Sumunod na araw
Third POV
Jihoon in a worried tone: Chan! This is literally the fifth time you're spacing out! Sigh, anong nangyari?
Chan: Ewan ko ba pero... Parang may nararamdaman ako na dapat di ko dapat pinapansim..
Seokmin in confusion: Ano ibig mong sabihin?
Minghao mumbling: That huh...
Soonyoung: May sinabi ka ba, Hao?
Minghao: A- Ano?
Joshua in a worried tone: Not you too...Bago makapagsalita si Minghao, pumasok si Seungcheol at Jeonghan sa room habang naghahawak-kamay sila. Nainggit at nag glare sina Minghao at Chan sa kanila dahil sa nakikita habang ang iba ay nagtataka kung ang dalawang eldest nila ay mag jowa na. Nang mapansin nina Joshua at Mingyu na mukhang nagseselos sina Chan at Minghao, agad nilang naintindihan ang sitwasyon.
Seungcheol: Hey, bakit kayo nakapaligid kay Chan?
Jihoon in a worried tone: He's spacing out for the fifth time then Minghao spaced out so suddenly
Seungcheol: Kailangan nyo bang magpahinga?
Chan: Di namin kailangan ng pahinga, hyungie..
Jeonghan: Cgurado ba kayo? Di pa na announced ng staffs ang comeback natin...
Minghao: Cgurado kami hyungie
Seungcheol: Fine, pero isa pang beses na mag space out kayo ulit, kailangan nyo ng pahinga
Chan & Minghao: O- Okay...Maya-maya
Jihoon's POV
Habang naglalakad ako papunta sa room kung saan nakaupo sina Chan at Minghao, I sighed then decided to call the two elders.Jihoon: Hyungs, nag space out na naman sila ulit...
Seungcheol: Sigh, sasabihin ko sa mga staffs na ilipat ang date ng comeback natin. Kailangan talaga nila ng pahinga at someone to accompany them
Jihoon: You two should accompany them, ako nalang magsasabi sa staffs. I mean, they are with you both more than us
Jeonghan: Tama ka naman. We'll get going nowJeonghan's POV
Pagkatapos naming makipag-usap kay Jihoon, pumasok kami sa loob ng room kung saan nakaupo sina Chan at Minghao. We immediately snapped them back to reality.Chan & Minghao: B- Bakit hyungs?
Jeonghan in a worried tone: Kayong dalawa, get some rests. Nag-aalala kami!
Minghao: Hyung, di namin kailangan ng-
Seungcheol in a worried tone: Di pwede, you two aren't even telling us kung bakit!
Chan pouting cutely: Sigh, oo na... Pero pwede bang mag stay kayo samin?
Seungcheol & Jeonghan: We will, we'll make sure na tulog talaga kayo
Chan & Minghao mumbling: Sigh, cge...
YOU ARE READING
Brotherly Love or Romantic Love? (Chancheol/Jeonghao)
FanficMain Ship/s: Chancheol & Jeonghao Side Ship/s: Minshua, Wonboo, Soonsol, Seokhui, Geon×Seungmin Side Character/s: Lee Junggeon×Choi Seungmin Language: Taglish/English (I'm Filipino but I speak English more often than Filipino + there might be some d...