C1: Dịu dàng là ngày em đến

209 17 4
                                    

Trời đã tối, trên đường được bao trùm bởi những hạt mưa lách tách. Hôm nay cô chỉ có nhiệm vụ đến và tham dự buổi lễ trao giải cho diễn viên và ca sĩ truyền cảm hứng của năm.

Chiếc xe hơi màu đen sang trọng đưa cô đến sảnh. Chắc do tinh thần thoải mái nên cô cũng diện cho mình chiếc váy trắng hở vai, xẻ tà phía bên dưới. Vui vẻ cùng trợ lí bước vào trong, mọi ánh mắt đều hướng vào nữ ca sĩ đứng trên vinh quang đã mấy chục năm nhưng chẳng phai nhoà đi sự nổi tiếng tài giỏi đó của cô.

Đi đến đâu, tất cả đều vui vẻ nhìn cô khẽ cúi đầu chào, nhìn xung quanh, thì ra toàn bộ ca sĩ diên viên hôm nay đều là những đàn em vừa mới tham gia vào nghệ thuật.

Bóng lưng cô vừa bước vào thang máy, một cậu trai trẻ vội hớt hải chạy lại nói lớn

"Cho..cho tôi vào" cậu đứng thở hổn hển, lúc ngước mắt lên liền giật bắn người. Người mà cậu muốn đi ké thang máy chính là Mỹ Tâm. Là người mà cậu thường hay nghe nhạc cô rất nhiều.

"A..ơ..em..em vô ý! Thành thật xin lỗi chị" cậu cúi đầu xin lỗi tới tấp khiến cô chẳng biết xử lý thế nào..

"Nếu gấp quá thì vào đây" cô cất lời

"Dạ không sao đâu, em đi thang máy bên kia được rồi"

"Sao mà đi được, nhìn kìa "

Cậu đưa mắt nhìn theo lời nói của cô, tất cả mọi thang máy đều đầy kín người, chỉ có bên cô là lẻ tẻ hai ba người vệ sĩ đi theo.

"Cứ vô đi ngại gì không biết"

Anh khẽ cười, nhận lời cô và vội cảm ơn.

"Em..em cảm ơn"
Bên trong thang máy không khí trở nên yên tĩnh, nếu không có anh thì nãy giờ cô đã rom rã trò chuyện lâu rồi. Có lẽ cô cũng đang ngại lắm

Anh đưa mắt nhìn lén cô,trong cô bên ngoài rất xinh đẹp ấy chứ, rõ từng nét một, anh đã thần tượng cô từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên anh được gặp chính thần tượng của mình và ở khoảng cách gần đến như vậy.

Đôi bàn tay trở nên lúng túng, cứ đan lấy nhau không ngừng cử động. Thấy vậy cô mới cất lời hỏi

"Em tên gì?"

"Dạ..dạ Phến" anh lấp bấp trả lời

"Em có phải Mai Tài Phến không? Cái bạn mà đóng nam chính trong Em Gái Mưa đó?"

"Dạ.."
"Ô..chị có coi mấy vai em diễn..thấy cũng hợp ha"

"Dạ..cám ơn chị" anh không biết nói gì thêm ngoài việc liên tục lặp đi lặp lại câu cám ơn với cô.

*Ting* cửa thang máy mở ra, mọi ánh mắt bây giờ bất ngờ nhìn vào anh. Sao..sao anh? Bằng cách nào..lại đi chung được với ngôi sao này vậy?

Phến chỉ biết cúi đầu đi vào trong nhưng không hay chuyện gì, nhưng anh cũng không quên ngoảnh mặt cảm ơn cô lần nữa rồi mới rời đi.

Tâm khẽ cười chào anh, cô được đưa vào trong hội trường rất lớn, ghế khách mời sang trọng nhất chắc chắn dành riêng cho cô.

Cô vén váy ngồi xuống, Mèo lấy tấm vải mang theo đặt lên người cô. Xong xuôi mọi việc, trợ lí cô cũng rời khỏi hội trường.

Ta |TamPhen|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ