Cuộc sống chúng ta đang sống
Người ta nói rằng mỗi người trên thế giới đều được ban tặng một người bạn tâm giao, mà đúng hơn là theo kiểu bạn bè hoặc có thể phát triển thành thứ gì đó khác. Một người trên thế giới được cho là sự kết hợp hoàn hảo của nhau. Ace chưa bao giờ nghĩ nhiều về điều đó. Anh đã học về bạn tâm giao từ Sabo. Sabo đã kể cho anh mọi thứ anh ấy biết. Bạn tâm giao có một khả năng đặc biệt mà chỉ họ mới có thể sử dụng với nhau.
Có vẻ như đó là dịch chuyển tức thời.
Có thể dịch chuyển tức thời đến bên nhau bất cứ lúc nào.
Theo Sabo, nó chỉ có thể được kích hoạt sau khi họ gặp được tri kỷ của mình, nhưng họ sẽ không biết. Có tin đồn rằng nó sẽ được kích hoạt lần đầu tiên vào giây phút tri kỷ của họ gặp nguy hiểm. Nó gần như là đắng cay ngọt bùi. Phát hiện ra mình có một tri kỷ ngay khi họ đang gặp nguy hiểm. Rằng mạng sống của họ phải bị đe dọa trước khi bản thân thực sự biết. Thậm chí còn có suy đoán rằng không ai có thể ngăn chặn được sức mạnh bí ẩn này. Người ta không biết nó bắt nguồn từ khi nào hoặc tại sao nó lại xảy ra. Nếu nó xảy ra, sẽ không có gì có thể ngăn cản nó.
Điều đó khiến anh tự hỏi có bao nhiêu người đã gặp được người bạn tâm giao của mình trước khi cuối cùng nhận ra họ có một người bạn tâm giao. Ace đã trải qua nhiều lần cận kề cái chết, và điều đó chưa bao giờ xảy ra với anh. Không một lần nào trong suốt những năm qua. Anh đã kết luận rằng mình không có một người bạn tâm giao.
Anh không cần một người bạn tâm giao.
Trong những năm qua, anh đã có được rất nhiều người trong cuộc sống mà anh trân trọng. Anh sẽ không thay đổi điều đó. Ngay cả khi anh gặp được người bạn tâm giao của mình. Vào thời điểm này, anh không cần một người bạn tâm giao.
X
Khi anh mười bảy tuổi, anh lần đầu tiên tiếp xúc với băng hải tặc Râu Trắng. Anh đã làm mọi thứ mình muốn và cần làm khi đến Tân Thế giới, nhưng việc gặp trực tiếp Râu Trắng và chiến đấu với người đàn ông này là điều đầu tiên trong danh sách đó. Bây giờ anh đã ở đây. Điều duy nhất anh muốn làm là cảm ơn Shanks Tóc Đỏ vì những gì đã làm cho Luffy. Anh đã rất ngạc nhiên khi Shanks chuyển từ việc chuẩn bị tấn công anh sang ngay lập tức nói với anh rằng họ đang tổ chức một bữa tiệc vinh danh anh khi nhắc đến Luffy là anh trai của cậu. Shanks đã lắng nghe anh. Lắng nghe những gì anh đã lên kế hoạch. Anh đáng lẽ phải biết từ nụ cười nhếch mép trên khuôn mặt của Shanks rằng kế hoạch của anh sẽ không thành công. Mọi chuyện đã không diễn ra như anh nghĩ.
Anh đã gia nhập đoàn thủy thủ. Kết hợp đoàn thủy thủ của mình với băng hải tặc Râu Trắng. Không còn được biết đến là thuyền trưởng của băng hải tặc Spade nữa, mà là một hải tặc Râu Trắng. Không hẳn là những gì anh nghĩ, nhưng điều đó đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời anh.
Một năm sau khi anh gia nhập và trở thành Chỉ huy Sư đoàn 2 của băng hải tặc Râu Trắng, anh thấy mình có mối quan hệ với Chỉ huy Sư đoàn 1: Phượng hoàng Marco.
Trong hai năm tiếp theo, anh vẫn là Chỉ huy và xây dựng mối quan hệ với Marco. Điều anh biết là ngay khi nghe câu nói, "Chúng ta sẽ cùng nhau già đi. Bất kể chúng ta ở đâu. Tôi sẽ biến điều đó thành hiện thực." Anh biết rằng dù có là bạn tâm giao hay không, Marco vẫn là của anh và anh là của Marco.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Marace] A life we live
أدب الهواةBẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Nguồn: https://m.fanfiction.net/s/14119947/1/A-Life-We-Live Tác giả: PhoenixKaizen Tóm tắt: One Piece Soulmate Bingo Card: Growing Old. Yêu cầu của Angel. Marco/Ace. Khi một soulmate gặp nguy hiểm, họ sẽ kích...