Kabanata 10

26 0 0
                                    

SORRY FOR WRONG TYPOS AND GRAMMARS⚠️

V⁠●⁠ᴥ⁠●⁠VPlease don't bash or hate me for making this story/chapter, I just want to entertain myself and y'all by writing this BL story.  .  .

_

Axel Winston Ximenez POV

I watched Finn fell asleep into our bed peacefully. He looks beautiful when he's sleeping to our bed. Nandito kami ngayon sa may tinutulayang cottage sa may isla namin.

Fuck, i can't resist to this fucking boy that is sleeping infront of me right now.

"Already asleep?"

Hunter asked na kakalabas lang ng banyo at pinupunasan ang buhok niya gamit ang towel.

"Yes." I answered

Humiga naman ako sa may hinihigaan ni Finn at tumabi sakaniya.

It's already 10:00 pm at night and it's almost midnight.

Shit...

"I'm thirsty." Sambit ko

"Water?"

"No, i want my angel's blood." I muttered ngumisi naman siya

"Eh? I wanted it too." Usal niya

Tumingin naman ako sa may leeg ni Finn at kakagatin sana siya ng biglang gumalaw siya at humarap saakin.

I pinched his cheeks and bites his neck, sipping his own blood carefully and gently to not wake him up.

"Fuck... I want a bite too." Usal niya at humiga din sa tabi ni Finn para ilabas ang pangil niya

"Done?" Tanong niya ng matapos kong kagatin ang leeg ni Finn

"Yeah, be careful baka magising mo siya."

"I know."

_

Finn Michael Ximenez POV

Nagising naman ako nang hindi katabi ang dalawa kong kuya, salamat naman at hindi ko sila katabi masosolo ko yung higaan, hehe.

Tumayo naman ako sa pagkakahiga at pumunta ng kusina, saktong sakto at may nakita akong pagkain na napataklob sa may lamesa.

Natakam naman ako ng makita ko ang bacon at egg na may kanin na nasa pinggan.

Lumapit naman ako doon at umupo sa may upuan at tinanggal sa pagkakatakip ang pagkain. Sarap.

.

.

.

Makalipas ang ilang araw ng pagbabakasyon nakabalik na kami sa bahay, nandito na din ako sa may university nila kuya para makinig nanaman sa boring lessons ng fiance nila kuya.

"Kamusta bakasyon ninyo ng dalawa mong kuya, Finn?" Tanong ni Ace

Ack! Kinikilig ako pati yung puday ko! Char! Wala pala akong puday.

"O-okay lang naman." Pabebe at pasipsip kong sabi

Syempre kailangan ko muna maging sipsip at pabebe sa harap ng pogi kong manliligaw.

I don't know but nagbago ako nang ligawan ako ni Ace.

Naging kanal na yung humor ko haha. Hindi na din ako pinapagalitan masyado nila kuya, sobrang weird no?

Talagang may saltik talaga dalawa kong kuya na ubanin, charot!

"Date tayo?" Namumulang tanong niya

Date na agad? Wala pa nga kaming label gaganyan na agad siya.

Syempre sino pa bang tatanggi dito sa lalaking 'to?

"S-sure naman, where and when ba?"

"At the coffee shop, after school."

He patted my head and smells it that made my cheeks red and hot.

Ano ba Ace! Pinapakitaan mo ako ng mixed signals, eh!

Pwede mo naman na akong jowain agad agad.

Joke lang ayaw ko mag mukhang malandi at sabihan ng malandi ng mga kuya ko.

Ayaw ko pa naman sa lahat ay tatawagin ako ng malandi at bakla ng ibang tao.

Dahil isa sa mga insecurities ko ang sexuality ko, nabubully din ako dati nung bata pa ako sa pagiging bakla patagal ng patagal ay nasasanay na rin ako.

"Finn..." Napatigil naman ako sa pagiging tulala nang tawagin niya ako.

"Are you okay?" He softly said but it has a bit of worried tone

"Mhm, may iniisip lang." I replied while looking at his face

Tuloy lang kami sa paglalakad ni Ace papuntang library, ilang araw na din akong hindi nakakapunta ng library dahil sa sobrang busy ko at dahil sa mga piste kong kuya at ang nag-iisang fiance nila.

-

Hunter Zachary Ximenez POV

"Can you stop fucking clinging on me Faith it's very annoying. Especially why are you even here? Your supposed to teach your students and you didn't even tell me that you will go to my office." I muttered

She's still clinging on me that makes me turn off.

"Why are you like this Hunter?!" She let go of me and stands up

"Just because of that Finn kaya ka nagkakaganyan Hunter?! Ano bang mayroon diyan sa Finn na iyan na wala ako huh? Hunter! Answer me?!"

"Can you fucking stop arguing Faith?! I'm not in the mood to argue with you, don't test me Faith, baka mapatay kita ng wala sa oras!"

Naramdaman ko namang tumahimik ito at may kaunting takot sa ekspresyon niya ay napatigil na ako.

"W-why? Bakit hindi nalang ako?" She asked with a sad expression

"Because i like him, no, i love him more than a little brother and friend since we were still a kid."

"But he doesn't love you two back more than that."

"He loved Ace, Hunter." She muttered that made my blood boiled that fucker.

"Shut up! Go.Away.Now." Sambit ko at itinuro sakaniya ang pintuan ng office ko

Agad naman siyang umalis habang umiiyak, tsk. What a bitch.

"I Fell Inlove To My Two Old Bestfriends" (SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now