alpacad -> meik0v0
em đến hàn sao?
vâng
*****
kim hyukkyu nhìn đoạn đối thoại ngắn ngủi này trong một lúc lâu nhưng chẳng biết nói gì tiếp theo, và bên đối phương hình như cũng không có ý muốn tiếp tục đoạn hội thoại này khiến nó rơi vào tĩnh lặng.
kim hyukkyu bồn chồn. anh muốn tiếp tục trò chuyện. anh muốn hỏi điền dã dạo này thế nào rồi. sao bỗng dưng lại rút lui khỏi lol. có rất nhiều thứ anh muốn nói với điền dã.
nhưng anh lấy thân phận gì bây giờ? một người bạn cũ đã thất hứa chăng? hay một kẻ tồi chỉ biết trốn tránh mọi thứ? anh không biết.
kim hyukkyu bỏ điện thoại xuống, đi đến phòng tập và đâm đầu vào lol. anh đoán việc này sẽ giúp anh quên đi hiện tại.
cuối cùng, anh cũng chỉ biết quay lưng trốn tránh thôi, cũng chỉ như năm đó, chẳng có tí tiến bộ nào cả.
*****
điền dã lẳng lặng nhìn điện thoại, nhìn đoạn hội thoại ngắn ngủi vừa diễn ra. cậu không ngờ kim hyukkyu sẽ chủ động liên hệ lại với mình. cậu vốn nghĩ anh chỉ xem cậu như một người lạ từng quen nhưng nếu đã thế tại sao lại như thế này.
điền dã thật sự rất ngưỡng mộ lee sanghyeok và han wangho. họ bên nhau, rời xa nhau, cãi vã, mâu thuẫn nhưng tới cuối cùng vẫn ở bên nhau. đó là vì họ có dũng khí, họ sẵn sàng đứng lên và nói ra tình cảm của mình, chấp nhận mọi rủi ro để bên nhau.
nhưng cậu và kim hyukkyu lại khác. cậu biết rõ năm đó anh cũng có tình cảm với cậu tuy nhiên cậu biết rằng tình cảm với cậu không đủ để giữ anh lại. nên cậu và anh cứ im lặng mà rời khỏi cuộc đời của nhau.
đêm say rượu đó sẽ mãi là nét chấm phá cũng như là lời chào tạm biệt cho đoạn tình cảm này, để nó chết dần đi theo sự xa cách. dù sau đó anh có đính chính rằng mình không say thì cậu cũng sẽ bịt tai trộm chuông, giả vờ không biết.
cho dù đến lúc mang thai điền băng thanh, trong đầu điền dã chưa bao giờ là ý định sẽ thông báo cho kim hyukkyu vì cậu biết anh là người tốt, anh sẽ sẵn sàng bỏ dở ước mơ của mình để về đây bên cậu. nhưng cậu không muốn, nơi của anh vẫn và sẽ luôn là nơi ánh dương rực rỡ ấy, không phải là ở nơi đây bên cậu.
YOU ARE READING
[Defiko] Chờ Đợi Là Hạnh Phúc?
FanficChờ đợi liệu có phải hạnh phúc? Điền Dã không biết, cậu chỉ biết, cậu đã từ bỏ. Chờ đợi liệu có là hạnh phúc? Kim Hyukkyu không biết, anh chỉ biết, người đã luôn chờ đợi anh, từ bỏ rồi. ***** Lưu ý: 1. Sẽ có sự OCC xảy ra. 2. Mọi chuyện xảy ra tr...