PAIRINGS:
Cường Seven/Soobin
(Việt Cường/Huỳnh Sơn)CATEGORIES:
fluff, dosmestic, aged downWARNINGS:
có nhắc đến cp Nam Khánh, nếu không thích xin hãy clickbackNOTES:
- Sơn và Khánh là bạn cùng phòng
- tuổi được giảm xuống cho phù hợp bối cảnh trong fic
- muốn viết em fic cho hai người nì lâu lắm rồi ý mà hổng có idea gì hết trơn, mà cũng không nỡ ngược họ nữa...(bức này dưỡng thê dữ dằn lun á hồi ý đang sầu đời lướt thấy hết hồn luôn)
―Huỳnh Sơn nghĩ là em sắp ức đến chết rồi đây này.
Chắc chắn không phải là do sáng sớm hôm nay cậu em cùng phòng thân yêu Duy Khánh kia dựng em dậy chỉ để nghe thằng chả than thở một cách đầy sáo rỗng cùng ấu trĩ về chuyện tình lâm li bi đát như Romeo và Juliet với anh bồ mới đâu nhé. Mà cậu còn kể với cái giọng sến chảy nước va vào màng nhĩ Huỳnh Sơn đến nổi da gà, làm em muốn quẳng ngay con dế mới mua vào cái sọt rác ở góc tường luôn. Chắc não Khánh nhũn ra hết rồi, hoặc nó chẳng hoạt động trơn tru cho lắm nên mới chọn cách chọc điên Sơn vào 2 giờ sáng thay vì chạy đi dỗ dành chàng tình nhân to xác của cậu ta.
"Anh kệ xác em và Nam có chuyện gì nhé, thay vì suốt ngày chí choé dăm ba cái thứ tào lao thì sao hai người không ôm nhau ngủ đi và để yên cho anh mơ thật đẹp ít nhất là một ngày nhỉ?"
Mặc dù sau đấy em đã cáu hết cả tiết lên và xổ cho Khánh một trận dạy trời đáng nhớ nên cũng có thể là coi như huề cả làng rồi. Bỏ mặc cậu em đang buồn héo với tâm trạng như một đứa đần, Huỳnh Sơn đã thẳng tay tống cổ cậu vẫn còn bù lu bù loa phát ngán ra khỏi phòng.
Có thể là việc này khó ưa thật, và Sơn chúa ghét nó đến mức em còn đang cân nhắc xem có nên cho thẳng tên Nguyễn Hữu Duy Khánh vào danh sách đen hay không.
Nhưng chắc chắn thằng chả sẽ mò ra được một cách chết tiệt khác, như việc dùng một cái điện thoại chết tiệt khác và lại gọi thêm một cuộc chết tiệt khác trong một đêm chết tiệt khác. Rõ công cốc.
―
Nhưng Huỳnh Sơn chưa kịp làm thế, vì đầu óc của em đang bận treo trên mây.
YOU ARE READING
ALLSOOBIN ❞ những kẻ mộng mơ
Fanfictiondự báo thời tiết nói hôm nay sẽ có nắng ở trong lòng em. ; cho soobin