"mèo hư"
"mèo ngoan mà ạ"
"ngoan mà đánh nhau"
"mèo biết mèo sai rồi mà, anh đừng có mắng mèo nữa. mèo cũng biết tủi thân mà"
"lại đây"
mèo tủi thân thật đấy, mèo không đùa đâu. nên anh bé vừa dang tay ra một cái, mèo nhào vào lòng anh bé ngay. anh bé cũng biết mèo đánh nhau vì anh bé, nhưng đã đánh nhau thì là hư rồi. dỗ mèo vậy thôi, chứ phạt thì vẫn phải phạt.
"tối nay phạt mèo không được ôm anh ngủ nữa"
"không chịu, không ôm anh sao mèo ngủ được?"
"ai bảo mèo hư"
"không mà!!! phải cho mèo ôm cơ!!!"
nổi máu lì lên nữa rồi đấy. xin không được thì quậy, tay ôm miệng thì cắn anh bé. con mèo này kinh lắm, biết lựa chỗ cắn lắm. chỉ cắn bụng rồi cắn đùi anh bé thôi. may là con mèo cắn không đau đấy, chỉ nhột một xíu xiu thôi. không là anh bé thẳng chân đá cho một phát rồi.
"mèo ôm mà, cho mèo ôm cơ"
"không"
"mèo đau tay quá, máu chảy nữa rồi này. vậy mà người ta có thương mèo đâu, tội nghiệp mèo quá à"
quậy anh bé không thành công, con mèo chuyển kế hoạch sang tự thương bản thân mình. không ôm anh bé nữa, mà chuyển sang nằm sát ra ngoài mép giường, ôm cái tay bị thương, chấm nước mắt tâm sự với nó trông rất tội nghiệp.
"máu chảy ướt cả băng gạc rồi này, vậy mà người ta vẫn không thương mình. mấy người xinh trai hay nhẫn tâm vậy đó. tội nghiệp mèo thật mà"
anh bé ban đầu chủ nghĩ con mèo này xạo ke với mình thôi, cho tới khi thấy con mèo ngồi dậy đi lấy băng gạc. nhìn băng gạc trên tay con mèo đỏ hết một mảng, anh bé mới hoảng hồn mà đẩy con mèo ngồi lại về giường, rồi bê nguyên một hộp dụng cụ y tế lên để xử lý vết thương cho con mèo.
"giờ mới thương người ta"
"ai bảo mèo lì làm gì"
"mèo có lì đâu, mẹ bảo mèo ngoan nhất nhà á"
"không lì mà quấy để cho vết thương rách lại. ngoan quá nhỉ?"
"tại anh bảo không cho mèo ôm nên mèo mới quậy mà"
"chưa đuổi ra khỏi phòng là may rồi đó"
"anh làm gì mà đuổi mèo được. anh mà đuổi mèo là ma bắt anh á"
"im i"
"mèo đuổi ma cho anh mà anh cứ mắng mèo í"
không thèm trả lời con mèo nữa, mặc kệ con mèo lảm nhảm, anh bé chỉ tập trung xử lý vết thương cho con mèo. xong xuôi mọi thứ, anh bé còn hôn nhẹ một cái lên tay con mèo. mèo khoái muốn chết nên mèo đòi thơm nữa. anh bé cũng chiều, anh bé thơm mấy cái nữa cho con mèo sướng điên luôn.
"tối nay mèo vẫn ôm anh ngủ nha"
"năn nỉ đi"
"năn nỉ ạ"
"vâng"
"mèo yêu anh nhất á"
"ừm"
˜”°º×׺°”˜