tin này, Choi Bamgyu mừng như mở hội, uầy, múa đôi với Shin Ryujin đấy, không đùa đâu à nha!

.
.
.
.

Buổi tập thứ ba...

Hôm nay mọi ngừoi tập luyện rất hết mình, ai cũng thấm mệt. Kết thúc buổi tập, Ryujin vẫn cảm thấy phần dancebreak của mình và Gyu vẫn chưa được ổn.

Ryujin lại gần, hỏi: Này, Choi Beomgyu, cậu có rảnh không, ý là, cậu còn lịch trình nào không?

Beomgyu khẽ cười nhếch mép, đưa tay khoác nhẹ lên vai người kế bên : Ờm, không còn. Sao vậy? Shin Ryujin tính nhờ tôi giúp gì sao?

Ryujin hất tay Beomgyu ra, khó chịu bắt bẻ: Ya, Choi Beomgyu, có nhất thiết phải gọi cả họ tên tôi ra như thế không? - rồi lấy tay đấm ngừoi kia bùm bụp.

Beomgyu bất lực đưa tay chống đỡ, hỏi lại: Sao? Ruốt cuộc là có chuyện gì?

Ryujin ngừng đánh, ngập ngừng trả lời: Thì, phần múa của 2 đứa mình, tôi thấy nó chưa ổn lắm á, nên tính hỏi xem cậu có thể ở lại tập thêm được không?

Beomgyu tròn xoe mắt nhìn nàng: ôi v*i, ẻm muốn tập thêm với mình kìaaa... Mẹ ơi, là tập riêng 2 ngừoi thôi đó (x)
Ya tính bóc lột sức lao động của trẻ em à Shin Ryujin?

Ryujin nổi cáu, bỉu môi: Aizz, nếu như cậu không muốn thì thôi, tôi cũng chẳng có hứng thú tập với cậu nữa.

Beomgyu cừoi hề hề, chọc Shin Ryujin tức cũng vui phết: Nổi cáu mà cũng đáng yêu nữaa (X)
Đùa chút làm gì căng 🤔 Hmm, vì Shin Ryujin đã thẩn khiết mong muốn, nên thôi Choi Beomgyu này đành tăng ca vậy!

Ryujin cừoi bất lực, cũng chả thèm cãi cọ thêm với tên hâm này nữa, dù sao hắn chịu ở lại tập là được rồi...

Từ cửa phòng tập, Jisu lớn tiếng trêu chọc: Ya Shin Ryujin, chị đang đợi mài đó, còn đứng ở đó gà bông chim chuột với Choi Beomgyu à?

Soobin tiếp lời: Beomgyu, mài có về hay không thì bảo anh một tiếng!

Beom/Ryu: Hyung/ Unnie cứ về trước đi, em với Ryu/Beom ở lại tập thêm đoạn múa chung một tẹo, lát nữa bọn em về sau.

Soobin nháy mắt với Beomgyu: Uầy...hẹn hò àaa...

Beomgyu đánh vào Soobin bồm bộp: Hyung đừng có như vậy coiii...
Chọc tiếp đi em thích lứm (x)

|TXTZY| Chasing that feeling Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ