Chan's POV
Chan's mind while crying: So peaceful out here... Dapat di ko nalang sinabi sa kanya na gusto ko sya... Who am I kidding? Katangahan ko naman eh... Gosh, gutom na ko pero ayaw kong pumasok sa loob...Minghao in a soft tone: Chan?
Chan in a soft tone while wiping his tears: Hao-hyung...
Minghao in a soft tone: Is everything alright?
Chan: .....
Minghao in a soft tone: Chan?
Chan in a soft tone: Di ko na talaga alam...
Minghao in a soft tone while slightly smiling: It's okay Chan, di ka nag-iisa..
Chan in a soft tone while slightly smiling: Salamat Hao-hyung..Katahimikan...
Minghao in a soft tone: Hey Chan-ah...
Chan in a soft tone: Hm?
Minghao in a soft tone: Paano kung... Tayo ang nakatadhana sa isa't isa?
Chan in a soft tone: I don't know Hao-hyung... Parang kapatid lang ang tingin ko sayo...
Minghao slightly smiling: Alam ko pero... Paano kung subukan natin?
Chan slightly smiling: ..Sure I guess...Sumunod na araw
Third POV
Seungcheol smiling: Hey Jeonghan-ah!
Jeonghan cutely smiling: Hey Seungcheol-ah! Have you stopped stressing out now?
Seungcheol: Oo, buti nga may day off tayo. Pero, nag-aalala pa rin ako... Mas kakaiba ang kinikilos nila...
Jeonghan: Dapat ba nating sabihin sa members para matulungan nila tayong malaman kung ano ang nangyayari?
Seungcheol: Great idea!Pagkatapos ipunin ang iba, tinanong nila kung bakit di inipon ang dalawa.
Jihoon: Asan sina Chan at Minghao, hyung?
Seungcheol: Well, di ko sila tinawagan dahil tungkol 'to sa kanila
Jeonghan: There's something wrong sa dalawa at kailangan namin ng tulong nyo para malaman kung bakit sila nagkakaganitoMinshua's mind: ...Ganto ka clueless ba sila? I can tell Chan and Minghao are eavesdropping on us...
Chan & Minghao's mind: How are you guys this clueless... I'm pretty surprised na hindi nila napansin na nag act lang sina Joshua-hyung at Mingyu-hyung na walang alam... Though, ko na si Chan/Minghao, temporary lang 'tp kasi di namin alam kung kami ang nakatadhana sa isa't isa... I'm also sure that he still likes Jeonghan-hyung/Seungcheol-hyung and we're just trying to move on...Seungkwan: Kung ito lang ang pinakamagandang ideya sa ngayon, sali nyo kami
Wonwoo: We really need to know what's going
Soonyoung: Nag-aalala ako na baka... You know...
Hansol mumbling: Sana hindi...
YOU ARE READING
Brotherly Love or Romantic Love? (Chancheol/Jeonghao)
FanfictionMain Ship/s: Chancheol & Jeonghao Side Ship/s: Minshua, Wonboo, Soonsol, Seokhui, Geon×Seungmin Side Character/s: Lee Junggeon×Choi Seungmin Language: Taglish/English (I'm Filipino but I speak English more often than Filipino + there might be some d...