Sau thành công từ cuộc thi viết, không khí tại trường Kim Hyeon trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Các thành viên câu lạc bộ văn học quyết định tổ chức một buổi chào mừng cho những thành viên mới tham gia. Ruhan, Ji-hoon và Seong-hyeon sẽ chỉ cần tham gia và giới thiệu bản thân, không phải lo lắng về việc tổ chức.
"Chắc chắn đây sẽ là một dịp thú vị," Ji-hoon nói với giọng điệu rất háo hức. "Mọi người sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhau. Mình rất mong đợi được nghe những câu chuyện và bài viết của họ."
"Mình cũng nghĩ thế,chắc không khí ở đó sẽ rất náo nhiệt nhỉ"-Ruhan đáp.
"Mà cậu đã tìm ra sở thích viết lách của mình rồi, đúng không? Đó là điều thú vị mà."
"Ừ, mình có thể thử," Ruhan đáp, cảm thấy một chút tự tin hơn.
Seong-hyeon đứng gần đó, chăm chú lắng nghe.Hắn trầm tư suy nghĩ 1 lúc,nhớ về việc xảy ra vào buổi đêm ngày Ruhan mới vào trường.
•••
Hắn đang vui đùa trong Club của gia đình bạn mình.Những ánh đèn đầy màu sắc liên tục nhấp nháy,những bài hát sôi đọng cùng rất nhiều người đang buôn thả bản thân nhún nhảy theo điệu nhạc làm cho không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
"Xin lỗi vì đã làm cậu đợi lâu."-1 giọng nói cất lên.Hắn thản nhiên quay đầu lại nhìn.À...thì ra là Lee Minhyung,bạn của hắn.
"Không sao đâu,tôi chỉ mới đợi cậu gần 1 tiếng thôi"
"..."
"Lâu rồi mới gặp,cậu vẫn dùng cái giọng điệu mỉa mai đó với tôi nhỉ!?""Không phải là chỉ dùng với cậu,mà là tất cả!"
"Có vẻ vẫn chưa có ai khiến Seonghyeon nói chuyện nhẹ nhàng ngoài mấy cô gái xinh đẹp ra nhỉ"
"Cũng có thể nói là thế!?"
"Cậu chơi 1 trò chơi với tôi không?"-Minhyung suy nghĩ 1 lúc rồi nói.
"Trò chơi gì?"
"Nghe nói trường của cậu vừa mới có học sinh nam chuyển đến đúng không,cậu học sinh đó lúc trước học ở trường tôi"
"Ừ!đúng là có học sinh mới chuyển đến,hỏi làm gì?"
"Theo đuổi cậu ta đi,nếu cậu ta đồng ý làm người yêu cậu thì chia tay!"
Seonghyeon cứ tưởng mình nghe nhầm,hỏi lại vài lần thì câu trả lời vẫn thế.Bạn (không) thân của hắn vậy mà lại thách hắn theo đuổi 2 thằng nhóc mới vào trường xong rồi chia tay á.Trò chơi này nếu chơi thì chỉ có hắn lỗ.
"Cậu giỡn với tôi hả,nghe kiểu gì cũng thấy không có lợi cho tôi!!"
"Từ từ đã,tôi chưa nói hết mà!"
"Nếu như cậu ta đồng ý làm người yêu cậu thì tôi sẽ bao che tất cả mọi chuyện cậu làm với bố cậu""Chốt!"-hắn trả lời không chần chừ sau khi nghe điều kiện nếu bản thân trở thành người yêu của Ruhan.Phải biết rằng bố của hắn rất nghiêm khắc,nếu ông ấy biết những chuyện con trai mình làm ảnh hưởng đến ông khả năng cao là Seonghyeon sẽ bị cấm cửa ở tất cả các Club trên đất Hàn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Ummo]] When Love Turns to Nightmare
Romance"Bạn học Ruhan hình như được Eom Seong-hyeon để ý rồi!!" "Chỉ là hình như thôi" ••••• •fic chỉ là trí tưởng tượng của tác giả,hoàn toàn không có thật,vui lòng không áp dụng lên người thật. •truyện kết SE,BE,OE hay...