07

28 0 0
                                    

bạn có một cuộc gọi từ alpacad

----------------

"sao đấy?"

"đi nhậu không?"

"đợi đi. quán cũ"

"ừm." 

*****

lee sanghyeok ngắt điện thoại xong đi vào phòng tìm han wangho. "anh đi uống với lạc đà một tí. hình như nó sốc lắm."

han wangho cũng hiểu chuyện này sẽ có ảnh hưởng như nào. "anh đi đi. cẩn thận đấy. nào về gọi em ra đón." 

*****

"tao không nghĩ là tao có con đấy." 

"tao cũng không."

"mày biết từ lúc nào?"

"lâu lắm rồi. từ đợt điền dã trầm cảm do mang thai, wangho phải sang chăm nên tao đi theo."

"điền dã trầm cảm sao? tao chẳng biết gì cả." 

"đó là lựa chọn của điền dã." 

"mày có thấy tao tồi không?"

"không hẳn. dù sao mày cũng không biết."

"nhưng con tao đã gần 10 tuổi rồi tao mới biết. điền dã trầm cảm tao cũng phải nhờ mày mới biết. tao làm chồng làm bố kiểu gì thế này?"

"mày làm chồng ai cơ? mày với điền dã là mối quan hệ gì? ngoại trừ đứa con thì mày với điền dã cùng lắm tính là đồng đội cũ, chi li lắm thì cũng là một đêm say. mày với người ta có quan hệ gì đâu? mày bỏ người ta lại để theo đuổi cái cúp vinh quang mà? mấy nay qua không quan tâm, sao nay đột nhiên để ý đến vậy? rốt cuộc thì mày với điền dã đâu có mối quan hệ gì đâu." 

"tao... tao..."

*****

kim hyukkyu sau một đêm uống đến bất tỉnh cùng lee sanghyeok, thức dậy tại một khách sạn gần quán nhậu. anh thẩn thờ ngồi trên giường, ngẩn ngơ nhìn chiếc điện thoại đang hiện thông báo rằng anh có tin nhắn từ điền băng thanh. 

*****

17:52

bố ơi.

19:44

hôm nay bố bận ạ?

21:38

chúc bố ngủ ngon ạ.

[Defiko] Chờ Đợi Là Hạnh Phúc?Where stories live. Discover now