I

184 25 1
                                    

– Địa điểm: Địa bàn của Shinshintoren –

Sakura hớp miếng nước rồi nhìn đám đực rựa vừa lúc trước thì sống chết đấm nhau, giờ cùng nhau ăn uống như bằng hữu lâu năm. Bỗng nhiên cậu nghĩ, cái cảnh này như mấy kiểu từ thù thành bạn trong bộ manga có một thằng đầu vàng nào ấy, cũng là đấm nhau cho tơi bời hoa lá, sau đó là một cuộc nói chuyện đầy đồng cảm và truyền cảm hứng, rồi sau đó từ thù hóa đồng minh thân cận.

Trận giữa Umemiya và Choji vừa rồi, giống phải đến 90%, thiếu mỗi cú hét tên chiêu thức và mấy quả cầu năng lượng chết người màu xanh thôi.

Khụ, quay lại chuyện chính, Umemiya vừa nói cái gì ấy nhỉ?

À, là anh ta thích cái cảm giác mọi người vui vẻ cười nói, trò chuyện khi ăn uống. Mà nói đến đó, Sakura bỗng nhớ đến bữa ăn của gia đình cậu.

Trong một vũ trụ khác, bữa ăn với gia đình của Sakura là một màn tra tấn tinh thần với sự chèn ép và những lời nặng đay nghiến từ người cậu gọi là bố. Còn ở vũ trụ này, bữa ăn với gia đình của Sakura là một mớ hỗn độn có tổ chức, gây ra bởi cặp song sinh vừa điên vừa nhây, và mớ hỗn độn đấy được kiểm soát bởi người chị cả.

Mớ hỗn độn đấy gồm thường sẽ bắt đầu với việc bóc phốt lẫn nhau của cặp song sinh, sau đó là bóc phốt nhị vị phụ huynh của Sakura (cậu không khó chịu vụ này đâu, trái lại cậu nghe còn đã cái tai cơ), tiếp đến sẽ là màn múa võ- à nhầm, đũa để cướp đồ ăn của đối phương, và đến cuối sẽ là hai tiếng bốp oanh tạc không khí, và sẽ có hai quả ổi mọc trên đầu cặp song sinh đó khi tiếng bốp kia kết thúc.

Mà nói đến bữa ăn gia đình, Sakura có cảm giác cậu quên quên cái gì ấy nhở...

"Hm......"

"Sakura-kun, có chuyện gì à?"

Nirei thấy Sakura khoanh tay, mặt đăm chiêu suy nghĩ liền quan tâm hỏi han. Mọi người thấy thế cũng đồ dồn sang nhìn cậu trai kia. Sakura bị hỏi, vẫn tiếp tục vận nội công để nhớ, không biết là bản thân đang bị nhìn chằm chằm, chỉ đáp:

"Tao có cảm giác tao quên cái g–"

🎶 Biến đi, biến đi đồ con chóa, biến đi, biến đi tao đéo ưa mày 🎵

🎶 Biến đi biến đi đồ con chóa, biến đi biến đi thằng mặt lồ* 🎵

Chưa kịp dứt lời thì Sakura giật đùng đùng vì chuông điện thoại. Mẹ cái thằng anh của cậu, chọn nhạc chuông cũng tài, nó giống hệt cái nết của anh ta. Cái nhạc nghe thì hay, nhưng lời bài hát thì mất nết, ai nghe không hiểu sẽ nghĩ nó vui, giống như mấy tên đang ngồi ăn cùng cậu đây này.

"Uầy Sakura-san, nhạc chuông của em nghe vui vậy."

"Sakura-san, cậu thích nhạc punk sao?"

Sakura đổ mồ hôi hột khi nhìn Umemiya và Nirei tò mò với đôi mắt háo hức. Nhìn hai người đó, cậu không lỡ lòng nào dám tiết lộ sự thật là cái lời bài hát kia mất nết đến mức nào.

"[Giáo xư xứ Đông Lào]? Ai vậy Sakura-kun? Mà chỗ kia bị sai chính tả kìa?"

"Né ra chỗ khác."

|Hetalia x Wind Breaker (Nii Satoru)| Chiện cổ tích khùng điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ