9

194 25 25
                                    

Kazuha dùng chuông không thành thạo lắm, mấy lần Aether phải tránh né tia gió cắt lao tới, đám eremite đứng ngoài thấy tình hình hỗn loạn, lại thấy những người trong phòng có vẻ còn nhỏ tuổi dễ bắt nạt nên lao vào, 3 chọi 10 tất nhiên không thắng được. Dù cho Aether có võ nghệ cao cường đến mấy thì đứng trong phòng nhỏ đánh một lúc 5 tên eremite cũng là điều khó khăn. Heizou rất xui xẻo bị tia gió cắt phang trúng mặt phải ngồi một góc, Kazuha tội lỗi nên đứng ra một cân 5 chắn trước mặt Heizou, đồng thời ném luôn chiếc chuông bạc cho cậu thám tử, còn mình thì rút đao nghênh chiến.

Đến cuối cùng cả hai vẫn bị dồn vào một góc cùng với Heizou, đám eremite thấy tình hình có lợi, một tên đã tiến tới tóm chặt lấy cổ tay Kazuha, lôi cậu về phía trước.

Nhìn ba đứa này thì thấy đứa nhóc tóc trắng là toát ra vẻ quý tộc quyền quý, bắt nó làm con tin có lẽ là một lựa chọn không tệ.

Thanh đao của Aether và Kazuha đều đã bị đánh bật ra góc phòng, Heizou ăn một nhát đau muốn ngất, chân tay nắm đấm đều không nhấc lên nổi, ba người thực sự không còn chút phản kháng, vì nắm đấm của Aether có vẻ không thấm vào đâu khi cậu nhóc bị đám eremite giữ chặt lại.

.

Scaramouche phi về dịch trạm còn nhanh hơn cả Alhaitham. Học giả chân yếu tay mềm nào đó có vẻ cũng lo lắng, về tới nơi thấy eremite đều đang tập trung ở khu vực phòng nghỉ ngơi, hai người liền tức tốc chạy lên.

Khu vực nghỉ ngơi của dịch trạm mỗi ngày đều có rất nhiều người qua lại và ở qua đêm, các học giả, thương nhân, nhà khảo cổ hay thậm chí là du khách nước ngoài đều lựa chọn ở đây để chuẩn bị cho một chuyến đi dài. Theo như Alhaitham biết thì người Fontaine ở đây khá nhiều do họ đi từ bến cảng ngoài sa mạc vào thì mới đến được thành Sumeru, hầu hết họ đều mang nhiều loại máy móc công nghệ cao, nếu lỡ để đám eremite này đụng đến thì không làm hỏng cũng làm nổ, lúc đó là thiệt hại cho cả hai bên, Sumeru nào có thể bù đắp được chứ!

Phòng của đám Aether nằm ở tầng ba, trên đường chạy lên có eremite cản trở khá nhiều, Alhaitham và Scaramouche đành phải ở lại từng tầng để dẹp loạn cùng một số người của lữ đoàn 30, giải cứu một số thương nhân và du khách.

Phải mất tới 30 phút mới tạm thời ổn định. Scaramouche lúc này đã lo lắng đến mức toát mồ hôi, sắc mặt lúc xanh lúc trắng, anh chỉ biết vội vàng xông lên tầng ba, mặc kệ Alhaitham muốn đánh ai thì đánh. Alhaitham đành tự xử lý một mình, dù sao cũng là hoàng tử nước bạn được dắt sang đây, nhỡ người ta có làm sao thì không biết nói thế nào với Inazuma nữa.

Scaramouche đã sững người khi thấy cửa một nơi bản lề một nơi, chưa kịp bước vào phòng đã thấy chiếc chuông bạc lăn lóc ngoài ngưỡng cửa.

Chuyến này các cụ đi chân lạnh toát.

Vừa xông vào phòng, đập vào mắt anh là cảnh Heizou với Aether nằm chồng lên nhau ngất xỉu, bộ dạng hai đứa đều thê thảm lắm, chắc lại ăn vài cú của bọn eremite là nằm rồi. Nhìn sang còn thấy hai thanh kiếm một đỏ một vàng bị ném góc phòng, Kazuha lại không thấy tăm hơi, Scaramouche chắc đến 90% là bọn da đen bịt mắt vẫn thấy đường kia đã đem thằng nhóc tóc trắng đi mất.

[ScaraKazu] Thái Tử, Mau Kết Hôn Với Ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ