Kabanata 4

26 4 7
                                    

SORRY FOR WRONG TYPOS AND GRAMMARS⚠️

V⁠●⁠ᴥ⁠●⁠VPlease don't bash or hate me for making this story/chapter, I just want to entertain myself and y'all by writing this BL story.  .  .

_

Makalipas ang ilang linggo na pangliligaw saakin ni Ace, maayos din naman ang pakikitungo at pangliligaw niya saakin, hindi nga ako makapaniwala na liligawan talaga ako ng crush ko.

"Flowers and chocolates for you my love." Namula naman ako ng narinig kong tinawag niya ako ng love

"Thank you," Hindi ko namang maiwasang kiligin at ngumiti, Tangina! Kinikilig na ako!

Inabot niya naman saakin ang bouquet ng flowers at chocolates, itiningnan ko naman ang bouquet at chocolates at saktong mga paborito ko ito!

"Your welcome." Saad niya with sweet tone at ngumiti ng matamis

Ahh! Tangina! Pogi nung boses wah!

Naririnig ko din ang mga tilian at sigawan ng ibang nag-babantay at mga katulong dito sa may labas.

Pero binalewala ko lang iyon at nakapokus pa sa future baby and husband ko, i mean Ace pala!

.

.

.

Axel Winston Ximenez POV

1 day later

"Boss, boss!" Rinig kong sigaw ng isa sa mga bodyguard kong si Celso

Napatampal naman ako sa noo ng madapa siya. Tumayo Naman siya sa pagkakadapa at lumapit saakin

Celso is my bodyguards for a long time, palagi ko siyang inutusan na sundan at bantayan si Finn kung saan man magpu-pupunta. He's my personal driver sometimes too.

"Your so clumsy, Celso." Saad ko

"Boss! Si Finn, boss!"

"Fuck, what is it, Celso?!"

"Si Finn, may manliligaw na! Sinagot niya na din!"

"Fuck, what!? Who's courting him?!" Hindi ko maiwasang mainis ng marinig ko ang kaniyang sinabi

I clenched my fist "Yung Ace po sir, iyon yung manliligaw ni sir Finn." Celso said

Pútangina, that Ace!

I tried to stop my anger but i can't, I can't control my anger right now.

"Where is he Celso?"

"Sa bahay po ng magkakapatid na kaibigan niya sir."

"What time he will go home?"

"Hapon lang ang sinabi niya sir, Wala siyang sinabi kung anong oras siya makakauwi."

"Fuck!" Mura ko

I looked at my watch and saw the time, it's already 1:38 pm in the afternoon.

"Celso, get the car ready we will pick him up." Madiin kong usal

"Masusunod sir..." Sambit niya at umalis sa opisina ko

I stand up from my black swivel chair, and took my black jacket to wear it.

After i wear my black jacket inayos ko naman ito para mag mukha itong maayos.

I walked out from my office to outside, and saw Celso.

Ipinangbuksan niya ako ng pinto ng passenger seat.

Pagkapasok ko ay umupo na ako sa may passenger seat habang siya naman ay sa may driver seat.

"I Fell Inlove To My Two Old Bestfriends" (SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now