PAIRINGS:
Kiên Ứng/Soobin
(Duy Kiên/Huỳnh Sơn)CATEGORIES:
fluff, school!au, childhood friendsNOTES:
ngắn, siêu siêu ngắn, phần sau để cả nhà tự tưởng tượng
⎯
Duy Kiên là chúa phiền phức.
Đó sẽ là điều đầu tiên Huỳnh Sơn nghĩ khi có ai đó nhắc đến anh. Chỉ có điều, bản thân em lúc nào cũng bị dính chặt với Kiên suốt cả ngày lẫn đêm như hình với bóng. Theo nghĩa đen luôn ấy. Quen nhau từ cái thời còn là hai thằng nhóc con vắt mũi chưa sạch tới giờ chắc cũng gần chục năm, em sao còn không hiểu rõ tính anh tới tận từng đường chân tơ kẻ tóc. Ai cũng biết rằng Duy Kiên sở hữu khả năng ngoại giao thần sầu đến mức chỉ trong một ngày một đêm liền có thể quen cả cái trường học trải dài tuối qua tận đầu khu bên kia thành phố. Nghe oai như cóc vậy thôi nhưng sự thật chẳng ai biết rằng ngược lại thì đường tình duyên của anh còn lận đận hơn cả Sơn Thạch nhà bên gấp chục tỉ lần.
Trừ em, tất nhiên rồi, đặc quyền bạn thưở nhỏ mà. Và Huỳnh Sơn cũng ôm một bí mật giấu kín mà em thề dù cho có phải xuống mồ cũng nhất quyết không khai, là rằng giữa cái dãy hàng dài những con người muốn một lần được Duy Kiên gọi hai chữ "người yêu" thì em đã ở đó từ rất rất lâu về trước rồi.
(Mà Sơn nghĩ "người yêu" thì hơi xoàng, thực ra thâm tâm em tính trước cả trăm bước tới chuyện "bạn đời" rồi cơ.)
Sở dĩ gọi là lận đận thì cũng hơi quá, vì tính đến nay thì Kiên đã có hơn bốn cô bạn gái rồi. Nhưng mà Sơn để ý là cùng lắm cũng chỉ được khoảng hai tháng là lại tan tác hết cả không hiểu nguyên do là chi. Chỉ tới tận lúc anh vác cái xác thất thểu buồn tình sang nhà em rồi bù lu bù loa một trận kể hết mọi thứ từ trên trời xuống đất khi vẫn còn nằm bẹp dí chiếm mất chỗ ngủ của em, thì Sơn mới nhận ra danh sách "bồ cũ Ứng Duy Kiên" em tự ghi chép trong đầu lại phải dày thêm một trang rồi. Đến em đây còn không hiểu nổi tại sao tên này cứ vướng vào mấy mớ bòng bong đâu đâu, cơ mà nghĩ đến lại thấy thật thảm thương. Bởi nào có phải là do anh trăng hoa đa tình gì chứ, ngược lại thì đúng hơn. Hẹn hò với nhiều người vốn đâu phải là chuyện vui vẻ và hay ho, tuy nhiên vậy mà lạ lùng thay, đến tận bây giờ lại chưa hề xuất hiện bất kì lời đàm tiếu và bàn tán thiếu thân thiện về anh cả.
YOU ARE READING
ALLSOOBIN ❞ những kẻ mộng mơ
Fanficdự báo thời tiết nói hôm nay sẽ có nắng ở trong lòng em. ; cho soobin