Warning:🔞
--------------------
anh bé thường ngủ không sâu giấc, rất dễ bị giật mình tỉnh dậy giữa đêm, bình thường con mèo đang ôm mà thả ra thôi anh bé cũng giật mình dậy rồi. nhẹ nhàng như vậy thôi anh bé đã tỉnh, nói gì đến bây giờ con mèo đang ngấu nghiến lên môi anh bé.
"ưm..."
lúc anh bé mở mắt thấy nguyên con mèo đang ở trên người mình, thì cũng là lúc lưỡi mèo chui được vào miệng anh bé để quấy phá rồi. anh bé càng đẩy mèo ra, mèo lại hôn càng sâu. anh bé bất lực, anh bé nằm yên cho con mèo muốn làm gì thì làm.
lưỡi mèo tinh ranh, nghịch khắp nơi trong miệng anh bé. bắt anh bé phải đưa lưỡi ra giao lưu với mình, chán còn bắt anh bé phải mút lấy lưỡi của mình nữa cơ. đã buồn ngủ con gặp con mèo hay đòi hỏi. anh bé quá là mệt mỏi với con mèo này luôn.
"cho em chịt chịt một cái thôi, em nhịn lâu lắm rồi á"
"giờ anh nói không thì mèo có làm không?"
"mèo có ạ"
"vậy hỏi làm gì?"
"mèo hỏi cho ngoan ạ"
ngoan dữ ghê, trước khi hỏi thì tay đã vén áo người ta lên rồi. mèo mê ngực anh bé lắm cơ, liếm láp mãi. mèo thích cái cách mà mèo mới liếm mấy cái, ti xinh của anh bé đã cứng lên trong miệng mèo rồi. ti xinh đỏ hồng, mút rất đã.
"ư... đau"
"mèo chin nhũi ạ"
răng mèo ngứa rồi, mèo lại dở cái thói cắn anh bé rồi. vừa mới dứt lời xin lỗi anh bé xong, đã chuyển sang ngực bên kia cắn một cái nữa. anh bé đau, anh bé đạp một phát vào bụng con mèo luôn.
"đã bảo là đau anh mà"
mèo này là mèo gia trưởng đấy, đã không cho cắn lại còn đạp mèo, mèo đổi sắc mặt ngay. con mèo ôm lấy eo anh bé, kéo anh bé ngồi lên đùi. vén áo anh bé lên, bắt anh bé tự ngậm lấy áo của mình. anh bé mà không chịu, con mèo liền đánh thật mạnh một cái vào mông anh bé.
con mèo một lần nữa tấn công lên đầu ti bé xinh, lần này còn đưa tay vào bên trong quần anh bé, không hề báo trước, đút một ngón vào trong. anh bé bị tấn công đột ngột, liền giật mình rướn người lên để trốn khỏi tay con mèo. nhưng anh bé có trốn cỡ nào, thì ngón tay mèo đã nằm gọn trong lỗ nhỏ của anh bé rồi.
bên trên lưỡi liếm răng day, bên dưới ngón tay móc ngoáy đủ kiểu. đã làm người ta giật mình thức giấc, lại còn bắt nạt người ta như thế. anh bé ấm ức, anh bé khóc òa lên luôn. nhưng mèo này là mèo gia trưởng mà, anh bé khóc lúc nào không khóc, khóc lúc này chỉ làm con mèo hứng hơn thôi.
tiếng khóc đi kèm cùng tiếng rên rỉ, chỉ với một ngón tay thôi, anh bé đã run bần bật mà bấu chặt lấy vai con mèo rồi. ngón tay vừa thô lại còn vừa dài, một ngon đã làm anh bé run cỡ đó, đút thêm một ngón nữa vào, anh bé khóc thét lên luôn.
con mèo này chơi mấy trò độc ác lắm. hai ngón tay bên trong, một ngón cố tình chạm vào điểm sướng, ngón còn lại cào cấu loạn hết cả lên. sợ anh bé còn chưa đủ sướng, con mèo cố tình rung mạnh cả bàn tay. anh bé bắn luôn.