Ăng-ten tình yêu, tên khoa học là radar dò thính, là một khả năng siêu việt của dòng dõi nhà Sakura. Tỷ lệ có được khả năng này là cực kỳ hiếm, chỉ những người siêu siêu siêu đặc biệt mới có được. Tác dụng của cái radar này là gì thì tên nó nói toẹt ra rồi, cần gì giải thích nữa. Mà nói thật tôi cũng đếch biết nó làm được cái quần què gì cho thân chủ nữa, tại có đầy người radar cắm ở đầu vẫn ế chỏng ế chơ mà—ÓE!!
"Bây giờ *éo phải lúc nói về cái đó nha thằng lìn!!!" Kiệt và An tay bốc khói vì vừa giáng cú đấm sấm sét lên người dẫn chuyện.
Người dẫn chuyện: "Tôi muốn gọi luật sư của tôi!!"
Quay về hiện trường vụ án...à nhầm, tình cảnh hiện tại thì Umemiya đang bị vây quanh bởi ba đứa em của Liên. Mặt đứa nào đứa nấy đen xì xì, đen đến độ không nhìn được mấy cái hình vẽ linh tinh và thiếu vệ sinh trên mặt Kiệt luôn, thế nên cái lúc hắn dí sát mặt vào Umemiya tra hỏi thì Umemiya lo lắng trong tâm chứ không thấy hài.
"Mày hả bưởi? Là mày đúng không?"
"E-ehhhhh...."
Umemiya toát mồ hôi hột dưới cái sự chèn ép quá đáng của Kiệt. Nói thật thì anh không có sợ ma quỷ gì đâu, nhưng mà bị một cái mặt quỷ dí sát mặt thì cũng hơi hơi hãi đấy. Kiệt không buông tha, tiếp tục ép người quá đáng:
"Eh cái gì mà eh! Nhất quán mà trả lời như một thằng đàn ông mau!! Có hay không–Ui da!!"
Trong lúc Umemiya bối rối, Liên đã ra giải cứu kịp thời, bằng cách búng một cái kêu rõ to vào trán Kiệt. Cú búng trán đó không có nhẹ nhàng gì, vì thằng Kiệt nó đang nằm lăn lộn dưới đất kêu la oai oái kìa.
"Đau!! Sao Hai búng em??"
Kiệt oan ức hỏi, tay còn ôm cái trán có một vết đỏ còn đang bốc khói. Liên khoanh tay nghiêm mặt đáp:
"Em bắt nạt Umemiya-san vừa thôi! Em đấy có làm gì sai đâu!!"
"N-nhưng mà nó thích chị–"
"Vớ vẩn! Ở đây chả có chuyện ai thích ai hết! Em mà hiểu lầm vớ vẩn nữa thì chị cho ăn roi đấy!"
'Ơ nhưng mà em thích chị thật mà.' Umemiya thầm nghĩ, nhưng anh biết điều hơn tí rồi. Anh mà nói ra chắc Kiệt ném anh xuống dưới cầu mất.
"D-dạ."
Kiệt cố cãi lại, nhưng bị Liên mắng cho một trận, đành tiu nghỉu nghe lời chị. Hắn thì cũng có máu giang hồ không ngán ai bao giờ đấy, nhưng dưới sức mạnh của chổi lông gà hoặc roi mấy, hoặc dép, hoặc bất cứ thứ gì vụt được trong tay Liên thì hắn sợ, hắn đi về! Hắn không ngu gì ở lại chơi cho cố xong rồi suốt quãng đời còn lại không thể ngồi vì cái đít bị thương tổn nặng nề đâu.
"Cả hai đứa nữa. Vớ vẩn là ăn đòn đấy!"
"D-dạ!!"
An với Sakura ở ngoài nhìn Kiệt bị mắng thì khúc khích cười, rồi lúc bị Liên mắng thì sợ đến xanh mặc, hô một tiếng dạ như trong quân ngũ. Ba đứa em của Liên lúc này âm thầm phồng má giận dỗi trong lòng. Chúng nó làm vậy vì chúng nó muốn tốt chị mà. Ngày bé lúc ba mẹ bận rộn kiếm tiền nuôi ba đứa con với đứa cháu là Sakura thì một tay Liên chăm chúng nó, nên chúng nó thương chị lắm lắm. Chúng nó muốn Liên có được những điều tốt nhất, kể cả là tấm chồng!! Không đời nào ba đứa muốn gả chị cho một thằng ăn hại ất ơ nào đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hetalia x Wind Breaker (Nii Satoru)| Chiện cổ tích khùng điên
FanfictionỞ vũ trụ gốc, Sakura Haruka sống một mình trong căn trọ nát gần trường. Ở một vũ trụ song song, Sakura Haruka ở cùng với anh chị họ, gồm một chị cả và một cặp song sinh nam - nữ. Để miêu tả ba người họ, Sakura sẽ nói chị cả nhà cậu đáng yêu vãi ò, c...