k_terryy
Chaerie noona
Nay chị có nghe radio hong?chaerrry0
Có chứ!
Chị luôn nghe mỗi ngày mà 😉
Sao thế Taehyun?k_terryy
Thế thì ổn rồi... (X)
À không có gì hihi
Chút quan tâm dành cho thính giả đặc biệt nhứt của Night Away từ chủ kênh radio ấy mà 😚chaerrry0
Nhóc ơi chị xỉu thật đấy!!!! (X)
Quao vinh hạnh ghê nha
Được chủ kênh hỏi thăm còn gì bằng =>>>>k_terryy
Hoi em cũng chuẩn bị bắt đầu chương trình đeii
Chaerie noona nghe vui vẻ nhé!chaerrry0
Òm thế Taehyun làm tốt nhé 💪
Yêu em 🫶 (X)
Trời má xém bấm gửi :(((( (X)k_terryy
Dạaa bé camon chị xinh đẹp 💋
Huhu Lee Chaeryeong đáng yêu chết mất (X)
(Liked by chaerrry0)chaerrry0
Áaaaaaaaa dm chị xinh đẹppp (X).
.
.
.Chaeryeong lúc nào cũng thế, mỗi khi nhận được tin nhắn từ họ Kang kia là bấn loạn hết cả lên!
Thấy con bạn thân cứ tủm tỉm tủm tỉm bấm bấm điện thoại, Ryujin thắc mắc: Ya Lee Chaeryeong! Mày đang làm gì đấy? - rồi vươn người nhào đến tính giựt lấy điện thoại của Chae.
Cô bạn họ Lee giật mình, vội vàng rút lại điện thoại: Hả? Gì? Nói gì? À, tao...tao đang...à ừ...tao đang...à đúng rồi, nhắn tin với, với Chaeyeon unnie ấy mà...
Ryujin cười nắc nẻ: Xạo đi! Sao, nhắn tin với anh nào? Tên gì, mấy tuổi, là idol luôn hả?
Mặt họ Lee đỏ bừng, và chỉ một phút sau đó, họ Shin đã bị đuổi ra khỏi phòng...
.
.
.
."Đáng lẽ mọi người lúc này thì radio sẽ kết thúc rồi, cơ mà ngày hôm nay sẽ hơi đặc biệt một chút...
Ừm, noona à! Chị có đang nghe không? Chắc chị đang bối rối lắm ha? Đúng, là chị đó, vị thính giả đặc biệt nhất của chương trình radio của em, là em, đứa em trai nhỏ hơn chị một tuổi đây!
Em đã suy nghĩ rất nhiều về việc nói trực tiếp với chị nhưng em sợ noona của em chưa kịp nghe em nói hết đã ôm mặt bỏ chạy mất *cười* Nên em đã quyết định sẽ nói điều này ở trên radio.
Lúc nãy em đã nhắn tin cho chị để đảm bảo rằng chị sẽ nghe radio ngày hôm nay, bởi vì hôm nay em sẽ thú thật với chị một điều rất rất quan trọng, đó là...
Em thích chị...em thích chị từ rất lâu rất lâu rồi!
Từ lần đầu tiên gặp chị, *cười*, thú thật nhé, nhìn chị đáng yêu lắm luôn! Và từ đó, em biết mình rung động thật rồi!
Sau này, có cơ hội tiếp xúc với chị nhiều hơn, em lại càng tin mình đã chọn đúng người để theo đuổi!
BẠN ĐANG ĐỌC
|TXTZY| Chasing that feeling
Fiksi PenggemarMặc kệ thế giới ngoài kia bàn tán ra sao, tớ vẫn muốn dũng cảm theo đuổi cảm xúc thật của mình và đến bên cậu...