kaysoo | on the top of the world

463 46 5
                                    

PAIRINGS:
Kay Trần/Soobin
(Anh Khoa/Huỳnh Sơn)

CATEGORIES:
fluff, showbiz!au, manager/idol relationship

NOTE:
anh kay ảnh đăng tấm hình chấn động địa cầu quá nên đăng vội em fic ngắn liền luôn hehe, viết fluff không chắc tay lắm nên hi vọng là không bị chán đời quá...


(họ rất đáng iu rất chíp pông material 🫶)

(họ rất đáng iu rất chíp pông material 🫶)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.








"Chính là khi ở trên cái ngưỡng danh vọng nhất của đời người, gặp được mối lương duyên có thể khiến ta hiểu rằng thế nào là nhất kỳ nhất hội."

"Chính là khi ở tận cùng của thế gian này, vẫn nguyện ấp ôm cơn mộng mị tuổi xuân thì cho tới khắc đầu bạc răng long."









Huỳnh Sơn, hiện đang là thần tượng đầu quân cho giải trí SpaceSpeakers, đang ôm trong mình một cái phiền não cực kì cực kì ấu trĩ và ngốc xít.

Nhưng mà vấn đề thì không phải ở đấy, quan trọng là dạo gần đây em khổ tâm lắm luôn. Làm thần tượng ngay từ đầu đã chẳng phải là con đường dễ dàng gì, chuyện đời tư bị phanh phui soi mói là không thể tránh khỏi nên Huỳnh Sơn lúc nào cũng phải cẩn trọng hết mức để tránh lao vào đống scandal phiền phức rắc rối bịa đặt từ cánh truyền thông và mấy tờ báo lá cải dở hơi đầy rẫy ngoài kia. Nhưng mà tất cả công sức em bỏ ra bấy lâu nay đổ sông đổ biển chỉ trong một phút duy nhất, và kẻ bắt đầu cho khối việc này lại không ai khác ngoài tên bạn trai Trần Anh Khoa chết tiệt kia của em. Mà khoan, là bạn trai kiêm quản lý của em mới đúng. Cứ nhắc đến là em tức anh ách không làm gì được.

Trước hết thì, anh ta đẹp mê hồn (đôi khi em nghĩ rằng cái công việc quản lý này đang làm uổng phí nhan sắc trời ban đó, thà anh đi làm thần tượng hộ em chắc có cả khối cô đổ đứ đừ ấy chứ) và Chúa ơi, mắt của anh như biển hồ đầy chứa cả một bầu trời lấp lánh sao rơi bên trong ấy.

Trong veo và biêng biếc. Lại thăm thẳm tựa đại dương xanh từng gợn sóng vỗ. Thật sự khiến người ta có chút luyến tiếc và si mê mỗi khi khẽ chạm mắt, gieo vào lòng em muôn xúc cảm chớm nở tựa như làn gió sớm mai thoảng qua khóe mi. Chà, chắc đây là lần đầu tiên em biết thương một người nhiều đến vậy.

ALLSOOBIN ❞ những kẻ mộng mơWhere stories live. Discover now